Chúng ta

FPT Retail vô địch 'đường đua xanh' Cần Thơ

Thứ tư, 13/9/2017 | 10:48 GMT+7

Dù đội hình bị khuyết một thành viên do có việc đột xuất, các "kình ngư" nhà Bán lẻ vẫn giành chiến thắng thuyết phục khi có kết quả nhanh hơn đội về nhì tới 14 giây.  

DSC-1471-JPG-2095-1505264103.jpg

Anh Dương Quý Hải (áo cam), FPT Trading, đại diện BTC giải trao bằng lưu niệm tham gia giải Bơi lội cúp 13/9 cho đại diện 7 đội thi.

Sáng ngày 10/9, giải Bơi lội được tổ chức trong khuôn khổ Lễ hội 13/9 tại Hồ bơi Sở giáo dục TP Cần Thơ. Lần đầu tiên tổ chức trong dịp sinh nhật công ty, giải mang lại làn gió mới cho sự kiện. Giải thu hút gần 30 CBNV các đơn vị tại miền Tây tham gia. Cùng thời gian này, giải Cầu lông Cup 13/9 cũng diễn ra tại Nhà thi đấu Sở Giáo dục Cần Thơ.

Do cả hai giải đều tổ chức vào sáng sớm, các vận động viên và người cổ vũ từ các tỉnh ngoài Cần Thơ như FPT Telecom Vĩnh Long, Long An (đội Bắc sông Hậu); FPT Telecom Sóc Trăng (đội Nam sông Hậu) phải di chuyển từ sáng sớm để kịp 7h30 bắt đầu khai mạc. Giải bơi thi đấu theo hình thức tiếp sức. Mỗi đội có từ 3 đến 4 thành viên bơi hoàn thành 8 lượt hồ, tương đương với 200 m. Trừ hai đội FPT Retail và FPT Telecom Bắc sông Hậu có ba thành viên, các đội khác đều bố trí đủ người để đảm bảo thành tích tốt nhất. 

DSC-1463-JPG-2572-1505264103.jpg

Một vận động viên đội FPT Trading Mê Kông trên "đường đua xanh" ở Cần Thơ. 

Do chỉ có hai đường bơi nên các đội thi đấu theo cặp, một trợ lý trọng tài thực hiện việc bấm giờ nên các đội thi xong đều phải chờ đợi đến phút cuối để biết kết quả. Được đánh giá là bơi nhanh, lại có đội quân cổ vũ hùng hậu, FPT Telecom Cần Thơ khá tự tin. Kết quả do các cổ động viên tự bấm giờ cũng cho thấy đội đang ở vị trí dẫn đầu. 

Tuy nhiên, ở lượt bơi cuối cùng, FPT Retail chỉ với ba chàng trai đã đảo ngược tình thế. Anh Nguyễn Đình Huy, thành viên của đội, là người được lựa chọn để bơi 4 lượt hồ (100 m), gấp đôi chiều dài của các VĐV khác. "Do đi bơi thường xuyên nên 100 m với tôi khá dễ, điều khó là phải cố gắng làm sao bơi nhanh nhất có thể", anh Huy chia sẻ. Quả thật, không cần bấm giờ, nhìn đường bơi của Huy trên hồ, đội cổ vũ của FPT Retail đã reo hò không ngớt. 

FPT Retail nhận Cúp và phần thưởng tiền mặt 1 triệu đồng.

FPT Retail nhận Cúp và phần thưởng tiền mặt 1 triệu đồng.

Kết quả, FPT Retail đoạt ngôi Vô địch với thành tích 3 phút 06'', FPT Telecom Cần Thơ về Nhì với 3 phút 20'', FPT Telecom Nam sông Hậu đứng thứ Ba với 3 phút 31''. 

Video toàn cảnh giải bơi lội trong Lễ hội 13/9 tại Cần Thơ:

>> FPT Telecom 'ẵm' giải Nhất lễ hội nhà F miền Tây

Ngọc Dung

Ý kiến

()