Chúng ta

Viễn thông Quảng Ninh nhận thưởng lớn nhất Xe cải tiến

Thứ tư, 22/11/2017 | 18:33 GMT+7

Cùng có 28 Ticket nhưng chi nhánh Quảng Ninh đã vượt qua chi nhánh Vũng Tàu và An Giang để nhận giải thưởng lớn nhất của chiến dịch Xe cải tiến.

Sáng ngày 22/11, Ban tổ chức cuộc thi Sáng tạo 2017 - Xe cải tiến đã chính thức công bố danh sách các cá nhân, tập thể có những đóng góp xuất sắc trong giai đoạn 1 với chủ đề về chất lượng dịch vụ khách hàng, sản phẩm - dịch vụ và quảng cáo - thương hiệu.

Có 3 chi nhánh cùng xếp vị trí số 1 trong hạng mục tập thể có nhiều Ticket nhất (28 Ticket) là Quảng Ninh, Vũng Tàu và An Giang. Sau khi xét tiêu chí phụ là lượng cán bộ nhân viên tại chi nhánh tham gia gửi Ticket nhiều nhất, Chi nhánh Quảng Ninh đã vượt qua 2 chi nhánh bạn để mang về giải "Cống hiến" trị giá 3 triệu đồng.

ct1-5325-1511346076.jpg

Tập thể Quảng Ninh xuất sắc mang về 3 triệu đồng với giải thưởng dành cho tập thể có nhiều Ticket nhất.

Anh Đinh Quang Tuấn, Phó Ban chất lượng (FTQ), đã nhận được giải Tận tụy dành cho quản lý xử lý được nhiều Ticket nhất trị giá 1 triệu đồng. Anh Hà Đức Khánh, Trung tâm Quản lý Cước miền Bắc, với 5 OkTicket và 1 CloseTicket nhận giải "Sáng tạo" dành cho cá nhân có nhiều đóng góp được ghi nhận nhiều nhất.

ct2-6157-1511346076.jpg

Anh Đinh Quang Tuấn là người xử lý được nhiều Ticket nhất.

Với số lượng 27 Ticket tham gia trong vòng 3 tháng, anh Lê Toàn Mỹ, chi nhánh An Giang, và anh Võ Hữu Độ, chi nhánh Vũng Tàu, đã cùng nhau mang về giải "Nhiệt huyết" dành cho cá nhân gửi nhiều Ticket nhất, trị giá 500.000 đồng/người.

Sau 3 tháng triển khai, Xe cải tiến đã nhận được tổng số 429 đóng góp gửi về và đã có 79 OkTicket được ghi nhận. Từ 18/11/2017 đến 17/2/2018, chiến dịch sẽ chính thức bước vào giai đoạn mới với các chủ đề liên quan đến Cải tiến quy trình nội bộ.

ct3-1665-1511346076.jpg

Anh Hà Đức Khánh là cá nhân đóng góp nhiều Ticket nhất.

Chiến dịch Sáng tạo 2017 - "Xe cải tiến" giai đoạn 1 được khởi xướng từ ngày 18/8 với các chủ đề hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng; sản phẩm - dịch vụ và quảng cáo - thương hiệu. Theo đó, Ban tổ chức khuyến khích các CBNV gửi các ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng, tác phong và thái độ phục vụ của nhân viên, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp, cùng với đó là các chương trình, chính sách, thông tin và hình ảnh hướng đến khách hàng...

Chương trình nằm trong khuôn khổ chiến dịch "We Love FPT" do tập đoàn phát động. Các CBNV nhà "Cáo" có thể gửi đóng góp tại đây.

Theo FOX News

Ý kiến

()