Chúng ta

Xây dựng hình ảnh cá nhân cho sinh viên

Thứ tư, 9/7/2014 | 10:27 GMT+7

Giúp sinh viên nổi bật, tạo sự khác biệt giữa đám đông, ĐH FPT sẽ tổ chức hội thảo xây dựng hình ảnh cá nhân vào ngày 12/7 tại phòng 406 khu giảng đường, cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội.
> Sinh viên FPT trải lòng về thử thách đầu đời

a

Hội thảo xây dựng hình ảnh cá nhân được tổ chức vào ngày 12/7 tại phòng 406 khu giảng đường, cơ sở Hòa Lạc.

Tại hội thảo, sinh viên sẽ xác định những thông điệp cốt lõi và lựa chọn thông điệp về bản thân, cung cấp nền tảng để xây dựng hình ảnh một cách chiến lược. Từ đó, các em có thể thành công trong giao tiếp, mạng lưới quan hệ và tương tác công việc.

Khách mời của hội thảo là ông Nguyễn Đình Thành, Giám đốc Tư vấn Chiến lược Truyền thông Công ty Le Bros, đồng sáng lập PR Elite School.

Xuất phát từ thực tế rằng chỉ trong 30 giây đầu tiên, bạn sẽ gây được ấn tượng nhất định cho người khác. Khi tương tác trực tiếp hay qua mạng xã hội, cách bạn ăn mặc hay đưa những thông tin cá nhân đều là những yếu tố quan trọng hình thành nên việc người khác nhìn nhận về bạn.

Khi biết xây dựng hình ảnh cá nhân hiệu quả, điều đó sẽ góp phần tạo dựng và phát triển những mối quan hệ có giá trị. Để có được hình ảnh đẹp mà vẫn “được là mình” là điều không hề dễ, bởi mỗi người cần thể hiện được "tôi là ai và tôi có gì khác" giữa hàng trăm hàng nghìn con người có thể cùng độ tuổi, cùng môi trường, cùng lĩnh vực.

Lưu Vân

Ý kiến

()