Chúng ta

Xuất hiện côn trùng, FPT Complex ngăn chặn kịp thời

Thứ ba, 5/4/2016 | 08:45 GMT+7

Ban quản lý tòa nhà đã đặt bẫy ruồi và phun xịt thuốc muỗi, kiến, gián tại khu vực sân vườn và canteen. Những hóa chất sử dụng để diệt côn trùng đã được kiểm nghiệm và chứng nhận hoàn toàn không gây hại.

Ngay sau khi chuyển địa điểm làm việc về FPT Complex, CBNV đã có những phản hồi về việc ruồi, muỗi xuất hiện nhiều, tạo hiệu ứng không tốt. Để giải quyết, Ban quản lý tòa nhà tiến hành nhiều biện pháp để ngăn chặn dứt điểm tình trạng trên vào ngày 30/3.

Theo đó, bẫy ruồi và phun xịt thuốc muỗi, kiến, gián được đặt tại khu vực sân vườn và canteen. Tương tự là các khoang làm việc khi nhân viên ra về. Về lâu dài, mỗi tháng tòa nhà tiến hành phun xịt, diệt côn trùng 4 lần ở toàn bộ canteen, vườn, bãi đất bên ngoài, bãi xe, khu phụ trợ, khu tập kết rác, hệ thống cống rãnh.... Bên ngoài tòa nhà cũng được diệt côn trùng với tần suất 2 tháng một lần, với các thiết bị hiện đại như: Máy Stihl, máy cao áp, máy ULV, phun khói, bình bơm áp lực.... Hóa chất sử dụng để diệt côn trùng đã được kiểm nghiệm và chứng nhận hoàn toàn không gây hại cho người.

diet-muoi-diet-contrung.jpg

Từ ngày 30/3, FPT Complex đã tiến hành những phương pháp hiện đại để tiêu diệt côn trùng gây cảm giác khó chịu và mất vệ sinh như ruồi, muỗi, kiến, gián... 

Liên quan đến công tác chuyển nhà, FPT Software Đà Nẵng đã thực hiện thành công 3 đợt dành cho khoảng 700 nhân viên. Đợt gần nhất ngày 2/4, hơn 170 nhân viên đã được Trung tâm Dịch vụ sẻ chia FPT Software (SSC) chuyển về FPT Complex. Hai đợt chuyển còn lại diễn ra ngày 9 và 15/4. Giờ xuất phát xe bus tại FPT Complex dành cho các tuyến cố định cũng đã được điều chỉnh từ 17h35 sang 17h40 nhằm tránh tình trạng ùn tắc thời điểm tan tầm. Sau khi toàn bộ CBNV chuyển về khu làm việc FPT Complex và đi vào ổn định, FPT Software Đà Nẵng cũng đổi khung giờ làm việc, sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h đến 17h.

Lễ khánh thành tòa nhà FPT Complex dự kiến diễn ra ngày 22/4 với sự tham gia của toàn thể CBNV và khách hàng toàn cầu. GĐ FPT Software Đà Nẵng Nguyễn Tuấn Phương, Trưởng Ban tổ chức, cùng các cộng sự chịu trách nhiệm chính xây dựng kế hoạch chương trình, huy động nguồn lực đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho sự kiện này.

FPT Complex được khởi công từ ngày 13/8/2014, tại Khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, với tổng diện tích 5,9 ha. Công trình hiện tại (giai đoạn 1) có sức chứa 3.200 người nằm trong dự án mang tính chiến lược phát triển lâu dài nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của tập đoàn tại miền Trung. Khi hoàn thiện (dự kiến năm 2020), FPT Complex có thể đáp ứng cho 10.000 người làm việc. Đây là dự án mang tính chiến lược để FPT Software tiến đến mục tiêu cán mốc 1 tỷ USD doanh thu và có đội ngũ nhân sự 30.000 người vào năm 2020.

>> 10 điểm đón nhân viên đến FPT Complex

Việt Nguyễn

Ý kiến

()