Chúng ta

Vận mệnh người tuổi Dậu năm 2018

Thứ ba, 27/2/2018 | 09:45 GMT+7

Đây là một năm không vượng đào hoa nên người đã kết hôn dễ có kẻ thứ ba, người độc thân lắm mối tối nằm không.

Do ảnh hưởng của Thái tuế mà dễ sa vào tranh chấp với người thân, bản thân cũng luôn bị ức chế, nhất là sức khỏe giảm sút, đặc biệt là phụ nữ trung niên. Nên hạn chế sửa nhà, hay thay đổi chỗ ở, khi kết giao cũng cần thận trọng hơn.

Sự nghiệp xấu tốt lẫn lộn, nếu chủ động tích cực hơn, nửa cuối năm sẽ có chuyển biến tốt.

Sự nghiệp

Thuận lợi trong thi cử, học hành để thăng tiến, những người tuổi Dậu làm về công văn hành chính cũng có khả năng thăng chức. Tuy vậy do tác động của sao xấu mà dễ có tiểu nhân, hoặc bị chọc gậy bánh xe.

Do sự nghiệp không có tiến triển, mà việc cần làm lại nhiều hơn, tích cực hơn trong công việc mới mong có thể loại bớt các nhân tố bất lợi, hy vọng mang lại sự phát triển cũng như tiến bộ mới trong nửa cuối năm. 

h10-4526-1518493787.jpg

Ảnh: Tupian.

Tài vận

Tài vận của người tuổi Dậu năm 2018 không có tiến triển rõ rệt, chủ yếu đến từ cấp trên. Tài vận năm nay cũng cho thấy biểu hiện của bạn kém đi, không còn nhiệt tình như năm trước, thiếu chi tiến thủ. Do vậy nếu muốn kiếm nhiều tiền hơn, bạn cần phấn chấn lại tinh thần.

Về tổng thể có thu hoạch nhỏ, chủ yếu dựa vào nỗ lực của bản thân, kết hợp với mệnh lý cụ thể, chăm chỉ phấn đấu, cuối cùng sẽ có thu hoạch.

Tình cảm hôn nhân

Là một năm đào hoa không vượng, nên người tuổi Dậu có cảm giác không còn tin vào tình yêu nữa. Người tuổi Dậu đã kết hôn rất dễ xuất hiện kẻ thứ ba, gây bất hòa trong gia đình, có nguy cơ ly hôn. Người chưa kết hôn thì trong tình trạng lắm mối tối nằm không, không có kết quả khả quan.

Bản thân tính cách người tuổi Dậu đã có tính cao ngạo riêng, gặp chyện không hài lòng là nói thẳng ra, lại thêm tác động của sao xấu, dễ làm cho đôi bên không thể nói chuyện cùng nhau, đóng băng mối quan hệ là điều rất dễ xảy ra.

Sức khỏe

Có những tổn thất bất ngờ, cần hết sức lưu ý. Phụ nữ tuổi Dậu dễ mắc bệnh phụ khoa, khí huyết suy hư; người cao tuổi dễ mắc cao huyết áp, cũng như đề phòng cholesterol, thần kinh hay tinh thần cũng bị ức chế hơn.

Sức khỏe của người tuổi Dậu năm 2018 cần được lưu ý hơn, tuy không phải bệnh nặng, nhưng lại ảnh hưởng đến uy tín cá nhân. Nhất là với người tuổi Dậu bị trục trặc tình duyên, lối sống buông thả càng làm cho bệnh tật dễ xuất hiện.

- Người tuổi Dậu sinh năm 1957

Sự nghiệp có tiến triển, tiền tài tăng. Gia đạo cũng yên vui. Cần chú ý hơn đến bệnh dạ dày, tâm huyết quản, cũng như ngộ độc thực phẩm. Bình thường nên hạn chế tranh cãi, để tránh bị tiểu nhân phá đám.

- Người tuổi Dậu sinh năm 1969

Có khả năng thay đổi công việc, với người tuổi Dậu cảm thấy không thích nghi với công việc hiện tại cũng có thể thử tìm vị trí mới ổn hơn, hoặc xin được đi công tác xa, hay đến chi nhánh khác cũng là một giải pháp tốt. Chú ý làm gì cũng không được nôn nóng, cũng như không nên chỉ nhìn vào điểm xấu, mà cần biết nhìn nhận khách quan hơn, như vậy mới không ảnh hưởng đến mối quan hệ nơi công sở.

- Người tuổi Dậu sinh năm 1981

Có quý nhân hỗ trợ, trong tình duyên cũng gặp được rất nhiều người khác giới, cũng như được cấp trên giới thiệu, lúc này cần nắm chắc thời cơ, tránh đứng núi này trông núi nọ. Người tuổi Dậu đã kết hôn có khả năng sinh nở thuận lợi, công việc cũng thuận lợi hơn.

- Người tuổi Dậu sinh năm 1993

Không có lợi trong học tập, dù bình thường bạn là người rất chăm chỉ chịu khó thì năm nay cũng bị phân tâm rất nhiều, nếu thực sự muốn học thì cũng là những kỹ năng mềm hay kiến thức cơ bản, chứ không nên tìm học kiến thức chuyên sâu. Với người đã đi làm, cần xây dựng mối quan hệ xã giao tốt đẹp, sẽ có lợi hơn trong sự nghiệp của bạn.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Dậu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất động Minh vương. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu trắng như thạch anh trắng, ngọc tủy trắng, mã não trắng… sẽ có lợi cho bạn.

Theo VnExpress

Ý kiến

()