Chúng ta

Người nhà F thể hiện khát khao, ước mơ qua Đồng diễn

Thứ tư, 21/9/2016 | 11:29 GMT+7

Khối Giáo dục tái hiện tinh thần vươn lên, vượt khó và đâm chồi tiến đến những tầm cao mới trong sứ mệnh giáo dục thiêng liêng; FPT Telecom gợi sự đồng lòng và đoàn kết của hai thái cực tưởng chừng không thể nào hòa hợp trong khi FPT Retail khuấy đảo hội trường bằng chính ca khúc chủ đề “Thật bất ngờ”.

Lễ hội sinh nhật lần thứ 28 của FPT mang chủ đề "Come Together" và diễn ra đồng thời trong cùng một ngày tại ba miền, Hà Nội, TP HCM và Cần Thơ. Năm nay, lễ hội 13/9 của FPT phía Nam vẫn theo phong cách mùa trước "3-in-1": Hội thao, Lễ hội bia và Hội diễn diễn ra liên tục, cùng ngày và cùng địa điểm. Sự kiện bắt đầu lúc 15h đến 22h ngày 13/9 ở Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1.

Sau phần diễu hành với ý tưởng “Đoàn kết là sức mạnh”, các đơn vị sẽ lần lượt bùng cháy bằng các màn đồng diễn bốc lửa và sôi động.

Cùng xem lại phần biễu diễn của các Nhà F phía Nam:

“I’m the Army” của FPT Software: 

Với vũ điệu dồn dập như những chiến binh chinh phục những cột mốc, thử thách khắp năm châu, Nhà Phần mềm mở màn phần “Đồng diễn”. Khẩu hiệu “FPT Software chinh phục, không gì là không thể - We can make it”, khí thế sục sôi được thổi hồn tự nhiên như hơi thở của đơn vị và không bị gồng cứng. Sự trẻ trung, sôi động vốn là đặc trưng của đơn vị “làm ra làm, chơi ra chơi” tạo nên sân khấu vui vẻ, thanh mát cho bầu không khí nóng bỏng trong hội trường.

FPT Retail - Thật bất ngờ

Nhà Bán lẻ luôn tạo bất ngờ và lần này tiếp tục làm khuấy đảo hội trường bằng chính ca khúc chủ đề “Thật bất ngờ”. Với trang phục đồng diễn “F.Friends”, vũ đạo trẻ trung trong nền nhạc sôi động của dàn lực lượng hùng hậu, người Bán lẻ khéo léo lồng ghép những con số thể hiện sự ưu đãi với khách hàng của chỉ riêng FPT Retail. Màn trình diễn kết thúc bằng khẩu hiệu “Vì người FPT” và những tràng vỗ tay vang dội trên khán đài.

 

FPT Telecom

Âm nhạc sôi động “Trouble Maker” của “bộ đôi rắc rối” Hàn Quốc được chọn làm nền cho phần đồng diễn “cộp mác” FPT Telecom. Với hai màu đen - trắng chủ đạo và sự biến hoán đổi hoàn hảo tạo nên một sân khấu gợi đến sự đồng lòng và đoàn kết của hai thái cực tưởng chừng không thể nào hòa hợp.

Tiết mục đồng diễn của FPT Telecom nói về các cuộc chiến ở thời đại mới, đó là chiến tranh mạng. Hacker mũ trắng là người FPT sẽ đánh nhau với hacker mũ đen. Cuối cùng, cuộc chiến kết thúc bằng việc thu phục để đồng lòng. Thông điệp của câu chuyện chính là "Chiến thắng không phải ở sự tiêu diệt kẻ thù, mà là cảm hóa".

FPT Trading

Sử dụng dàn diễn viên váy trắng, áo cam, nhà Phân phối truyền tải thông điệp "Sức sống mới" khi đơn vị tiến hành tái cấu trúc.

.

Khối Giáo dục

Khép lại phần “Đồng diễn” bằng tinh thần “Khát vọng đổi thay” như đúng khẩu hiệu sục sôi của Khối Giáo dục trong năm nay. Đó là sự tái hiện tinh thần vươn lên, vượt khó và đâm chồi tiến đến những tầm cao mới trong sứ mệnh giáo dục thiêng liêng của FPT Education. 

Sân khấu được đầu tư công phu trên nền nhạc từ không lời đầy cảm xúc đến những ca từ lay động, thổn thức như đưa khán giả đi trong từng tiến trình phát triển của Khối Giáo dục, nhập mình trong đó, hạnh phúc với thành quả và tin tưởng vào tương lai sau 10 năm không ngừng đổi mới.

FPT Retail và FPT Telecom cùng giành giải Nhất toàn đoàn Hội thao FPT HCM với giá trị giải thưởng là 5 triệu đồng. Hội thao không có giải Nhì. Xếp thứ Ba và Tư lần lượt là FPT IS và Khối Giáo dục.

Các đội còn lại cùng nhận giải khuyến khích. Ở nội dung diễu hành, người Bán lẻ đứng đầu với giải thưởng 3 triệu đồng. Trong khi đó, FPT IS giành ngôi vương hạng mục “Đồng diễn”. FPT Trading và FPT Telcom cùng chia giải Nhất hội thao ở nội dung lần lượt là kéo co và nhảy dây.

>> Tinh thần ‘quả đấm thép’ đưa FPT IS lên ngôi Đồng diễn

Trương Sanh 

Video: Sĩ Hiếu

Ý kiến

()