Chúng ta

Lễ hội 13/9 miền Trung đổi mới nội dung thể hiện

Thứ năm, 18/8/2016 | 11:35 GMT+7

Hội thao miền Trung chào mừng sinh nhật tập đoàn lần thứ 28 sẽ đề cao vai trò tập thể, tinh thần sáng tạo và đồng đội. Đại nhạc hội lấy hóa trang làm nội dung chủ đạo kết hợp dàn ca sĩ, ban nhạc khách mời cũng như người FPT.

Cũng giống như Hà Nội, TP HCM và Cần Thơ, lễ hội chào mừng sinh nhật tập đoàn ở khu vực miền Trung với chủ đề “Come Together” sẽ được tổ chức theo hình thức Hội thao và Đại nhạc hội vào chiều ngày 13/9 tại Cung thể thao Tiên Sơn - Đĩa Bay, TP Đà Nẵng.

ANH-5-1442305232-660x0-2465-1471490199.j

Chương trình mừng sinh nhật FPT được tổ chức thường niên từ năm 1996 với hai hoạt động chính là Hội thao và Hội diễn. Đây là dịp để các CBNV vui chơi, giải trí và tham gia sân chơi STCo đậm bản sắc FPT mừng sinh nhật tập đoàn.

Dựa vào quân số, FPT Software tiếp tục có ba đội tham gia, gồm: FPT Software 1, FPT Software 2 và FPT Software 3. FPT City và Khối Giáo dục tạo thành đội chơi FPT Liên quân. Bên cạnh đó còn 4 đội chơi khác đến từ FPT Trading, FPT Retail, FPT Telecom và FPT IS.

Hội thao dự kiến có nội dung thi tiểu phẩm giới thiệu đơn vị kết hợp điệu nhảy trên sân khấu. 8 đội chơi tranh tài một số game như kéo co cõng, nhảy dây, liên hoàn ba môn phối hợp hay đua nhộng... Đại nhạc hội sẽ thi theo hình thức hóa trang với các chủ đề khác nhau, đội giành chiến thắng dựa vào một số tiêu chí như đúng chủ đề, sáng tạo, phong cách...

Ngoài giải thưởng cho các đội giành chiến thắng ở từng nội dung thi đấu, Ban tổ chức còn trao giải nhất toàn đoàn cho đội nắm nhiều hạng mục khác. Năm 2015, FPT Software 1 và FPT Retail đồng giải Nhất toàn đoàn. FPT Software 4 và FPT Telecom đứng Nhì toàn đoàn. 

Lễ hội 13/9 là hoạt động lớn của FPT, được tổ chức thường niên vào dịp sinh nhật công ty. Năm nay, kỷ niệm 28 năm thành lập Tập đoàn FPT (13/9/1988 - 13/9/2016), lễ hội sẽ được tổ chức ở 4 vùng miền trên cả nước gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ cùng trong một ngày 13/9. Tại Hà Nội, sáng ngày 13/9, người FPT sẽ tham gia Hội thao với chủ đề “Come Together”. Đội tham gia thể hiện trang phục các quốc gia có trụ sở của FPT. Trong khi đó, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ sẽ tổ chức Hội thao và Đại nhạc hội (cùng diễn ra từ 15h đến tối cùng ngày). 

Quyết định của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc ký ngày 5/8 yêu cầu lãnh đạo các đơn vị thành viên tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ huy động tối đa CBNV tham gia Hội thao và Hội diễn/Đại nhạc hội. Đồng thời, các lãnh đạo từ level 5 trở lên bắt buộc phải tham gia sự kiện này.

>> Lễ hội 13/9 theo hơi thở truyền thống trở lại

Việt Nguyễn

Ý kiến

()