Chúng ta

Văn phòng Vạn Bảo ‘đẹp toàn diện’ trong sự kiện 'nhuộm đỏ' quầy giao dịch FPT Telecom

Thứ tư, 2/1/2019 | 20:10 GMT+7

Tập thể giao dịch viên quầy Vạn Bảo, Hà Nội, bắt đầu một năm mới đầy phấn khởi, khi nhận được bằng khen và giải thưởng từ PTGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng.

Sáng ngày 2/1, lễ trao giải thưởng chương trình "Cờ đỏ sao vàng, khách hàng số 1" tại quầy Vạn Bảo, Hà Nội, đã chính thức diễn ra. Sự kiện có tham dự của PTGĐ FPT Telecom - anh Chu Hùng Thắng; tân GĐ Vùng 1 - anh Nguyễn Anh Đức; GĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng - anh Nguyễn Công Toản cùng các giao dịch viên đang làm việc tại Vạn Bảo.

VB1-7415-1546424147.jpg

Buổi trao thưởng có sự hiện diện của PTGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng (thứ 5 từ trái sang). 

Tổng kết chương trình "Cờ đỏ sao vàng, khách hàng số 1", quầy giao dịch Vạn Bảo đã giành giải Nhất - quầy đẹp toàn diện, do BTC giải đánh giá. Tại buổi lễ, PTGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng đã trao bằng chứng nhận, cùng 3 triệu đồng tiền mặt cho chị Hồ Mai Linh - Trưởng quầy giao dịch, cùng lời chúc mừng đến toàn thể Giao dịch viên tại quầy với thành tích đã đạt được.

Bên cạnh đó, PTGĐ FPT Telecom cũng không quên động viên, kèm những gửi gắm đến tập thể CBNV quầy Vạn Bảo phát huy tinh thần, gặt hái thêm nhiều thành tích trong công việc để Vạn Bảo luôn là quầy tiên phong trên cả nước.

VB2-3348-1546424147.jpg

Đại diện quầy giao dịch Vạn Bảo, chị Hồ Mai Linh nhận khen thưởng từ anh Chu Hùng Thắng. 

Đại diện quầy giao dịch Vạn Bảo - chị Hồ Mai Linh không giấu được niềm hạnh phúc và vinh dự khi nhận được giải thưởng từ BTC chương trình. “Trên thực tế, ngay khi phong trào được phát động, tập thể giao dịch viên trong quầy đều hừng hực khí thế. Bạn nào cũng cố gắng đi làm sớm hơn, thể hiện bản thân một cách tốt nhất, góp phần nâng cao hình ảnh quầy Vạn Bảo trong mắt khách hàng”, Trưởng quầy Vạn Bảo chia sẻ. Chị Linh cũng tin tưởng, giải thưởng có được này sẽ là niềm động viên tinh thần to lớn, giúp tập thể CBNV trong quầy có thêm những động lực để phấn đấu hơn trong các hoạt động thường ngày cũng như các công tác thi đua toàn khối, toàn công ty.

Trước đó, hòa chung niềm vui chiến thắng sau khi đội tuyển U23 Việt Nam lần thứ 2 lên ngôi Vô địch AFF Suzuki Cup sau 10 năm, Trung tâm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom đã chính thức phát động chương trình "Cờ đỏ sao vàng, khách hàng số 1", nhuộm đỏ quầy giao dịch FPT Telecom trên toàn quốc để chúc mừng chiến thắng của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

VB3-2501-1546424147.jpg

Tập thể nữ quầy giao dịch Vạn Bảo trong trang phục áo dài đỏ sao vàng. 

Chương trình được diễn ra từ ngày 17 đến 23/12/2018, áp dụng cho 200 quầy giao dịch trên toàn quốc. Tại mỗi quầy giao dịch, khu vực phía ngoài văn phòng đều cắm cờ Tổ quốc. Bên trong, những lá cờ nhỏ được dùng để trang trí tại những khu vực dễ nhận diện. Tất cả nữ nhân viên quầy đều mặc những chiếc áo dài in hình cờ Việt Nam.

>> FPT Telecom luân chuyển 3 Giám đốc Vùng

Theo Fox News

Ý kiến

()