Chúng ta

Cướp biển vùng Caribbean, Harry Potter giành giải Ba Hội diễn 13/9

Chủ nhật, 17/9/2017 | 11:54 GMT+7

Người FPT đã được thưởng thức hai vở diễn đậm chất STCo của hai đơn vị FPT Software và Tổ chức Giáo dục FPT tối ngày 13/9 tại Hà Nội. 

"Tự hành mơ khúc" của FPT Software, mô phỏng câu chuyện của Cướp biển vùng Caribbean trên chuyến tàu tự hành. Các thành viên tìm đường đi săn cá voi, hướng tới mục tiêu 1B2020 của đơn vị. Nội dung vở kịch được chia thành 4 chương: Gian khổ, Gian truân, Gian trá  và Gian hùng kể về hành trình của đơn vị trong suốt những năm qua. Xen kẽ các phần thoại là lựa chọn âm thanh sống động và độc đáo của nhà Phần mềm. Đặc biệt là các bài hát được viết lời mới về giấc mơ, nhân vật thủ lĩnh Tiến "Béo"… Phần dàn dựng hoạt cảnh hoành tráng, phục trang, kỹ xảo, đạo cụ được đầu tư công phu.

           

Với chủ đề Harry Potter, Tổ chức Giáo dục FPT đã đưa khán giả lên chuyến tàu bí ẩn tới trung tâm phép thuật. Chuyến tàu chở những sinh viên ĐH FPT tới buổi lễ tốt nghiệp đời sinh viên của họ.

Cứ tưởng chỉ lên là đi thôi, đâu ngờ hàng loạt thử thách, tai hoạ ập đến. Hết delay tàu lại đến việc phải kiểm tra gian lận khiến quân số ban đầu không còn được bảo toàn.

Tai họa thực sự ngập đến khi con tàu của họ đi vào vùng thời tiết xấu, đưa họ tới xứ sở hắc ám. Họ dù là những con người với tính cách khác nhau, đều rất cá tính nhưng khi gặp nạn, họ đã cùng đồng lòng chống lại chúa tể hắc ám.

                  

Thanh Tùng

Ý kiến

()