Chúng ta

FPT Trading kể chuyện Titanic bằng âm nhạc

Thứ sáu, 15/9/2017 | 14:23 GMT+7

Kể câu chuyện con tàu Titanic Phân phối FPT với những khó khăn, biến động trong công việc kinh doanh một cách STCo, người Phân phối FPT đã giành được những tràng pháo tay, tiếng huýt sáo động viên, đồng cảm CBNV tại Hội diễn 13/9 phía Bắc.

Dù không phải là tiết mục giành giải cao nhất nhưng phần biểu diễn của FPT Trading lại để lại nhiều dư âm và gây xôn xao trên Facebook 2 ngày qua.

Phần trình diễn của FPT Trading nói về phận "con buôn" qua hình ảnh đi chiếc xe đạp màu xanh bán sữa đậu nành. Bên cạnh các gương mặt gạo cội đã quá quen thuộc với khán giả như anh Bình “Béo”, anh Long “Tứ” hay anh Đức “Gà”, FPT Trading đã huy động nguồn lực tối đa các lãnh đạo, quản lý cho buổi tối Nghệ thuật thứ 7 ½. TGĐ Bùi Ngọc Khánh, PTGĐ Nguyễn Quang Minh cùng các nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Thanh, Phạm Thị Thu Trang,… đều xuất hiện trong dàn hợp xướng của người Phân phối.

PP4-1505311335-1200x0.jpg

FPT Trading huy động tổng lực CBNV đơn vị lên sân khấu.

Đúng với tinh thần đề cao sự sáng tạo của Hội diễn 13/9, phần trình diễn của FPT Trading là tổ hợp các bài hát STCo vui nhộn được biên đạo và dàn dựng bởi anh Long “Tứ”. Chủ đề con tàu Titanic phù hợp với những khó khăn, biến động trong công việc kinh doanh mà FPT Trading phải đối mặt trong một năm qua.

Bài hát chủ đạo Titanic được thể hiện bằng tiếng Trung, phản ánh sắc nét câu chuyện tập đoàn FPT nhượng lại 47% vốn điều lệ cho Tập đoàn Synnex (có trụ sở tại Đài Loan) ngày 12/9 vừa qua. Như thường lệ, lời ca khúc vẫn do anh Bình "Béo" soạn lời với những ca từ xoáy và sâu cay. 

Ca từ của bài hát "Duyên phận" là những gửi gắm của FPT Trading trong cuộc "liên hôn" mà họ  là nhà gái. Tác phẩm “Như một lời chia tay” kết thúc phần diễn chất chứa nhiều tâm tư của người Phân phối trước những khó khăn trước mắt. Tất cả cùng hy vọng rằng, con tàu Phân phối FPT Trading sẽ vững tay chèo trong thời điểm chuyển giao mang tính quyết định này. 

Với giải Khuyến khích, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho FPT Trading khi họ lại diễn một cách "quá" STCo, thâm thúy nhưng chưa đầu tư về biên đạo hay cái kết chỉ nên dừng lại ở ca từ "Duyên phận". Bất thành văn, FPT Trading đã giành được những tràng pháo tay, tiếng huýt sáo động viên của khán giả. Ánh sáng từ những chiếc điện thoại, đung đưa theo nhịp bài hát trên sân khấu là giải thưởng cao quý hơn bất kỳ giải Oscar nào.

Video vở diễn con tàu Tintanic của FPT Trading:

                  

Thanh Tùng

Ý kiến

()