Chúng ta

Vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc trong Hội làng

Thứ năm, 30/1/2014 | 09:56 GMT+7

Hội làng không chỉ là nghi thức tế lễ linh thiêng của người FPT mà còn là dịp để tôn vinh, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích vượt trội, đóng góp vào sự phát triển của tập đoàn trong năm qua.
> 'Hội làng vẫn đậm chất FPT'

a

Hội làng được người FPT mong đợi nhất năm đã diễn ra trang trọng tại tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội) ngày 27/1 vừa qua. Trong dịp này, Chủ tịch Trương Gia Bình đã trao bằng khen của Tiểu ban Thi đua - Kỷ lục cho 21 thành tích thi đua của các đơn vị.

Đây cũng là dịp để tôn vinh, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích vượt trội, đóng góp vào sự phát triển của FPT trong năm qua. Anh Bình đã trao bằng khen của Tiểu ban Thi đua - Kỷ lục cho 21 thành tích thi đua của các đơn vị, trong đó có 4 thành tích hạng Vàng của FPT Telecom, FPT Software và FPT HO.

Tập đoàn đã vinh danh 4 thành tích hạng Vàng, trong đó có 2 thành tích thuộc về FPT Telecom (Trung tâm Quản lý cước thi đua lập thành tích lớn 20 tỷ đồng doanh thu 2013, Vùng 5 FPT Telecom TP HCM lập thành tích tháng thu hồi công nợ 30 ngày cao nhất trong năm 2013), FPT Software ( Khai trương thành công tòa nhà F-Ville và là công ty duy nhất tại Việt Nam có 3 campus) và FPT HO (Xây dựng và triển khai thành công chính sách đãi ngộ FPT).

FPT Telecom tiếp tục nhận thành tích hạng Đồng khi xây dựng thành công hệ thống thông tin cho FPT Retail.

FPT Telecom tiếp tục nhận thành tích hạng Đồng khi xây dựng thành công hệ thống thông tin cho FPT Retail.

Anh Đỗ Cao Bảo trao bằng khen cho 4 đơn vị có thành tích Bạc.

Anh Đỗ Cao Bảo trao bằng khen cho 4 đơn vị có thành tích Bạc, trong đó FPT HO là 7 thành tích, tiếp đến là FPT Software (4), FPT Telecom (1) và FPT Retail (4).

Chị Chu Thanh Hà - Phó TGĐ FPT tiếp tục vinh danh các đơn vị có thành tích hạng Bạc. Theo đó, hạng Vàng sẽ có mức thưởng 10 triệu đồng, hạng Bạc là 2 triệu đồng và hạng Đồng là 500.000 đồng.

Chị Chu Thanh Hà (thứ hai từ trái sang), Phó TGĐ FPT, tiếp tục tôn vinh các đơn vị có thành tích hạng Bạc. Theo đó, hạng Vàng sẽ có mức thưởng 10 triệu đồng, hạng Bạc là 2 triệu đồng và hạng Đồng là 500.000 đồng.

Anh Trương Gia Bình tôn vinh những tập thể có thành tích thi đua kinh doanh xuất sắc, đó là: FPT Telecom, FPT Retail, FPT Online, FPT Software, FPT IS, FPT Trading với 12 thành tích, mỗi thành tích được phần thưởng trị giá 5 triệu đồng.

Anh Trương Gia Bình trao thưởng cho những tập thể có thành tích thi đua kinh doanh xuất sắc, đó là: FPT Software với 4 thành tích, FPT Telecom (3), FPT Retail (2), FPT Online (1), FPT IS (1), FPT Trading (1), mỗi thành tích được giải thưởng trị giá 5 triệu đồng.

Đồng thời tập đoàn cũng tôn vinh FPT Retail - đơn vị đã về Nhất chặng đua kinh doanh thứ 12 và 13. Chị Trịnh Hoa Giang, Phó TGĐ FPT Retail, lên nhận giải thưởng với nụ cười rạng rỡ khi công ty đã được một

Đồng thời tập đoàn cũng tôn vinh FPT Retail - đơn vị đã về Nhất chặng đua kinh doanh thứ 12 và 13. Chị Trịnh Hoa Giang, Phó TGĐ FPT Retail, lên nhận giải thưởng với nụ cười rạng rỡ khi công ty đã được một "mùa bội thu".

Anh Lê Đình Lộc (giữa) và chị Vũ Thanh Hải (phải) nhận bằng khen khi biên soạn thành công

Anh Lê Đình Lộc (giữa) và chị Vũ Thanh Hải (phải) nhận bằng khen khi biên soạn thành công cuốn sách "Lược sử FPT". Anh Đỗ Cao Bảo, Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ FPT, Chủ tịch FPT IS, hóm hỉnh cho rằng, cuốn sách rất hay nhưng lại rơi vào trường hợp khó xử khi "Ai cũng hiểu chỉ một người không hiểu" khiến mọi người trong khán phòng cười nghiêng ngả. Sau phần vinh danh trao thưởng là bữa tiệc âm nhạc STCo sôi nổi, đậm chất FPT. Tình cảm thân mật, gần gũi của mọi người đã thực sự mang không khí của lễ hội, của mùa xuân về với khán phòng tầng 13.

Nguyễn Nhàn

Ảnh: Nguyễn Nhàn - Nguyễn Hương

Ý kiến

()