Chúng ta

Đậm chất rock Hội diễn 13/9 phía Nam

Thứ ba, 20/9/2016 | 10:25 GMT+7

Sân khấu sinh nhật tập đoàn đậm chất rock, đầy “nhiệt” và “lửa” qua các tiết mục của người nhà F.

Hội diễn của FPT HCM với các dòng nhạc Pop, Rock và Remix bắt đầu từ 18h30 ngày 13/9 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1. Tuy không có giải thưởng, nhưng những tiết mục do các đơn vị FPT phía Nam trình diễn lại rất công phu và hoành tráng để góp vui trong ngày sinh nhật tập đoàn.

FPT Online:

Năm nay, với lý do chuyển nhà, FPT Online không tham gia Hội thao, bao gồm diễu hành, đồng diễn. Nhưng buổi tối, đơn vị cũng góp mặt một tiết mục trong phần Hội diễn. Sau bài hát chung "Nối vòng tay lớn", ca khúc quen thuộc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, do nhóm Unlimited và cán bộ Tổng hội các đơn vị FPT HCM thể hiện, FPT Online tiếp tục hun nóng sân khấu Nhà thi đấu Nguyễn Du với “Tâm hồn của đá” đậm chất rock mang đến sân khấu đầy “nhiệt” và “lửa”. 

FPT Software:

Vẫn là chủ đề Army (quân đội) xuyên suốt nhưng ở sân khấu đêm 13/9, FPT Software thể hiện sự lột xác trong hình ảnh những nữ chiến binh gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ vốn có. Phần trình diễn từ FPT Software với sự xuất hiện của chú Pikachu đang làm mưa làm gió cộng đồng gần đây ngay lập tức thu hút sự chú ý của cả hội trường. Các nữ chiến binh Nhà Phần mềm đã đánh bay Pikachu có tên là BUG - thuật ngữ chỉ phần mềm bị lỗi.

FPT IS: 

FPT IS tiếp nối không khí không thể nóng bỏng từ Phần mềm. Mở đầu bằng nền hit “We don’t talk anymore” rồi xuyên suốt là một loạt giai điệu sôi động khác. Sân khấu rộn ràng, đầy biến hoá, bí hiểm và quyến rũ của người Hệ thống nhanh chóng "đốt cháy" mắt thưởng lãm của khán giả. Những giai điệu mạnh mẽ, dồn dập vào kết lại màn trình diễn “chất lư” của người Hệ thống, giúp họ ghi điểm và nhận được những tràng vỗ tay tán dương không ngừng của cả hội trường. 

FPT Trading:

Không khí bùng cháy như một “đại tiệc dance” khi tiếp nối là dàn vũ công nóng bỏng của người FPT Trading. Khán giả không chỉ mát mắt với những trang phục và vũ đạo nóng bỏng mà còn “phê” với các hiệu ứng đèn Led từ trang phục đến đạo cụ của đơn vị này. Màn ném bong bóng nước khiến khán gỉa được một phen mát mẻ trong bầu không khí nóng bỏng của Hội diễn FPT.

FPT Retail:

Khi Tóc Tiên rời sân khấu cũng là lúc khá đông khán giả kéo nhau ra về dù chương trình còn đến 5 tiết mục phía sau. Khán đài trở nên thưa thớt, số khán giả còn lại chủ yếu thuộc các đơn vị chưa trình diễn nán lại cổ vũ cho đồng nghiệp của mình. Tiếp nối là màn song ca “Với em là mãi mãi” của đôi song ca đến từ FPT Retail. 

Sendo.vn:

Lần này Sendo.vn giới thiệu một thể loại mới mang tên disco dance qua ca khúc “Shake the rhythm”. Màn trình diễn tự tin và sexy của ca sĩ Trần Ngọc Bích cùng dàn phụ họa góp phần tạo nên sự biến hóa và hiện đại cho hội diễn năm nay.

Khối Giáo dục:

Khối Giáo dục “lột xác” khỏi chính mình với một hình ảnh “rock nặng”. Khác với việc lấy tình cảm và nước mắt của khán giả bằng những ca khúc sâu lắng, kể chuyện trên sân khấu thường thấy, người FPT Education lần này mang đến một không gian hoàn toàn rock.

FPT Telecom:

FPT Telecom tiếp tục đưa phần sở trường mang tên rap của mình lên sân khấu. Với ca từ trẻ trung, âm nhạc sôi nổi và vũ điệu tươi tắn, người Viễn thông vẫn luôn chứng tỏ cái “chất” có một không hai cùng “We are FPT”. 

Thông qua bài hát, Viễn thông FPT còn khéo léo lồng ghép những dịch vụ của mình đến với khán giả một cách tươi trẻ, hài hước và đầy thú vị.

Ý kiến

()