Chúng ta

Website khối Giáo dục thay đổi giao diện

Thứ tư, 1/4/2015 | 15:11 GMT+7

Từ tháng 4, website www.fpt.edu.vn thay đổi giao diện và trở thành kênh thông tin chính thức của Khối Giáo dục FPT (FE). Sự thay đổi được tập trung ở phần nội dung, tính năng và hình thức.

giao-dien-moi_1427861921.jpg

Website mới của FE có thiết kế đơn giản, đẩy nhanh tốc độ truy cập và dễ dàng tìm kiếm nội dung.

Trong thiết kế mới, các chuyên mục được sắp xếp theo hướng thân thiện, có chiều sâu và đặc biệt là tăng tính tương tác với bạn đọc thông qua các ứng dụng mạng xã hội và phần bình luận.

Thiết kế mới đồng thời giúp dung lượng website nhẹ hơn, đẩy nhanh tốc độ truy cập, tiết kiệm thời gian cho độc giả. Theo đó, www.fpt.edu.vn cung cấp góc nhìn tổng quan về chương trình đào tạo của FE, gồm các cấp từ trung học phổ thông, cao đẳng nghề, đại học đến sau đại học, chương trình đào tạo ngắn hạn, hoạt động của Công ty FTICO, Viện Nghiên cứu thuộc khối. Trang tin còn giúp người đọc có những so sánh, đối chiếu tương đối những cơ hội học tập lên cao cũng như những ưu thế có được khi lựa chọn một chương trình học tập của FE.

www.fpt.edu.vn gồm 7 chuyên mục lớn: Trang chủ, Về FE, Đào tạo, Toàn cầu hóa, CSR, Hoạt động chung và Tuyển dụng. Trang chủ của Khối Giáo dục sẽ thể hiện những thông tin căn bản, điểm nổi bật nhất về FE và cập nhật về hoạt động của các đơn vị trong khối.

Song song với việc thay đổi giao diện, website chính thức của FE sẽ liên tục cải tiến nội dung, đẩy mạnh tốc độ cập nhật với mục tiêu trở thành kênh tham khảo thông tin hữu ích dành cho độc giả.

Ngoài ra, website đẩy mạnh tích hợp với một số kênh truyền thông xã hội như Youtube FE, Facebook FE, Flickr FE… Độc giả quan tâm có thể xem, nghe và chia sẻ cảm nhận về những chương trình, sự kiện, hoạt động mới nhất được cập nhật...

Hiện, toàn FE có 11 trang web, trong đó 1 trang chung của khối, 10 trang của các đơn vị thành viên và 2 blog. Trang website fpt.edu.vn của FE tiền thân là trang thông tin của ĐH FPT. Toàn bộ thông tin cũ về ĐH FPT, độc giả quan tâm có thể truy cập tại đây.

Theo Khối Giáo dục FPT

Ý kiến

()