Chúng ta

Bộ tứ quyền lực 'cầm cân nảy mực' tại Hội diễn 13/9 ở Hà Nội

Thứ tư, 9/9/2015 | 15:34 GMT+7

Ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Trương Quý Hải, NSƯT Nguyễn Trí Dũng và nhà thiết kế Đức Hùng sẽ ngồi ghế nóng chấm giải cho Hội diễn 13/9 năm nay tại thủ đô.

Untitled-1-620-3047-1441768902.jpg

Bộ tứ quyền lực của Hội diễn 13/9 (từ trái sang) gồm ca sĩ Mỹ Linh, nhà thiết kế Đức Hùng, NSƯT Nguyễn Trí Dũng và nhạc sĩ Trương Quý Hải.

Nữ giám khảo duy nhất của Hội diễn là giọng ca cao vút và đầy kỹ thuật - diva Mỹ Linh. Chị là ca sĩ tiên phong cho dòng nhạc R&B tại Việt Nam từ những năm cuối thập niên 90. Mỹ Linh cũng là giám khảo cho rất nhiều gameshow nổi tiếng trên truyền hình… Giám khảo tiếp theo cũng liên quan đến âm nhạc là NSƯT Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc Dàn nhạc giao hưởng quốc gia Việt Nam. Giám khảo khách mời cuối cùng là một trong nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam - Đức Hùng.

Đại diện cho người FPT cầm cân nảy mực trong chương trình mừng 27 năm mừng sinh nhật tập đoàn là nhạc sĩ Trương Quý Hải, Giám đốc nghệ thuật Hội diễn FPT. Anh là một trong những nhạc sĩ hiếm hoi làm việc trong môi trường doanh nghiệp và được nhiều người biết qua các ca khúc nổi tiếng như: Hà Nội mùa vắng những cơn mưa, Khoảnh khắc, Trường ca người Việt Nam... 

Tối ngày 13/9, Đại nhạc kịch được tổ chức với tên gọi "FPT Rhapsody" sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là khúc sử ca hùng tráng được chia thành 7 chương thể hiện một số giai đoạn đáng nhớ của FPT. Bảy chương của vở đại nhạc kịch tái hiện lịch sử hình thành và phát triển của FPT

Hội diễn FPT được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1995. Theo truyền thống, ở hội diễn, mỗi đội sẽ diễn vở kịch theo chủ đề của từng năm. Trải qua thời gian dài 20 năm, đây vẫn là sân chơi STCo đậm bản sắc FPT được tổ chức thường niên vào dịp 13/9. Năm 2014, vở kịch "Bầy nhện nổi loạn và câu chuyện về dế mèn, dế chũi cùng hai chị tạp vụ" đã mang giải Nhất cho FPT Telecom tại Hội diễn.

Thạch Anh

Ý kiến

()