Chúng ta

xDay 23 Hà Nội: Vào trường bắn, gặp xạ thủ Hoàng Xuân Vinh

Thứ bảy, 4/11/2017 | 09:41 GMT+7

Nhân dịp FUNiX kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2, không chỉ được giao lưu, gặp gỡ như các chương trình xDay thường kỳ, người tham dự xDay 23 còn được chơi trò bắn súng sơn đầy hấp dẫn tại trường bắn và gặp gỡ xạ thủ Hoàng Xuân Vinh để lắng nghe những chia sẻ rất “đời” của anh.

Tại xDay 23 Hà Nội, sau các nội dung quen thuộc hằng tháng như chào mừng tân sinh viên, mentor mới; tôn vinh các xTer và mentor của tháng, trò chuyện cùng diễn giả..., các thành viên sẽ được tham gia một nội dung hoàn toàn mới, đối đầu nhau tại vòng thi bắn súng sơn. Đây là hoạt động đặc biệt FUNiX muốn dành tặng các xTer nhân dịp tròn 2 năm tuổi. Chương trình sẽ diễn ra tại Galaxy Hunter Paint Club (Long Biên, Hà Nội).

Bên cạnh đó, ngay sau Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT - diển giả xDay tháng 10, FUNiX tiếp tục chào đón một vị khách khác không liên quan gì tới lĩnh vực công nghệ hay lập trình, đó là xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, người từng xuất sắc giành Huy chương Vàng thế vận hội Olympic mùa hè 2016 ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam. 

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành huy chương thứ 2 cho Việt Nam ở Olympic 2016

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành huy chương thứ 2 cho Việt Nam ở Olympic 2016.

Câu chuyện về niềm đam mê và sự bền bỉ theo đuổi nghiệp bắn súng sẽ được anh Vinh chia sẻ tại xDay lần này. Đây là cơ hội tuyệt vời để các xTer, khán giả xDay tìm được những kinh nghiệm quý báu, bài học hữu ích cho chính mình để kiên trì theo đuổi đam mê và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Cũng vào sáng 5/11, chương trình xDay HCM có chủ đề "Blockchain: Công nghệ của niềm tin và tương lai?" sẽ diễn ra tại Saigon Innovation Hub (Quận 3, TP HCM). Diễn giả của chương trình là anh Đỗ Văn Long - President Office Director Infinity Blockchain Labs (IBL).

Bằng những kinh nghiệm thực tế suốt hơn 2 năm làm việc trong lĩnh vực blockchain, anh Long sẽ truyền cảm hứng đến sinh viên FUNiX về sự phát triển vượt trội, xu hướng, tiềm năng của công nghệ Blockchain trong thập niên tiếp theo. Theo anh Long, đây cũng chính là cơ hội để các bạn trẻ nắm bắt hoặc khởi nghiệp, xây dựng hoài bão cho bản thân và bắt nhịp xu hướng hội nhập quốc tế.

2-3459-1509698425.jpg

Anh Đỗ Văn Long - diễn giả xDay 23 tại HCM.

Anh cũng cho biết, tuy blockchain là một công nghệ còn khá mới và phức tạp nhưng lại rất hiệu quả và an toàn, vì thế sẽ cần nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu. Đó cũng chính là sự thử thách đối với các bạn đam mê và có hoài bão. Nếu đơn giản thì đã không phải đất dụng võ. Nói cách khác, đây chính là một bộ lọc dành cho các bạn tài năng. 

Công nghệ “hot” đương nhiên sẽ đi kèm cơ hội “hot”. Rất nhiều công ty trên thế giới tuyển dụng kỹ sư/chuyên gia blockchain không dưới vài chục nghìn USD tiền lương mỗi tháng. Ở Việt Nam, khi các doanh nghiệp bắt đầu đầu tư và chú trọng đến công nghệ Blockchain, đó là thời điểm nên nắm bắt cơ hội.

“Riêng với IBL, chúng tôi sẵn sàng nhận thực tập sinh đối với các bạn thực sự có tiềm năng và nắm bắt nhanh công nghệ này”, anh Long nhấn mạnh.

Là sự kiện offline hàng tháng do Đại học trực tuyến kiểu FUNiX tổ chức, xDay ưu tiên dành cho xTer (Học viên) - Mentor (Chuyên gia). Trong khuôn khổ xDay, ngoài các hoạt động nội bộ như khai giảng khóa học mới, tôn vinh, FUNiX luôn mời các chuyên gia trong ngành CNTT hay các lĩnh vực khác nhau tới tham dự nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành, cũng như mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp cho giới trẻ.

Nếu bạn là Công dân FUNiX, đăng ký tham dự chương trình tại đây. xTers và Mentors đăng ký bắn súng sơn đóng phí 75.000 đồng/người và thu phí tham dự 300.000 đồng/người với khách ngoài FUNiX. 

Đức Anh

Ý kiến

()