Chúng ta

Vinh danh 130 cá nhân 'Vì sự nghiệp FPT'

Thứ hai, 13/1/2014 | 17:46 GMT+7

Tập đoàn sẽ tổ chức Lễ Tổng kết 25 năm tại tầng 15, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, vào ngày 15/1 tới.
> Toàn cảnh Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập FPT

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra từ 17h30 đến 21h30 cùng ngày với sự tham gia của Ban lãnh đạo và đông đảo CBNV FPT.

Những cá nhân được vinh danh trong dịp này là những người đã có nhiều đóng góp lớn trong quá trình phát triển của tập đoàn, tại nhiều lĩnh vực như công nghệ, công tác quản trị và lãnh đạo, xây dựng, phát triển tinh thần FPT...

Lễ vinh danh 25 nhân vật có đóng góp đặc biệt trong quá trình phát triển của FPT suốt 1/4 thế kỷ qua

25 nhân vật có đóng góp đặc biệt trong quá trình phát triển của FPT suốt 1/4 thế kỷ trong Lễ kỷ niệm Tập đoàn 25 tuổi tại Hà Nội. Ảnh: C.T.

FPT tròn 25 tuổi là sự kiện lớn nhất trong năm 2013. Tập đoàn đã phát động nhiều hoạt động thi đua liên quan đến kinh doanh, khen thưởng, kỷ lục… với những giải thưởng “khủng” nhằm khích lệ tinh thần thi đua của các công ty thành viên.

Trong buổi lễ Tổng kết, bên cạnh việc nhìn lại chặng đường 1/4 thế kỷ của Tập đoàn, chia sẻ định hướng phát triển trong tương lai, BTC chương trình cũng sẽ trao thưởng cho các thành tích thi đua và kỷ lục của cá nhân, tập thể trong năm qua.

Thành lập vào năm 1988, sau 1/4 thế kỷ, FPT đã trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực CNTT-Viễn thông của Việt Nam. FPT đã có mặt tại 50 tỉnh, thành trên toàn quốc và hiện diện ở 14 quốc gia trên thế giới.

Thanh Nga

Ý kiến

()