Chúng ta

Sinh viên FPT 'gây sốt' với mashup 'Chúng ta không thuộc về nhau'

Thứ sáu, 5/8/2016 | 17:36 GMT+7

Không lâu sau khi ra mắt, bản hit "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng đã được Vi Ngọc Sơn, sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội, phối lại theo phong cách mashup khá lạ tai.

Bản phối mới ngoài việc chỉnh lại tone và nhịp, Ngọc Sơn đã sáng tạo khi ghép thêm vocal bài "We don't talk anymore" và "Fire" vào bản chính. Chàng trai 9x cho hay, anh mất một buổi tối để hoàn thiện sản phẩm, khi đăng tải trên mạng xã hội bản phối đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.

Trước đó, Ngọc Sơn đã 3 ngày "mất ăn mất ngủ" để cho ra lò nhạc phẩm Rap "Poly trong tôi" do chính cậu sáng tác và thể hiện đã gây "sốc" trong cộng đồng sinh viên trong và ngoài trường. 

chung-ta-xa-nhau.jpg

Sau vài giờ đăng tải, bản phối mới của Ngọc Sơn thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ của cộng đồng mạng. Ảnh: Chụp màn hình.

Sau khi ra mắt, "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng trở thành bản hit, MV trên Youtube của bài hát này chỉ sau hơn 2 ngày phát hành đã đạt gần 5 triệu view. Tuy nhiên, không ít người cho rằng sản phẩm mới của chàng ca sĩ trẻ người Thái Bình là một tác phẩm "đạo nhạc" từ nhiều ca khúc khác trong đó có "We don’t talk anymore". 

Về phía Sơn Tùng M-TP, sau khi tổ chức liveshow và chính thức phát hành ca khúc mới rất thành công, anh chưa cứ phản hồi nào về những đồn đoán xung quanh việc "Chúng ta không thuộc về nhau" không phải là một sản phẩm chính chủ.

Lắng nghe bản phối mới "Chúng ta không thuộc về nhau" của Ngọc Sơn:

                 

Bản gốc "Chúng ta không thuộc về nhau" do Sơn Tùng MTP thể hiện:

                    

Thanh Tùng

Video: Youtube

Ý kiến

()