Chúng ta

Vinh danh cá nhân xuất sắc FPT 2014 làm việc ở Nhật Bản

Thứ sáu, 22/5/2015 | 15:06 GMT+7

Nhân chuyến công tác tại đất nước mặt trời mọc, tối ngày 21/5, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình thay mặt tập đoàn tôn vinh 3 cán bộ của FPT Software nằm trong Top 100 cá nhân xuất sắc năm 2014.

Ba người được tôn vinh dịp này gồm anh Trịnh Văn Thảo, chị Phạm Thị Quỳnh Như và chị Nguyễn Thị Ngân. Đây là các CBNV được nhận danh hiệu Cá nhân xuất sắc FPT 2014 nhưng không tham gia lễ vinh danh chung của tập đoàn tại Thái Lan vào đầu tháng 3 vừa qua do điều kiện địa lý.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đề cao những đóng góp của mỗi cá nhân trong sự phát triển của công ty. Ảnh: Fb.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đề cao những đóng góp của mỗi cá nhân trong sự phát triển của công ty. Ảnh: FB.

Chia sẻ cảm xúc khi được tập đoàn tôn vinh, chị Phạm Thị Quỳnh Như, Trưởng phòng Nhân sự FPT Japan, cho biết: "Tôi cảm thấy rất xúc động khi được đích thân người đứng đầu FPT sang trao tặng danh hiệu trong không khí thân mật, ấm cúng mà không kém phần sang trọng".

Với chị Như, giải thưởng này vừa là vinh dự, vừa là động lực và cũng là áp lực để chị cố gắng hơn trong công viêc, để "hôm nay phải phát triển và trưởng thành hơn hôm qua". Nhân sự kiện này, Trưởng phòng Nhân sự FPT Japan cũng gửi lời tri ân tới gia đình, Ban lãnh đạo đã tạo điều kiện và các đồng nghiệp luôn chung sức và hỗ trợ suốt thời gian qua.

Trước đó, vào tháng 4, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến cũng đã trao tặng danh hiệu cho 3 cá nhân xuất sắc tại FPT USA là anh Phùng Quang Đạt, Hồ Xuân Tuấn Anh và Thân Văn Phương.

Từ năm 2011, FPT quyết định đổi mới cơ cấu giải thưởng và hình thức khen thưởng cá nhân xuất sắc nhằm khôi phục giải thưởng cấp tập đoàn thực sự danh giá và được ngưỡng mộ. Năm nay, các nhân xuất sắc được tôn vinh tại Thái Lan từ ngày 5 đến 8/3. Trước kỳ tôn vinh này, tập đoàn đã tri ân cá nhân xuất sắc tại Singapore, Thái Lan và Hà Nội.

Thanh Nga

Ý kiến

()