Chúng ta

Viễn thông tổ chức chuỗi FPT Tour cho sinh viên

Thứ hai, 8/10/2018 | 16:32 GMT+7

Chuỗi 4 chương trình FPT Tour sẽ là cơ hội để sinh viên tại Hà Nội và TP HCM khám phá tổng hành dinh của FPT Telecom và săn nhiều cơ hội việc làm tại một trong những công ty Viễn thông hàng đầu Việt Nam. 

Chuỗi hoạt động với 4 chương trình diễn ra đồng thời tại FPT Telecom hai đầu: Hà Nội (tòa nhà PVI, Cầu Giấy) và TP HCM (tòa nhà Tân Thuận, quận 7).

Tại Sài Gòn, các đối tượng được chia ra: khối kinh tế ở các trường Cao đẳng, Đại học (từ 13h45, ngày 15/10); sinh viên các ngành của Trường CĐ Công nghệ thông tin TP HCM (dự kiến từ 8h30, ngày 25/10 hoặc 26/10); sinh viên các ngành của Trường CĐ FPT Polytechnic (từ 8h30, ngày 2/11), sinh viên khối công nghệ các trường Cao đẳng, Đại học (từ 13h45, ngày 12/11.

Tương tự, 4 buổi tại Hà Nội sẽ dành riêng cho sinh viên từng khối ngành.

Hinh-9-1534730385-1200x0-7026-1538980108

Sinh viên tham gia chương trình "Quản trị viên tập sự" do FPT Telecom tổ chức vào tháng 7/2018. Ảnh: Đình An. 

Tham gia chương trình, sinh viên được nghe chia sẻ tổng quan về FPT/FPT Telecom, tham quan các khu làm việc tại FPT Telecom, biết được thành tựu, kỳ vọng và định hướng của doanh nghiệp đối với sinh viên mới ra trường. Cụ thểg, đại diện  FPT Telecom sẽ mang đến những chia sẻ về kiến thức, kỹ năng sinh viên cần trang bị cho sự nghiệp tương lai; các cơ hội thực tập, làm việc tại FPT Telecom; văn hóa FPT.

Chị Võ Kim Hồng, Trưởng phòng Tuyển dụng FPT Telecom, cho biết, chương trình cũng là dịp để hình ảnh FPT Telecom đến gần hơn với sinh viên. "Chúng tôi làm việc bằng tâm huyết để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các bạn ứng viên”, nữ Trưởng phòng Tuyển dụng nhà Viễn thông khẳng định.

Sinh viên tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được những món quà từ FPT Telecom nếu có câu trả lời hay dành cho diễn giả. 

Với mong tăng cường sự kết nối giữa doanh nghiệp và sinh viên, tìm kiếm nguồn ứng viên tiềm năng, trong những năm gần đây, Ban Nhân sự FPT Telecom thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu, tham quan, các hoạt động trải nghiệm và làm việc thử dành cho những đối tượng sinh viên khác nhau từ các trường Đại học, Cao đẳng như Sales BootCamp, Quản trị viên tập sự, FPT Tour... 

Xuân Phương

Ý kiến

()