Chúng ta

'Viết về đồng đội của tôi' có bài dự thi trước ngày phát động

Thứ năm, 19/4/2012 | 18:43 GMT+7

Mặc dù chính thức khởi động vào ngày 20/4, nhưng tính tới 17h30 ngày 19/4, đã có 4 bài dự thi được gửi về địa chỉ email Dongdoi@fpt.com.vn.
> Chủ tịch Trương Gia Bình kêu gọi CBNV viết về đồng đội / Thi viết về đồng đội

s

Đặng Vũ Bảo Anh viết không với mục đích đoạt giải, mà là để tri ân đồng nghiệp. Ảnh: NVCC.

Thành viên gửi bài dự thi đầu tiên là bạn Đặng Vũ Bảo Anh (FPT Telecom HCM). Những người gửi bài tiếp theo là các bạn Trần Duy Tiến (FPT Software Đà Nẵng), Nguyễn Hoàng Dũng (Đại học FPT HCM) và Ngô Quốc Hùng (FPT IS HN).

Bảo Anh chia sẻ: "Thật sự, tôi cũng quên nhìn ngày phát động cuộc thi. Do đọc báo Chúng ta xong thích quá, lại đang có cảm hứng nên tôi viết luôn. Tôi không nghĩ về giải thưởng, mà chỉ xem đây là lời tri ân dành cho người anh lớn Trần Vân Nam - Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển kinh doanh FPT Telecom HCM, người luôn đồng hành và hỗ trợ chúng tôi. Tôi cũng rất thích tham dự buổi Open Talk về cuộc thi, chỉ tiếc là chương trình lại diễn ra tại Hà Nội".

Ngoài 4 gương mặt trên, có một thành viên gửi e-mail thắc mắc về việc có thể viết về chính mình hay không. Trao đổi với Chúng ta, Trưởng ban tổ chức Trần Thu Hà cho biết: "Chúng tôi rất phấn khởi khi nhận được bài viết về những người đồng đội cũng như về chính bản thân tác giả. Bởi nhiều khi những nỗ lực, hy sinh, mồ hôi, tâm sức mà họ đã và đang dành cho công ty không phải đồng nghiệp nào cũng biết. Nhưng những cống hiến đó thì công ty và các lãnh đạo cần phải biết".

Chị Hà cũng chia sẻ sự vui mừng và xúc động của các thành viên Ban tổ chức vì người FPT đã ủng hộ nhiệt tình cho cuộc thi. "Với tinh thần này, chắc chắn FPT sẽ tìm ra được nhiều tấm gương xứng đáng được vinh danh và giữ vững được tinh thần đồng đội, điểm sáng trong văn hóa FPT" - chị nói thêm.

Hiện tại, Ban tổ chức đã nhận được nhiều e-mail đăng ký tham dự buổi Open Talk diễn ra vào 17h ngày 20/4 tại sảnh tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

BTC cho biết, đã Công ty Sản phẩm Công nghệ FPT (FTP) tài trợ các sản phẩm FPT Tablet và điện thoại FPT F6 làm quà tặng may mắn dành cho người tham gia chương trình này. Ngoài ra, Ban tổ chức còn chuẩn bị nhiều phần quà khác cho những người tới dự.

Chi tiết về cuộc thi xem tại đây.

Thùy Linh

Ý kiến

()