Chúng ta

Liên quân FHODO chiêu mộ 'Đoàn Ngọc Hải' về đóng kịch 13/9

Thứ năm, 31/8/2017 | 15:01 GMT+7

Từng thủ vai "Đoàn Ngọc Hải" trong video của FUN4FUN số 79, anh Trương Gia Bảo, Giám đốc Kinh doanh Sàn thương mại điện tử Sendo.vn, tiếp tục thủ vai "Bố già" trong vở diễn của Liên quân FHODO tại Hội diễn 13/9.

Trong tiểu thuyết của Mario Puzo, "Bố già" là ông trùm Don Vito Corleone, người gốc Sicily, một trong những thủ lĩnh tối cao của giới mafia Mỹ. Kẻ thù căm ghét ông, khiếp sợ ông, khinh bỉ ông. Ông như con rắn hổ mang nguy hiểm có đôi mắt chứa đựng một uy lực tối thượng nhìn thấy hết, biết hết, làm được hết. Nhưng đối với bạn bè, thân quyến, "Bố già" gần như là một đấng toàn năng có thể cứu họ thoát khỏi những thế kẹt và nỗi oan ức mà ngay cả luật pháp cũng chẳng gỡ được. Ông đúng là "Mafia" theo cái nghĩa nguyên thủy của nó thuở ban đầu hình thành, nơi ẩn náu. 

bao-1-4738-1504153362.jpg

Anh Trương Gia Bảo nhập tâm ăn ý vào vai "Bố già" trong trailer của FPT HO.

Được chắp bút bởi tay viết kịch bản lão luyện ở FPT, đề bài trở nên không quá khó đối với Viện sĩ Lê Đình Lộc. Các diễn viên đều là những người có "tên tuổi" tham gia các mùa hội diễn STCo như Đinh Công Sáng, Đinh Vũ Hải Ninh, Vũ Ngọc Nam, Trần Thái Sơn... Đặc biệt, vai diễn chính của "Bố già" được trao cho Trương Gia Bảo, Giám đốc Kinh doanh Sàn thương mại điện tử Sendo.vn. Với khả năng đóng những vai diễn phản diện đa chiều, chắc chắn vở diễn của Liên quân FHODO (Sendo.vn, FPT Online, FPT HO) sẽ gây bất ngờ cho giám khảo và khán giả tham dự hội diễn 13/9 năm nay.

Trong đoạn trailer mới được Liên quân FHODO hé lộ, vở diễn "Bố già" vẫn được đơn vị tái hiện bằng các cảnh như bản gốc: Bắn súng, rượt đuổi nhau kịch tính. Ngoài ra, trang phục trong vở diễn cũng được đơn vị đầu tư bài bản. Người xem có thể thấy những bộ vest tông màu lạnh và tối như đen, ghi, xám, hai cha con nhà "Corleone" xuất hiện thật quyền lực, có nét lạnh lùng và khiến cho người khác nể sợ. 

Bên cạnh Liên quân FHODO, các đơn vị FPT Software, FPT IS... vẫn "im hơi lặng tiếng" chưa hé lộ hậu trường tập luyện. Theo đại diện FPT Retail, việc chiêu mộ "quân sĩ" đóng "Chạng vạng" đang gặp khó khăn. 

Lễ hội 13/9 là hoạt động lớn của FPT, được tổ chức thường niên vào dịp sinh nhật công ty. Năm nay, kỷ niệm 29 năm thành lập Tập đoàn FPT (13/9/1988 - 13/9/2017), lễ hội dự được tổ chức đồng thời ở Hà Nội, TP HCM và Cần Thơ vào đúng ngày 13/9. Riêng tại miền Trung, lễ hội sẽ được diễn ra sớm hơn - vào ngày 8/9 tại Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng, với chủ đề "The FPT Olympics 4.0".

Trailer hội diễn 13/9 của Liên quân FHODO:

                    

Thanh Tùng

Ý kiến

()