Chúng ta

FPT Telecom giành giải Nhất màn Đồng diễn hai năm liên tiếp

Thứ ba, 13/9/2016 | 07:50 GMT+7

Cùng chia giải Nhất với FPT Retail, đội Viễn thông tiếp tục ẵm ngôi vị quán quân phần Diễu hành đồng diễn tại Hội thao chào mừng sinh nhật FPT 28 tuổi diễn ra trên sân tập Mỹ Đình, Hà Nội, sáng nay (ngày 13/9).

  • 11h10

    Kết quả Hội thao:

    Diễu hành và đồng diễn

    - Giải Nhất: FPT Telecom và FPT Retail

    - Giải Nhì: FPT IS 

    - Giải Ba: Liên quân FH2O

    - Giải Khuyến khích: FPT Software, FPT Education, FPT Trading

    Phần thi Kéo co: 

    - Giải Nhất: FPT IS

    - Giải Nhì: FPT Telecom

    - Giải Ba: FPT Retail

    - Giải khuyến khích: FPT Trading, FPT Education và Liên quân FH2O

    Phần thi Lên đỉnh:

    - Giải Nhất: FPT Software

    - Giải Nhì: FPT Telecom

    - Giải Ba: FPT IS

    - Giải Khuyến khích: FPT Trading, FPT Education và Liên quân FH2O

  • 10h20

    Tuấn Hưng xuất hiện trong “cây trắng” cùng với tiếng hò reo không ngớt của khán giả. Bước lên sân khấu ca sĩ “Hãy nắm lấy tay anh” đề nghị khán giả dồn về một phía của sân để theo dõi dễ hơn.

    Anh chia sẻ, lần biểu diễn tại TP HCM mừng sinh nhật 27 tuổi FPT anh đã thấy không khí náo nhiệt của các bạn trẻ Sài Thành. Anh không biết, hôm nay, trong buổi sáng trời nóng này, người FPT có háo hức hay không. Đáp lại lời anh là những tiếng hò reo dài. 

    “Tìm lại bầu trời” là ca khúc mở màn của Tuấn Hưng tại Hội thao. Khi nhạc vang lên, bầu không khí như tăng thêm vài độ. Một rừng cánh tay giơ lên, nụ cười trên môi người FPT càng rạng rỡ. Sáng tác của nhạc sĩ, ca sĩ Tú Dưa “Anh nhớ em” được Tuấn Hưng thể hiện trong hòa ca của người FPT. 

    Khi âm thanh được điều chỉnh lên, những tiếng vỗ tay ngày càng nhiều, tiếng hò reo không dứt. Người FPT đã có một mùa Hội thao không thể nóng và cuồng nhiệt hơn. 

    “Cảm ơn chân thành tới anh Bình vì đã nghe tôi hát. Cảm ơn CBNV FPT và gửi tới các bạn lời chúc sức khỏe. Các bạn hãy đưa những gì hiện đại nhất, công nghệ nhất tới khách hàng. Và tôi cũng là một khách hàng của FPT”, Tuấn Hưng gửi lời sau phần biểu diễn của mình. 

  • 10h5

    Trên sân khấu chỉ còn những tràng pháo tay vang lên, những tiếng hò reo, những động tác lắc lư theo điệu nhạc. Hội thao FPT bùng nổ bằng những giai điệu.

    Yen-le-JPG-3124-1473739666.jpg

    Nữ ca sĩ Yến Lê tiếp tục thổi bùng ngọn lửa vốn đã rừng rực trong huyết quản của người FPT. Những làn sóng cam nhấp nhô khắp sân khấu chính. Yến Lê di chuyển quanh sân khấu, biểu diễn bài hit của mình trong sự ủng hộ nhiệt thành của khán giả họ F. 

  • 9h55
    Khoảng cách trên sân đã được thu hẹp lại, khi CBNV cùng dồn về sân khấu chính để thưởng thức phần biểu diễn của ban nhạc Kick-off. “We don’t talk anymore” là nhạc phẩm được ban nhạc biểu diễn đầu tiên trong sự nhún nhảy của các khán giả.

  • 9h45

    Phần thể hiện của liên quân FH2O bám theo bộ phim Tấm Cám của Ngô Thanh Vân gây tranh cãi trong thời gian vừa qua. Vẫn là “đặc sản” của FPT HO là mang sếp lên sân khấu, lần này, COO Hoàng Việt Hà, CTO Lê Hồng Việt và Kế toán trưởng Hoàng Hữu Chiến làm diễn viên. Nhiệm vụ của các anh chỉ là mặc hoàng bào, cười tươi và vẫy tay, dẫn sau là bầu đoàn thê tử gồm “con dân” của FPT HO và FPT Online. 

    Nội dung của bài đồng diễn kể về ngày xửa ngày nay, tại một vương quốc nọ, có một vị vua trị vì đã 28 năm. Do mải mê công việc nên nhà vua mới chỉ có mỗi một vợ. Một ngày nọ, nhà vua cảm thấy mình có lỗi với thần dân nên đã quyết định kén thêm vợ nữa cho mình. Nhà vua tổ chức lễ kén vợ rất hoành tráng.

    Tại làng Vòng cách kinh thành không xa có gia đình ba mẹ con goá phụ. Người mẹ tên là Dì ghẻ và hai người con gái tên là Tấm và Cám. Tuy là ba mẹ con nhưng mối quan hệ của họ rất phức tạp. Cả ba mẹ con đều muốn được làm vợ vua. Và cả ba ứng viên hăm hở lên kinh thành. Đi cùng họ có cả những người thân là Bụt, Bống bống bang bang, Vàng ảnh vàng anh và Lão bà ngửi thị.

    Tại lễ kén vợ, nhà vua vô tình nhặt được một chiếc giày Thượng Đình cỡ 45 vẫn còn thơm mùi chân người. Nhà vua vô cùng xúc động và tuyên bố: Chân ai vừa chiếc giày này sẽ trở thành vợ vua. Cả 30 nghìn người tranh nhau thử giày và chỉ duy nhất một mình Tấm là đi vừa khít.

    Nhà vua thở phào khi nhìn thấy Tấm là một người con gái xinh đẹp. Họ đưa nhau về cung trong sự tiễn đưa lưu luyến, cảm động đầy nước mắt của mẹ con nhà Cám cùng thân bằng, cố hữu, bạn bè gần xa.

    Từ đó, họ hạnh phúc sống bên nhau đến trọn đời. Tấm sinh cho nhà vua được rất nhiều con đủ cả nếp lẫn tẻ. Và cũng từ đó, nhà vua càng say mê làm việc với mong muốn đưa vương quốc của mình vươn ra toàn cầu hoá.

    Màn đồng diễn của FH2O kết thúc phần diễu hành trong buổi Hội thao sáng nay. 

  • 9h30

    FPT Trading trình diễn phần diễu hành bằng “đặc sản” thơ của mình.

    Xưa kia ở đất Myanmar
    Có một vị vua cha
    Ở lâu đài nguy nga
    Như những vị đại gia

    Nhưng

    Ông có một công chúa
    Ăn ở rất nhớp nhúa 
    Suốt ngày cứ hát múa
    Làm tốn gạo tốn lúa
    Nhưng chồng thì chẳng coá
    Chỉ có mấy con choá
    Để bầu bạn với noá

    Rồi...

    Và đang bước vào là hoàng tử nơi nao
    Khôi ngô tuấn tú, hồng hào dễ thương
    Ăn nói thì rất có đường
    Dáng đi trông rất khiêm nhường, thông minh.

    Đây là hoàng tử FTrading
    Sính lễ cũng rất tài tình khéo khen
    Điện thoại, máy tính, sạc đa năng
    Mang tặng công chúa y rằng thích ngay.

    Vua cha thấy vậy hăng say
    Seophi, tự sướng, cài ngay game vào
    Công chúa thì khẽ thì thào
    Welcome FTrading và gửi lời chào FPT.

    Và kể từ đó…

    Giống như công chúa ước mong
    F Trading đã đặt văn phòng ở Myanmar
    Phân phối sản phẩm gần xa
    Điện thoại, máy tính chính hãng nhà nhà yên vui…

    Và hôm nay 19/9 tươi cười
    Đất nước Myanmar xinh đẹp
    Gửi lời chúc sinh nhật người người FPT.

    Trong trang phục của người Miến Điện, nhà Phân phối cùng nhảy múa. Dưới ánh nắng mặt trời càng làm nổi bật sự sặc sỡ của trang phục của mảnh đất “trinh nữ” cuối cùng ở Đông Nam Á.

    Màn thể hiện của họ khá nhanh chóng và ít “chiêu trò” như các đơn vị khác. 

  • 9h25

    Cũng diễn ra sau phần diễu hành - đồng diễn là trò chơi lên đỉnh. Mỗi đơn vị sẽ có một đội tham gia thi đấu gồm 5 người (3 nam, 2 nữ). Trong sân dựng một mô hình núi được bơm hơi, trên đỉnh núi được treo sẵn 40 chiếc cờ nhỏ. Một lượt đấu diễn ra 30 phút, bao gồm 4 đội chơi. Từng thành viên trong đội đấu sẽ buộc dây thừng vào bụng và bám vào thành núi để leo lên mang chiếc cờ trên đỉnh núi xuống. Dây thừng sẽ do 4 thành viên còn lại trong đội giữ và kéo để giúp đảm bảo an toàn cho thành viên đang leo và giúp thành viên leo lên núi nhanh hơn.

    4-mon-2227-1473740688.jpg

    Bốn môn phối hợp.

    Bốn đội chơi chiến thắng của hai lượt chơi sẽ được bước vào tứ kết. Hai đội chiến thắng ở tứ kết sẽ bước vào chung kết để tranh Nhất - Nhì.  Trọng tài dựa theo số cờ của mỗi đội mang về và dựa vào sự fair play trong khi chơi để quyết định đội giành chiến thắng.

    Mỗi đội có 3 nam, 2 nữ lần lượt trèo lên, tổng thời gian lên đỉnh của đội nào nhanh nhất sẽ giành phần thắng. Nhiều vận động viên lần đầu lên đỉnh nên chưa quen phải nhờ đội ngũ cổ động viên nhắc bài.

    Vì diễn ra đồng thời với phần biểu diễn khách mời nên trò chơi bị lùi lại thời gian so với dự kiến.

    Trong môn kéo co, FPT IS giành chiến thắng trước đội quân kéo cáp FPT Telecom. Vì trò chơi diễn ra đồng thời với đại nhạc hội nên các đội tham gia trò chơi phân tâm, không tập trung được đầy đủ.

  • 9h15

    FPT Retail biểu diễn tiết mục của mình trên nền nhạc ca khúc “Chuyến bay hạnh phúc”. Cơ trưởng và phi hành đoàn trong trang phục truyền thống của nhà Bán lẻ. 

    Đúng phong cách FPT Retail - nhà chẳng có gì ngoài điều kiện, trưởng họ Nguyễn Việt Anh dẫn theo 500 anh em đang đau đầu nghĩ cách dùng thế nào cho hết cơ ngơi đồ công nghệ chất đầy nhà, lại vừa phải hội nhập với cộng đồng số, cuộc sống số.

    Ngẫm thấy chính sách ban phát cống phẩm cho cả làng F mua trả góp hàng công nghệ không cần trả trước, không mất lãi mà chỉ ở trong nước thì hơi phíe nên nhà Bán lẻ quyết định đáp chuyến bay thông tin tới toàn bộ họ nhà F trên khắp năm châu. Điểm đến trong hành trình đầu tiên này là Singapore.

    Những điệu múa Trung Hoa, Ấn Độ thể hiện những nét văn hoá đa dạng và hiện đại của Singapore.

    Với phương châm ở đâu có người FPT ở đó người FPT Retail sẽ luôn hướng tới.

    Trong nền nhạc rộn ràng của ca khúc Ấn Độ nổi tiếng “Jai ho”, các thiếu nữ FPT Rerail đã khiến khán giả “nóng mắt” bới vẻ phơi phới thanh xuân trong những động tác nhảy đẹp.

    Những âm thanh hào sảng của ca khúc "Việt Nam ơi" vang lên trong những động tác đẹp mắt của các chàng trai Bán lẻ. Quốc kỳ được giơ cao, thấm đượm tình yêu với đất nước.

    “Ngày mai càng rạng rỡ với FRT” là thông điệp mà nhà Bán lẻ muốn gửi tới người FPT. “28 năm phát triển không ngừng. 28 năm hội nhập vững bền. 28 năm vươn xa thế giới. Mừng FPT 28 tuổi đời”.

  • 9h00

    Đoàn FPT IS tiến vào lễ đài với dàn lãnh đạo cao cấp của đơn vị dẫn đầu, tiếp theo là các trai thanh gái lịch, thể hiện đúng tinh thần "miền gái đẹp" vốn có của người Hệ thống thông tin.

    Với chủ đề toàn cầu hóa, mỗi đơn vị trong bản đồ FPT được định vị như một quốc gia trên bản đồ thế giới. Với FPT IS, đó là Hợp chủng quốc Hoa Kỳ - một đế chế hùng mạnh nhất vế kinh tế và có đặc thù văn hóa phức hợp. Không dễ để có thể thể hiện văn hóa Mỹ trong một vài giây phút. Người FPT IS đã ngày đêm suy tưởng và chọn ra 4 biểu tượng văn hóa đặc trưng, mà khi nhìn, khi nói đến những biểu tượng này, thì tính chất Mỹ được nhận diện rõ nét.

    Sức mạnh Mỹ không chỉ là ở kinh tế, điều mà cả thế giới thừa nhận. Sức mạnh Mỹ còn ở tính lan truyền văn hóa rộng khắp toàn cầu. Không chỉ trong kinh tế, trong chính trị, mà trong tâm thức của thế giới, Mỹ cũng định vị mình là người đi đầu. Có lẽ trong lịch sử 22 năm của mình, nhà FPT IS cũng có giấc mơ đó, và những năm đầu trong hành trình FPT, FPT IS cũng luôn đóng vai trò quả đấm thép, về kinh tế cũng như văn hóa STCo đầy nhiệt huyết. Những hợp đồng lớn vươn ra thị trường toàn cầu, người FPT IS đang mang chính trí tuệ và mồ hôi của mình để làm nên sự chuyển mình trong lĩnh vực tài chính của cả quốc gia Myanmar, đang giúp chính phủ Bangladesh thay đổi hình ảnh về một nhà nước hiện đại và thông minh hơn qua những công trình về thuế, về điện, nước, gas. Những hợp đồng toàn cầu hàng trục triệu đô đã đưa lá cờ FPT đứng trên bản đồ thế giới. 

    Tiếp sau là đoàn của những cô nàng tóc vàng mắt xanh đầy sexy của Hollywood, chúng ta đang chứng kiến vó ngựa của những chàng cao bồi miền tây nước Mỹ. Có lẽ chưa bao giờ, mà FPT nói chung và FPT IS nói riêng lại trong xúc cảm của chàng cao bồi nhiều như vậy. Từ khi ra đời, FPT đã không ngừng tiến vào những thị trường, những lĩnh vực tưởng như không thể. FPT IS cũng như vậy. Thay đổi một bộ mặt cho những ngành có tính bảo thủ lớn như Y tế, Bảo hiểm xã hội, Giao thông, Thuế quan.

    Theo sau là đội đặc nhiệm SWAT. Sự hùng mạnh và hiện đại về quân sự là cuộc chạy đua không giới hạn của các cường quốc. Nhưng trên tất cả, mấu chốt chiến thắng lại luôn nằm ở con người. Đội binh FPT IS cũng tự hào để nói về những con người tinh nhuệ của mình trong các dự án quốc gia trọng điểm.

    Và cuối cùng, một biểu trưng văn hóa Mỹ xâm lấn toàn cầu, loại hình văn hóa này tự nhiên như khí, nên việc lan tỏa nó tới ngõ ngách trên mọi quốc gia là không khó hiểu. Hiphop, underground là văn hóa từ những người da đen nghèo khó. Nó tự nhiên, khoáng đạt, thậm chí hoang dã, thách thức, nhưng chân thực và sống động. 

    Quốc gia nào cũng có vẻ đẹp, Mỹ đương nhiên vậy. Việt Nam chắc chắn vậy. Và trên bản đồ doanh nghiệp, FPT có vẻ đẹp của mình, FPT IS c vẻ đẹp của mình. 

  • 8h50

    FPT Telecom lại khiến cả Hội thao phải ồ lên thán phục về độ hoành tráng của tiết mục.

    Tại nước Đức xinh đẹp, ngoài bốn mùa xuân hạ thu đông, người dân còn được hòa mình vào không khí tưng bừng của mùa thứ năm, đó là “Mùa lễ hội hoá trang” mà điểm n với góc nhìn đầy thú vị.

    Mô hình đang diễu hành về lễ đài thể hiện quyết tâm to lớn của nhà Viễn thông  trong viẹc hoàn thành trọng trách “kéo cỗ xe tăng tăng trưởng” mà tập đoàn giao phó.

    Đội quốc kỳ Đức diễu hành ngay sau trong âm thanh rộn rã và hào hứng của bản giao hưởng “Virus” được viết bởi nhà soạn nhạc thiên tài Beethoven. Hình ảnh thể hiện nước Đức, không chỉ được biết là một cường quốc về quân sự, công nghệ mà còn là cái nôi lâu đời của nền âm nhạc và thơ ca bác học của Châu Âu cũng như của thế giới.

    Đội trống đang tiến về lễ đài thể hiện khí thế xung trận và tính kỷ luật của người Đức, những phẩm chất mà đoàn quân Viễn thông đã dày công xây dựng gần 20 năm qua để trở thành bản sắc cho người FPT Telecom ngày nay: Máu lửa, Quyết tâm và Kỷ luật.

    Nhắc tới nước Đức không thể không nhắc tới một trong những lễ hội đặc trưng và điển hình của văn hoá nước này, đó là lễ hội bia. Với truyền thống làm bia lâu đời, là nơi sản sinh ra những dòng bia Đức thuần khiết và chất lượng nhất thế giới. Hình ảnh lễ hội bia với những cô gái quyến rũ cũng thể hiện cho tinh thần Làm hết sức - Chơi hết mình của nhà Cáo.

    Giống như người Đức, người FPT cũng có chung một tình yêu mãnh liệt với môn thể thao vua. FPT Telecom tự hào với hệ thống hơn 15 giải đấu lớn nhỏ cùng hàng trăm trận cầu được tổ chức tại 59 tỉnh thành dọc chiều dài đất nước.

    Hình ảnh nước Đức với những bản sắc và dấu ấn đã thay lời cho FPT Telecom về một tinh thần toàn cầu hoá mạnh mẽ. Ngày hôm nay, FPT có mặt tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngày mai, FPT sẽ tiếp tục “tiến công” vào các thị trường lớn khác. Hôm nay, FPT Telecom có mặt tại Campuchia, Myanmar. Ngày mai, Viễn thông FPT sẽ tiếp tục vươn xa tới các thị trường mới.

    Bằng IoT, Cloud Computing… FPT Telecom sẽ như những cánh chim tiên phong mang theo ước mơ toàn cầu và khát vọng tăng trưởng: FPT Telecom - Nhiệt huyết tuổi 20.

    FPT Telecom kéo cỗ xe tăng Đức vào sân khấu và hai người điều khiển chiếc xe này là Chủ tịch Trương Gia Bình và TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc.

    Phần biểu diễn của nhà “Cáo” không chỉ có độ hoành tráng mà còn rất STCo khi họ khéo léo lồng hình ảnh anh Bình cầm pháo “dọa” anh Ngọc.

    Họ cũng là đội khá chu đáo khi phần biểu diễn được thể hiện đồng thời ở cả 4 mặt sân khấu, để tất cả chiêm ngưỡng phần thể hiện náo nhiệt của mình.

  • 8h25

    Khối Giáo dục FPT bước ra sân khấu với đại diện là các sinh viên Nigeria. 

    Thành lập năm 2006, trường ĐH FPT một thành viên của Khối Giáo dục FPT được coi là Đại học của Kỷ nguyên tri thức, Đại học của kỹ năng mềm và của giấc mơ đổi mới.

    Khối Giáo dục FPT cũng được biết đến là một thành viên tích cực trong mục tiêu quốc tế hoá. Kể từ khi thành lập trường đã thu hút được hơn 378 sinh viên quốc tế đến từ các quốc gia như Mỹ, Nhật, Thái Lan, Brunei, Nigeria, Đài Loan, Australia… đến theo học các chương trình đào tạo ngắn và dài hạn.

    Tham gia hội thao kỷ niệm 28 năm thành lập FPT, FE mang đến màu sắc quốc tế đậm chất châu Phi với những hình ảnh chân thực về con người và văn hoá của đất nước Nigeria, quốc gia có trữ lượng dầu mỏ lớn nhất châu Phi và là thành viên của tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ OPEC.

    Là quốc gia có dân số lớn nhất Châu Phi, Nigeria là nơi đang trỗi mình, vươn lên nhắm mục tiêu trở thành nền kinh tế lớn nhất Lục địa đen vào năm 2003.

    Đối với Khối Giáo dục nói riêng và tập đoàn FPT nói chung, Nigeria là thị trường hứa hẹn nhiều tiềm năng. Các sinh viên đến từ đất nước này chiếm đa số sinh viên quốc tế theo học chương trình đào tạo dài hạn tại ĐH FPT.

    Khối Giáo dục sở hữu một đội ngũ cán bộ giảng viên trẻ trung, tài năng và tâm huyết với sự nghiệp giáo dục. Giảng viên của trường được tuyển chọn theo một quá trình nghiêm túc.

    Thông qua âm nhạc, những điệu nhảy truyền thống, điệu múa Waka phản ánh nhịp sống và nét văn hoá độc đáo của lục địa đen.

    Trẻ trung, năng động và nhiệt huyết là sắc màu mà khối Giáo dục FPT muốn mang tới hội thao năm nay.

    Các sinh viên Nigieria đã khiến cả sân vận động phải đứng dậy nhảy múa trong điệu nhạc sôi động của họ. Những động tác sôi động này đã kéo cả Chủ tịch Trương Gia Bình và PTGĐ FPT Đỗ Cao Bảo phải vào sân nhảy múa cùng.

    Sau những phần biểu diễn của vũ công chính gốc châu Phi đến màn thể hiện không kém phần náo nhiệt của thầy trò Khối Giáo dục trên nền nhạc của Shakira. Dù có màu da khác nhau, nhưng hôm nay, tất cả cùng chung một vũ điệu, một nụ cười hạnh phúc mừng sinh nhật FPT.  

  • 8h15

    FPT Software mở màn phần Diễu hành với trang phục chủ đề là đất nước Nhật Bản.

    Nhật Bản, đất nước được biết đến là quốc đảo mặt trời mọc, nơi có thiên nhiên bốn mùa tuyệt đẹp. Mùa xuân với hoa Sakura ngây ngất lòng người, mùa thu với bức tranh đổi màu của lá Momiji, mùa đông với thiên nhiên phóng khoáng tươi đẹp cùng với truyền thống văn hoá lâu năm.

    Đến với “Come together” hôm nay, FPT Software thông qua tiết mục của mình đưa một phần văn hoá của đất nước hoa anh đào đằm thắm đến ngày hội. Mở đầu bài diễn là một lời thủ thỉ của hoa Hazakura (hoa anh đào trắng), hoa Hazakura dệt lên giấc mộng yêu thương, đưa những người con trai và con gái ở xứ sở đó đến với nhau. Tình yêu của hoa anh đào không chỉ đẹp dịu dàng tha thiết mà đứng trước cơn bão, tình yêu lại càng mãnh liệt vượt qua giông tố sẽ mãi bên nhau.

    Đây cũng là lời gửi gắm của FPT Software đến với ngày lễ với đất nước của hơn 500 onsiters: “Come together, Side by side forever”.

    Với những điệu múa ô dịu dàng, những điệu múa quạt sôi động cùng những nhịp trống mạnh mẽ thường được biểu diễn trong lễ hội giao lưu Việt - Nhật tại hai quốc gia, như một sự giao thoa, thể hiện sự kết nối bền vững của hai quốc gia, hai nền văn hoá.

    Những động tác múa quạt uyển chuyển, nhưng cũng rất dứt khoát của CBNV FPT Software phần nào thể hiện được tính cách của con người Nhật Bản: Kiên cường nhưng cũng đỗi tình cảm.

    PTGD Đỗ Cao Bảo cho biết anh thích nhất tiết mục của FE, dù chỉ biểu diễn một mặt sân khấu nhưng đơn vị này tạo ra được không khí sôi động, khiến người xem muốn đc tham gia.

  • 8h10

    Những động tác khỏe khoắn của các Cheer Girls đã thổi bùng bầu không khí sôi nổi của Hội thao năm nay. Người FPT khấp khởi chờ đón phần Diễu hành và Đồng diễn của các đội. 

    Lãnh đạo FPT là chính là những người cầm cân nảy mực cho phần diễn truyền thống này.

    1-JPG-6224-1473730697.jpg
  • 8h05
    anh-Ngoc-JPG-3226-1473730275.jpg

    TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc phát biểu hội thao tại Hà Nội.

    Mở màn cho phần Hội thao là bài phát biểu của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc. Không giấu được niềm vui trên mặt, anh nói: "Xin chúc mừng các bạn trong ngày hôm nay. Chúc các bạn đủ sức khỏe trong ánh nắng chan hòa ngày hôm nay. Chúc Hội thao thành công."

  • 7h55

    Quân đoàn FPT Retail trong trang mục màu đen truyền thống như những chú kiến lan khắp sân. Còn nhà "Cáo" xúng xính trong bộ đồng phục mới với slogan: "Nhiệt huyết tuổi 20". Ở đâu đó trong góc sân là những gương mặt tươi cười trong trang phục truyền thống của các quốc gia FPT hiện diện. 

  • 7h45

    Sân tập Mỹ Đình sáng nay nắng chan hòa, càng làm nổi bật màu áo cam rực rỡ trên nền cỏ xanh. Trên mặt ai nấy đều hân hoan chờ đợi tiết mục biểu diễn của đơn vị mình và các đồng nghiệp, mừng tập đoàn 28 tuổi.

Năm nay, lễ hội sinh nhật lần thứ 28 của FPT mang chủ đề "Come Together" và diễn ra đồng thời trong cùng một ngày tại 3 miền, Hà Nội, TP HCM và Cần Thơ. Tại Hà Nội, Hội thao diễn ra sáng 13/9 và Hội diễn tổ chức buổi tối có tên gọi “Tương phùng”. Sự kiện tại TP HCM và Cần Thơ kéo dài xuyên suốt từ 15h chiều đến tối. Riêng, chương trình tại Đà Nẵng đã lùi ngày tổ chức do ảnh hưởng của cơn bão số 4.

Trong chương trình Hội thao, mỗi đơn vị có ít nhất 50 người tham gia diễu hành - đồng diễn được hóa trang thành các nhân vật tiêu biểu trong những câu chuyện, mặc trang phục truyền thống tại các đất nước có sự hiện diện của FPT gồm Nhật Bản, Nigeria, Đức, Mỹ, Singapore, Myanmar, Việt Nam. 

Cụ thể, FPT Software (Nhật Bản) sẽ diễu hành đầu tiên, sau đó đến các đội FPT Education (Nigeria), FPT Telecom (Đức), FPT IS (Mỹ), FPT Retail (Singapore), FPT Trading (Myanmar), Liên quân FH2O (Việt Nam). Ngoài ra, còn có phần đồng diễn của CLB Vovinam (FPT Education) và Zumba (FPT Software).

Thành phần chấm điểm diễu hành - đồng diễn là các lãnh đạo FPT có mặt tại sân. Tối đa phần thi là 10 điểm, bảng điểm không chia thành nhiều tiêu chí nhỏ. Cơ cấu giải thưởng gồm giải Nhất (5 triệu đồng), Nhì (4 triệu đồng), Ba (3 triệu đồng) và Khuyến khích (2 triệu đồng).

Ý kiến

()