Chúng ta

Viện sĩ STCo Hưng 'Đỉnh' nhận nhiệm vụ mới tại FUN

Thứ năm, 3/5/2018 | 16:22 GMT+7

Anh Nguyễn Duy Hưng, thường được gọi với biệt danh Hưng "Đỉnh", đảm nhận công việc ở Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, kể từ ngày 1/5.

Anh Nguyễn Duy Hưng là người đầu tiên được Chủ tịch FPT Trương Gia Bình giao nhiệm vụ phụ trách hoạt động tinh thần cho người FPT vào năm 1998. Anh cũng là một trong những Viện sĩ đầu tiên của Viện Hàn lâm nghệ thuật STCo và lọt Top 20 cá nhân tiêu biểu của sân khấu STCo FPT Hà Nội, được vinh danh nhân dịp 20 năm sân khấu STCo 1996-2016.

eeeee-9377-1525336967.jpg

Anh Hưng được coi là nghệ sĩ xuất sắc trong các Viện sĩ STCo của tập đoàn.

Nói với đội ngũ làm văn hóa trẻ của FPT, anh Hưng cho biết thời của các anh là các bản nhạc chế, sân khấu hài kịch mang đến giá trị tinh thần cho mọi người. Tuy nhiên, thời đại công nghệ bùng nổ hiện nay, các bạn trẻ có thể sáng tạo loại hình mới, đặc sắc và đậm chất FPT. Bên cạnh đó, anh Hưng nhận định, sự thành công của công tác văn hóa đoàn thể cần một tập thể tâm huyết, không ngừng sáng tạo. Với anh, chỉ có tuổi trẻ, thanh niên và hoạt động phong trào sôi nổi mới giúp anh thấy yêu đời và trẻ trung trở lại.

Anh Hưng vào FPT từ năm 1991. Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Lê Đình Lộc nhận xét, Hưng "Đỉnh" và STCo quyện vào nhau làm một. Điểm anh Lộc thích nhất ở anh Hưng là tính cộng đồng, hài hước và biết cách thu hút đám đông.

Tối ngày 27/10, khoảng 200 người đến chật kín sảnh tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội) đã chứng minh cho sức hút của Hưng "Đỉnh" và chất keo kết dính tinh thần nhà F. Liveshow "Nhãn sót" không phải là màn độc diễn của một cá nhân, mà là cuộc thư hùng của các cao thủ STCo.

Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT ( FUN) chính thức được tách ra thành một Ban chức năng trực thuộc HĐQT FPT từ ngày 13/1/2012. Hiện Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT là anh Lê Đình Lộc. Hai trưởng ban trước của FUN là anh Hoàng Minh Châu (thành viên Hội đồng Sáng lập FPT, Chủ tịch FPT Myanmar) và anh Đinh Tiến Dũng (hiện là GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT, FPT Telecom).

FUN có các chức năng, nhiệm vụ gồm: Xây dựng và phát huy tinh thần FPT, bảo tồn và phát triển văn hóa FPT; Tổ chức các hoạt động truyền thống, các sự kiện mang tính cộng đồng ở cấp FPT trong các lĩnh vực văn hóa, thể thao, sinh hoạt cộng đồng và các hình thức hoạt động giao lưu của FPT với các cơ quan, tổ chức kinh tế xã hội khác; Thường trực giúp việc cho Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các tổ chức đoàn thể khác của FPT.

Thanh Tùng

Ý kiến

()