Chúng ta

'Với FPT Software, cơ hội là không giới hạn'

Thứ bảy, 31/1/2015 | 17:47 GMT+7

"Trong 5 năm tới, FPT Software sẽ có 30.000 cán bộ nhân viên (CBNV), riêng FPT Software HCM là 10.000 người. Chúng ta đang đứng trước cơ hội tạo sự phát triển vượt bậc cho Phần mềm FPT, đồng thời cũng là cơ hội lớn cho mỗi CBNV phát triển và tự khẳng định mình", Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến nhấn mạnh. 

Chiều ngày 30/1,

Chiều ngày 30/1, lễ Tổng kết của FPT Software HCM đã diễn ra tại Khu du lịch Văn Thánh, quận Bình Thạnh, TP HCM. Các CBNV tham dự được chia thành các Trung tâm phần mềm chiến lược (FSU) để điểm danh. Địa điểm tổ chức là bãi cỏ ngoài trời của khu du lịch có sức chưa hàng nghìn người. 

Nét rạng rỡ của các thần dân Phần mềm trong ngày quan trọng của một năm.

Nét rạng rỡ của các thần dân Phần mềm trong ngày quan trọng sau một năm hăng say lao động.

Người tham dự được đeo số thứ tự theo từng đơn vị làm việc. Mã số này sẽ được dùng trong phần bốc thăm may mắn diễn ra ở cuối chương trình.

Người tham dự được đeo số thứ tự theo từng đơn vị làm việc. Mã số này sẽ được dùng trong phần bốc thăm may mắn diễn ra cuối chương trình.

Cùng với đó, mỗi CBNV được nhận một ly lớn để chung vui với các đồng nghiệp trong lễ hội bia.

Cùng với đó, mỗi CBNV được nhận một ly lớn để chung vui với các đồng nghiệp trong lễ hội bia.

Trước khi bắt đầu chương trình chính, các CBNV còn được tham dự nhiều trò chơi do Ban tổ chức chuẩn bị sẵn như ném bóng, ném vòng, phi tiêu...

Trước khi bắt đầu chương trình chính, các CBNV còn được tham dự nhiều trò chơi do Ban tổ chức chuẩn bị sẵn như ném bóng, ném vòng, phi tiêu...

Những năm trước, lễ tổng kết của FPT Software HCM được tổ chức ở Vũng Tàu. Tuy nhiên, năm nay, số lượng nhân sự đã tăng đáng kể nên khu vực nội thành được chọn làm địa điểm tổ chức.

Những năm trước, lễ tổng kết của FPT Software HCM được tổ chức ở Vũng Tàu. Tuy nhiên, năm nay, số lượng nhân sự đã tăng đáng kể nên khu vực nội thành được chọn làm địa điểm tổ chức. Ước tính có hơn 1.500 CBNV tham dự lễ tổng kết FPT Software HCM 2014.

Buổi lễ còn có các CBNV người nước ngoài, đối tác và khách hàng của FPT Software.

Buổi lễ còn có các CBNV người nước ngoài, đối tác và khách hàng của FPT Software tham dự. 

Lễ tổng kết mở màn bằng các tiết mục warm up do Phạm Nguyễn Bích Hiền (FSU 11) cùng nhóm nhạc của mình thể hiện.

Lễ tổng kết mở màn bằng các tiết mục warm-up do Phạm Nguyễn Bích Hiền (FSU 11) cùng nhóm nhạc Virtual Band của mình thể hiện với các ca khúc sôi động như Lời yêu thương, Gạt đi ngày hôm qua...

Phần báo cáo hoạt động năm 2014 của đơn vị do anh Nguyễn Đức Quỳnh - GĐ FPT Software HCM

Phần báo cáo hoạt động năm 2014 của đơn vị do Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến và anh Nguyễn Đức Quỳnh - GĐ FPT Software HCM, thể hiện theo hình thức diễn tuồng. Ngay sau đó, hai anh cùng lên con tàu vượt thời gian đến hành tinh 1 tỷ USD ở năm 2020. Đây cũng là nét mới trong lễ tổng kết năm nay của Công ty Phần mềm FPT, mang đến sự mới mẻ và hấp dẫn người tham dự.

Anh Nguyễn Đức Quỳnh điểm lại 5 sự kiện nổi bật của FPT Software HCM trong năm qua, gồm: Khánh thành tòa nhà F-Town 2; Giải

Anh Nguyễn Đức Quỳnh điểm lại 5 sự kiện nổi bật của FPT Software HCM trong năm qua, gồm: Khánh thành tòa nhà F-Town 2; Giải pháp eMobiz đạt giải Sao khuê 2014; Nhân sự tăng 55 % và giữ vững ngôi vị dẫn đầu về số lượng CBNV tại TP HCM; Nhóm dự án DTV và RWE có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của FPT Software HCM; Tổ chức thành công hội nghị truyền hình DIRECT TV tại TP HCM.

"Trong 5 năm tới, FPT Software phát triển lên đến 30.000 cán bộ nhân viên (CBNV), riêng FPT Software là 10.000 người. Chúng ta đang đứng trước cơ hội tạo sự phát triển vượt bậc cho Phần mềm FPT, đồng thời cũng là cơ hội cho mỗi CBNV phát triển và tự khẳng định mình"

Theo anh Hoàng Nam Tiến, trong 5 năm tới, FPT Software sẽ có 30.000 CBNV, riêng FPT Software HCM là 10.000 người, cùng doanh thu 1 tỷ USD. "Chúng ta đang đứng trước cơ hội tạo sự phát triển vượt bậc cho Phần mềm FPT, đồng thời cũng là cơ hội lớn cho mỗi CBNV phát triển và tự khẳng định mình", Chủ tịch FPT Software nhấn mạnh.

Dịp này, FPT Software cũng tổ chức vinh danh các cá nhân, tập thể tiêu biểu và xuất sắc.

Dịp này, FPT Software tuyên dương các cá nhân, tập thể tiêu biểu và xuất sắc cùng những CBNV có 15 năm đóng góp cho đơn vị. 

Cùng với đó là phần vinh danh

Cùng với đó là phần vinh danh các cán bộ quản lý xuất sắc, gồm: Á hậu Tạ Thị Kim Ngân (Trưởng phòng Nhân sự), anh Lê Thành Nhàn (GĐ FSU1.Z8 HCM), anh Phạm Nguyên Vũ (PGĐ FSU 3). 

Anh Hoàng Nam Tiến cùng các Manager FPT Software HCM khai tiệc bia.

Anh Hoàng Nam Tiến cùng các manager FPT Software HCM khai tiệc bia. Để phần lễ thêm sum tụ, anh Tiến "chèo kéo" thêm các nhân viên mới xuất sắc và nhân viên có tuổi đời trẻ nhất FPT Software HCM cùng tham dự. Mỗi manager buộc phải uống hết một ly bia lớn, ngược lại sẽ bị phạt 2 triệu đồng. 

Các thần dân Phần mềm bên dưới cùng hô to: FPT Software

Các thần dân Phần mềm bên dưới cùng hô to: FPT Software. Phần tiệc chính thức bắt đầu với những "cuộc chiến" không khoan nhượng để ai cũng có dịp đắm mình trong bia.

Song song với phần tiệc là những tiết mục văn hóa văn nghệ dự thi của các FSU.

Song song với phần tiệc là những tiết mục văn hóa văn nghệ dự thi của các FSU với nhiều thể loại như kịch, nhảy hiện đại, ca hát... 

Các sếp của FPT Software HCM cũng không thể đứng ngoài "vòng xoáy" của đêm

Các sếp của FPT Software HCM cũng không thể đứng ngoài "vòng xoáy" và "quậy" hết mình trong tiết mục của đơn vị FBA. 

Thần dân Phần mềm cũng bị "kích thích" mạnh mẽ.

Thần dân Phần mềm cũng bị "kích thích" mạnh mẽ trong phần lớn thời gian lễ hội diễn ra. Thay vì ngồi ở bên dưới, rất đông CBNV tràn lên gần sân khấu để cổ vũ và hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt. 

Phần quay số may mắn cũng hào hứng không kém với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng. Trong đó, giải Nhất là một chiếc TV 42 inch và giải Đặc biệt là

Phần quay số may mắn cũng hào hứng không kém với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng. Trong đó, giải Nhất nhận được một chiếc TV 42 inch và giải Đặc biệt là chiếc iPhone 6 trị giá hơn 18 triệu đồng.

Bữa tiệc Rock sôi động

Phần cuối là bữa tiệc nhạc rock đầy sôi động của ban nhạc Parasite, khép lại đêm hội tràn ngập cảm xúc. Đã có "thâm niên" tham dự lễ hội tổng kết của FPT Software HCM, anh Nguyễn Hùng Cường (FSU 11) chia sẻ, năm nay chương trình rất khác biệt và tạo sự hứng khởi bản thân anh cũng như các đồng nghiệp. "Mỗi mùa lễ hội của công ty đều có một nét riêng nhưng năm nay số lượng người tham gia đông hơn, không gian rộng rãi hơn nên ai cũng có thể vui chơi thoải mái và "quẩy" hết mình", anh Cường hồ hởi. 

Hà Dương

Ý kiến

()