Chúng ta

Liên quân FH2DO giành giải Nhì với vở diễn 'Bố già' đậm chất STCo

Thứ bảy, 16/9/2017 | 17:10 GMT+7

Lựa chọn tác phẩm điện ảnh nổi tiếng “Bố già” để chuyển thể trên sân khấu Hội diễn 13/9, Liên quân FH2DO đã ăn điểm cao ở kịch bản, nhân vật diễn khá duyên, nhiều màn bắn súng và rượt đuổi nhau kịch tính gây cười cho người xem. 

Thâm thúy nhưng không kém STCo, "Bố già" đã gây cười ngay từ khi trailer phim của đơn vị công chiếu. Nội dung vở kịch xoay quanh những câu chuyện trong thế giới khắc nghiệt ở môi trường xã hội đen, nơi sinh tử có thể chỉ cách nhau một bước, và liệu điều gì sẽ xảy ra một khi “Bố già” gặp bị mít rơi vào đầu. 

FHO3-1505317379-1200x0.jpg

Nhiều đạo cụ như cá chép, súng nhựa, áo,... đã được FH2DO đưa vào vở diễn.

Vở diễn do tay viết kịch bản kỳ cựu FPT - Viện sĩ Lê Đình Lộc chắp bút. Các diễn viên xuất hiện trên sân khấu đều là những người có “tên tuổi” trên sân khấu các mùa hội diễn STCo như Đinh Công Sáng, Đinh Vũ Hải Ninh, Trần Thái Sơn... Đặc biệt, vai diễn chính của "Bố già" được trao cho Trương Gia Bảo, Giám đốc Kinh doanh Sàn thương mại điện tử Sendo.vn.

Nhiều khán giả nhận xét rằng, nếu FH2DO đẩy nhanh tiết tấu vở diễn và cái kết bất ngờ hơn có lẽ giải Oscar Vàng đã thuộc về họ. Chia sẻ sau vở diễn, "Bố già" Trương Gia Bảo cho hay, đêm hôm trước khi lên sân khấu anh bị sốt khá cao khiến cả đơn vị lo lắng nhưng khi lên sân khấu mọi mệt đều tan biến.

Video vở diễn "Bố già" của Liên quân FH2DO:

               

Thanh Tùng

Ý kiến

()