Chúng ta

Vợ 'Giáo sư Xoay' nghẹn ngào khi kể về mối tình đầu tiên tại FPT

Chủ nhật, 27/11/2016 | 07:14 GMT+7

"Bản thân tôi đã có 8 năm gắn bó tuổi thanh xuân ở ĐH FPT, đó là quãng thời gian đẹp nhất, mái nhà FPT cũng là nơi se duyên hạnh phúc cho tôi", chị Nguyễn Hồng Nga, nguyên Trưởng phòng Phát triển cá nhân PDP ĐH FPT chia sẻ tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập ĐH FPT.

Trong không gian ấm cúng của lễ kỷ niệm 10 năm thành lập ĐH FPT và công bố thương hiệu Tổ chức giáo dục FPT diễn ra tại CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội, câu chuyện về các chương trình phát triển cá nhân, kỷ niệm về sinh viên FE... đã được kể được nguyên Trưởng phòng Phát triển cá nhân PDP ĐH FPT Nguyễn Hồng Nga kể lại một cách xúc động, tự hào.

IMG-8821.jpg

Nguyên Trưởng phòng Phát triển cá nhân ĐH FPT Nguyễn Hồng Nga nghẹn ngào khi kể lại những kỷ niệm của chị tại ĐH FPT.

Phó ban Truyền thông FPT IS Nguyễn Hồng Nga sinh năm 1986, chị được biết đến là gương mặt quen thuộc của chương trình ''Nghĩ mở nói thẳng'' trên kênh VTV2. Nguyên Trưởng phòng Phát triển cá nhân PDP ĐH FPT Hồng Nga chia sẻ, chính ĐH FPT đã se duyên cho chị với "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng. Cặp đôi đã làm lễ cưới vào ngày 6/4/2013, tại Hà Nội.

Với sự thay đổi với chiến lược phát triển cũng như cơ cấu tổ chức, Tổ chức Giáo dục FPT cũng công bố bộ máy lãnh đạo mới gồm anh Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Education, anh Lê Trường Tùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Đại học FPT, và anh Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng Đại học FPT.

Ở tuổi lên 10, Đại học FPT đã có khoảng 17.000 học sinh, sinh viên đang theo học ở tất cả các khối ngành, 98% sinh viên ra trường có việc làm trong đó 15% đang học tập và làm việc tại nước ngoài. Nhiều nhà tuyển dụng trong và ngoài nước đánh giá cao các sinh viên FPT. Đại học FPT cũng là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam được Tổ chức xếp hạng giáo dục QS (Anh quốc) xếp hạng 3 sao, đồng thời là trường duy nhất giành 5 sao - mức độ cao nhất trong đánh giá gắn sao cho 4 hạng mục: Chất lượng đào tạo, Việc làm, Cơ sở vật chất và Trách nhiệm xã hội.

Video MC Hồng Nga chia sẻ những kỷ niệm khó quyên tại mái trường FE - nơi cô từng theo học và công tác:

                     

Thanh Tùng

Ý kiến

()