Chúng ta

'Vấn đề của FPT là có quá nhiều chuyện để kể'

Thứ bảy, 16/12/2017 | 23:02 GMT+7

Chị Nguyễn Thanh Giang, TGĐ The Purpose Group, ví FPT như một viên ngọc và có quá nhiều chuyện để nói về nó và "cần phải gạn lọc những câu chuyện có ý nghĩa, mang niềm tự hào và tương lai của FPT".

Hội nghị Truyền thông FPT thu hút gần 100 cán bộ truyền thông, marketing các đơn vị thành viên trong tập đoàn tham gia. Chương trình diễn ra ngày 13/11 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Diễn giả là các chuyên gia về thương hiệu và truyền thông trong và ngoài FPT, đem đến nhiều chia sẻ thú vị cho người nghe.

Trong buổi sáng, TGĐ The Purpose Group (TPG) Nguyễn Thanh Giang; Giám đốc Marketing IBM Việt Nam Nguyễn Quỳnh Trang; và TGĐ Unicharm, Phó Chủ tịch TP Bank Đỗ Anh Tú đã chia sẻ về những thách thức trong xây dựng thương hiệu trưởng thành, cách ứng xử của thương hiệu lớn và những bài học kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu của IBM, TP Bank, Unicharm...

Buổi chiều cùng ngày, các diễn giả: Đỗ Huỳnh Khánh Duy, Giám đốc dự án tại Sunrise Events Việt Nam; Russel Johnson, TGĐ Dragon Adventure Race Events; Phạm Minh Tuấn, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Topica Edtech Group; Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software; Hà Minh Tuấn, Phó Giám đốc FSU1 FPT Software đã chia sẻ về câu chuyện "Xây dựng văn hóa doanh nghiệp".

Video cảm nhận của diễn giả và người tham dự về chương trình:

Đức Anh

Ý kiến

()