Chúng ta

Chủ tịch FPT thích tiết mục đồng diễn của nhà Cáo

Thứ ba, 15/9/2015 | 16:13 GMT+7

"Lần đầu tiên FPT có Carnaval với nhiều trang phục màu sắc rực rỡ, vũ điệu lạ lùng, các bản nhạc khắp châu lục với giai điệu sôi động, mọi người hào hứng… Tôi đánh giá cao ý tưởng đội FPT Telecom", Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình, cho biết.

Anh Bình và TGĐ Bùi Quang Ngọc, Hiệu trưởng ĐH FPT Đàm Quang Minh, TGĐ FPT Software đều đánh giá cao Hội thao và Hội diễn năm nay.

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình, khen ngợi ý tưởng tổ chức Carnaval trong đúng ngày lễ sinh nhật, cách bố trí sân khấu mới lạ phù hợp chương trình. Còn TGĐ tập đoàn lại cho rằng người FPT có sức sáng tạo không giới hạn trong nghệ thuật. 

doi-ftelll-2573-1442303459.jpg

Với tiết mục dàn dựng công phu, có ý tưởng, phần biểu diễn của các chàng trai cao bồi và sự duyên dáng, mềm mại của các cô gái miền viễn Tây đến từ FPT Telecom đã giành giải Nhất trong phần thi diễu hành. Ảnh: CT.

"Năm nay chương trình theo phong cách mới và không hẳn cái mới nào cũng được chấp nhận, nhưng năm nay lại rất thành công, nó thể hiện được sức mạnh tập đoàn FPT thông qua từng đoàn quân của mỗi công ty thành viên. Đây là một minh chứng nữa chứng tỏ người FPT rất sáng tạo trong nghệ thuật và trong thể thao", anh chia sẻ.

TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh cho rằng Hội diễn năm nay là lần đầu tiên FPT tổ chức chương trình với chuyên môn cao, xuyên suốt và liền mạch. “Nếu không có một số sự cố nhỏ trong chương trình thì hay hơn nữa, nhưng tổng quan mà nói đây là một đêm đại nhạc kịch thành công”, anh nhận xét.

hoi-dien-1293-1442303459.jpg

Bố cục vở diễn chặt chẽ, kịch bản được đầu tư cùng với dàn diễn viên chuyên nghiệp, trình diễn cho ra chất nhạc kịch đã khiến cho "Khúc 1/4 bi tráng" của Khối Giáo dục FPT (FE) thuyết phục được Ban giám khảo để giành ngôi vị cao nhất Hội diễn năm nay. Ảnh: Trí Toàn.

Đứng đầu đơn vị đoạt giải Quán quân Đại nhạc kịch FPT, Hiệu trưởng ĐH FPT Đàm Quang Minh ấn tượng với kịch bản chương trình năm nay, tất cả tiết mục đều có chiều sâu về nội dung. “Theo tôi, khán giả chính là người trả lời cho sự thành công của chương trình năm nay, khi cuối chương trình mọi người còn ở lại rất đông. Mặc dù là đội giải nhất, nhưng tôi thích tiết mục của người Phần mềm bởi trong đó thấy được sự đầu tư, nội dung truyền tải sâu sắc tới khán giả", anh cho biết.

Tại Hội thao 13/9, FPT Telecom đã giành giải Nhất trong phần thi diễu hành. Giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về FH2O và FPT IS. Ở môn Kéo co, giải Nhất  thuộc về FPT IS. Giải Nhì dành cho FPT Retail, FPT Telecom được giải Ba. Giải Khuyến khích là Liên quân FH2O, FPT Trading, FPT Software và Khối Giáo dục FPT. 

Kết quả chung cuộc của Hội diễn 13/9, Khối Giáo dục giành giải Nhất; FPT Software giải Nhì còn FPT Trading đứng vị trí thứ Ba. Giải Khuyến khích thuộc về Liên quân FH2O, FPT IS, FPT Telecom và FPT Retail. Anh Đinh Tiến Dũng (GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT, FPT Telecom) giành giải Diễn viên xuất sắc.

Nghe các lãnh đạo FPT đánh giá về chương trình 13/9:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()