Chúng ta

Tuyển sinh khóa học ‘Nghệ thuật quản lý nhân sự’

Thứ tư, 18/7/2018 | 11:53 GMT+7

Các CBNV từ cấp 3 trở lên hoặc trưởng nhóm từ level 2.4 trở lên đều có thể đăng ký tham gia khóa học MOOC’s offline về Hành vi tổ chức với chủ đề “Nghệ thuật quản lý nhân sự”, khai giảng ngày 27/7 tới.

Khóa học “Hành vi tổ chức: nghệ thuật quản lý nhân sự” được tổ chức nhằm giúp học viên có môi trường trao đổi với nhau nội dung khóa học online “Organizational behavior: how to manage people” (tạm dịch: Hành vi tổ chức: Cách quản lý con người); Tóm lược các nội dung chính và giải đáp thắc mắc của học viên về khóa này; Ứng dụng nội dung khóa học vào thực tiễn công việc của học viên và Kết nối các cán bộ nội bộ FPT.

Thông qua khóa học này, người học sẽ hiểu được tại sao nhân viên lại gắn kết với tổ chức. Đồng thời giúp người học hiểu được các hành vi của bản thân, đồng nghiệp và sếp tại nơi làm việc, từ đó có được các sự thay đổi và điều chỉnh mình cho phù hợp với yêu cầu của công việc và tổ chức.

33397500-1761588423929149-3618-3291-3769

Học viên của khóa học là những cán bộ từ cấp 3 trở lên hoặc trưởng phòng là cán bộ cấp 2.4 trở lên.

Khóa học gồm có 2 phần: Phần 1 nói về “Sự khác biệt của cá nhân trong tổ chức” và “Cách tạo động lực”; Phần 2 gồm các nội dung “Làm việc nhóm”; “Kỹ năng lãnh đạo” và “Văn hóa tổ chức”. Giảng viên đứng lớp của khóa học là chị Hoàng Lan Anh, Phụ trách đào tạo Khối Greenwich, Trường ĐH FPT. 

Khóa học diễn ra trong 2 buổi, mỗi buổi kéo dài 180 phút. Buổi học đầu tiên diễn ra lúc 8h30 ngày 27/7 tại phòng Đào tạo, tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Sau khi học xong, học viên có thể thi trên hệ thống khảo thí của tập đoàn để ghi nhận kết quả học tập năm 2018.

Điều kiện tiên quyết để tham gia khóa học này là các học viên đã, đang và sẽ học khóa Organizational behavior: how to manage people tại link: https://www.coursera.org/learn/managing-people-iese/home/info. Khóa học offline này được thiết kế nhằm hỗ trợ chứ không thay thế khóa học online.

Các CBNV đủ điều kiện có thể đăng ký với cán bộ đào tạo tại đơn vị công tác của mình. Thời hạn để các cán bộ đào tạo gửi danh sách đăng ký với FCU (Trường Đào tạo Cán bộ FPT) là trước thứ Năm, ngày 19/7. 

Tham gia khóa học, mỗi học viên sẽ đóng 200.000 đồng phí cam kết. Sau khi khóa học kết thúc và học viên tuân thủ nội quy lớp thì phí cam kết sẽ được hoàn trả lại.

Năm 2015, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã ký quyết định ban hành Quy định Đào tạo nội bộ cho tập đoàn và các công ty thành viên. Theo đó, CBNV từ level 2.4 trở lên phải hoàn thành một trong các khóa học Coursera, Duolingo hoặc khóa học chuyên môn của đơn vị.

Theo số liệu tổng hợp từ FCU, năm 2017 đã có 8982 CBNV từ cấp 2.4 trở lên tham gia khóa học đào tạo nội bộ trên tổng số 9044 người, tương đương 99,31%. Trong đó, 5 đơn vị đạt tỷ lệ tham gia 100% là FPT Telecom, FPT HO, FPT Trading, FPT Online và FPT Retail.

Diệu Anh

Ý kiến

()