Chúng ta

Xuất bản sách về 100 cá nhân xuất sắc FPT

Thứ ba, 14/3/2017 | 11:52 GMT+7

Ấn phẩm đặc biệt ghi lại những câu chuyện thành công, thất bại, những kỷ niệm, sở thích hay đam mê... của các thành viên trong Top 100 vừa ra mắt, sẽ được đích thân TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc trao tận tay từng người trong lễ tôn vinh tại Hàn Quốc tới đây.

Sách FPT 100 được in màu, khổ vuông, dày 214 trang là một trong những quà tặng đặc biệt mà tập đoàn tri ân những cá nhân có đóng góp nổi bật trong năm qua. 

Sách FPT 100 là một trong những ấn phẩm đặc biệt dành riêng cho những cá nhân có đóng góp nổi bật của FPT.

Sách FPT 100 là một trong những ấn phẩm đặc biệt dành riêng cho những cá nhân có đóng góp nổi bật của FPT. Năm 2014, sách có tên là "Bụi Vàng".

Trong lời đề tựa, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc viết: "Tôi hạnh phúc khi lật giở từng trang sách, ngắm nhìn từng gương mặt và ghi nhận từng chiến công mà Top 100 đã cống hiến cho tập đoàn. Tôi hiểu đằng sau mỗi thành tích đó là sự hy sinh thầm lặng của cá nhân các bạn và gia đình".

Theo anh Ngọc, thành công lớn nhất của FPT hôm nay không phải là những con số kinh doanh, những chiến tích mà tập đoàn đã đạt được mà là đã quy tụ được đội ngũ hết lòng vì công ty. Mặc dù cuốn sách không đủ để nói lên toàn bộ hoạt động của công ty trong năm qua, càng không thể lột tả hết những nỗ lực, phấn đấu và khó khăn mà 100 cá nhân xuất sắc phải đối mặt nhưng FPT 100 được kỳ vọng sẽ giúp người thân, đồng nghiệp của cá nhân xuất sắc hiểu được những con đường họ đã đi, những trải nghiệm họ từng thử thách và biết thêm những câu chuyện thú vị trong cuộc sống của họ.

Việc phát hành sách về các cá nhân xuất sắc được thực hiện xuất phát từ ý tưởng của nguyên Phó TGĐ FPT Chu Thanh Hà từ năm 2012. Đến nay là năm thứ 5 sách được phát hành. Sách do Ban Nhân sự, Ban Truyền thông và nội san Chúng ta phối hợp thực hiện.

Năm nay, 100 cá nhân xuất sắc sẽ được tôn vinh tại Hàn Quốc từ ngày 15 đến 19/3. Những năm trước, tập đoàn đã tổ chức tri ân cá nhân xuất sắc tại Myanmar, Singapore, Thái Lan và Hà Nội.

Tô Ngà

Ý kiến

()