Chúng ta

'Cười té ghế' với phiên bản Văn Mai Hương của người FPT

Thứ tư, 14/9/2016 | 10:02 GMT+7

Nhân dịp nữ ca sĩ Văn Mai Hương góp mặt trên sân khấu lễ hội 13/9 miền Trung, Ban Văn hóa - Đoàn thể đã tổ chức cuộc thi "HuongVMComes" để người FPT trổ tài khả năng diễn xuất.

Trò chơi khá đơn giản, người tham gia chỉ cần quay video bằng ứng dung Muvik với một bài hát của ca sĩ Văn Mai Hương kèm theo khả năng diễn xuất "bá đạo" nhất có thể. Tiếp theo là like trang Fun4Fun Đà Nẵng để theo dõi thông tin và chia sẻ video ở chế độ “Public” lên Facebook kèm hashtag #HuongVMComes#. Ban tổ chức sẽ tính điểm theo hệ số như sau: likes (1 điểm), comment (2 điểm) và shares (3 điểm). Kết quả được công bố vào ngày 12/9.

Phần thưởng giành cho người thắng cuộc là một gift card xem phim tại CGV trị giá 500.000 đồng và bộ tool kit gồm mũ và áo do Muvik trao tặng cho vidoe có điểm số cao nhất. Một gift card xem phim tại CGV trị giá 300.000 đồng cùng bộ mũ và áo cho video có điểm số cao thứ hai. Các điểm số cao tiếp theo sẽ nhận được quà tặng 15 bộ tool kit gồm mũ và áo.

Nằm trong hoạt động chào mừng sinh nhật tập đoàn lần thứ 28, giải bóng đá truyền thống Cup 13/9 miền Trung đã chính thức khai mạc ngày 20/8 và kết thúc 10/9. Trong khi giải bóng chuyền bãi biễn đã khởi tranh ngày 27/8 trên sân bóng chuyền bãi biển Phạm Văn Đồng, TP Đà Nẵng. Cuộc thi ảnh với chủ đề "Tôi yêu FPT" cũng được khởi động.

Năm nay, lễ hội 13/9 của FPT mang chủ đề "Come Together" và diễn ra cùng ngày tại 3 miền: Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ. Sự kiện tại Đà Nẵng được lùi lại ngày 17/9, do trước đó bị ảnh hưởng của cơn bão số 4. 

Cùng xem một số video dự thi khiến "Thần sầu quỷ khóc":

Nam nhân viên FPT Retail:

 Bộ ba FPT Software:

 Trúc Ly và Phi Long:

 Nữ nhân viên FPT IS:

>> 'Mona Lisa làng nhạc Việt' góp mặt sân khấu 13/9 miền Trung

 Việt Nguyễn

Ý kiến

()