Chúng ta

Tuyên dương sinh viên xuất sắc học kỳ Fall 2014

Thứ tư, 25/2/2015 | 10:52 GMT+7

ĐH FPT và FPT Polytechnic trên toàn quốc vừa tổ chức lễ vinh danh hàng trăm sinh viên đạt thành tích giỏi và xuất sắc trong học tập cũng như hoạt động phong trào. 

Cũng như các kỳ trước, lễ tôn vinh học kỳ Fall 2014 của ĐH FPT được tổ chức đồng loạt trên toàn quốc với tổng cộng 57 sinh viên xuất sắc, 488 sinh viên giỏi, 14 sinh viên hoạt động phong trào xuất sắc, 13 CLB và 14 phòng văn hóa kiểu mẫu được tuyên dương. Trong đó, Trần Khánh Hiệp - sinh viên ngành CNTT và Đặng Thị Hương Lan - sinh viên ngành Kinh tế, đã trở thành Cóc Vàng ĐH FPT học kỳ Fall 2014. Phần thưởng cho danh hiệu này là giấy khen, biểu tượng Cóc Vàng và giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

"Cóc Vàng" Đặng Thị Hương Lan

"Cóc Vàng" Đặng Thị Hương Lan lần thứ hai được vinh danh. Ảnh: ĐH FPT.

Ngoài ra, nhà trường cũng vinh danh sinh viên đạt giải cao trong các cuộc thi như Lập trình Alice, Bot Ai và lập trình quốc tế ACM/ICPCDù không được tham gia vòng World Final tại Nga nhưng trong năm 2014, đội tuyển ACM/ICPC của ĐH FPT đã đạt được những thành tích ấn tượng với một giải Nhất và 2 giải Nhì ACM/ICPC quốc gia, giải Nhất Siêu Cup, giải Nhất và Nhì khối chuyên Tin... Cóc Vàng Trần Khánh Hiệp cũng là một trong số thành viên cốt cán của đội tuyển ACM/ICPC năm 2014.

FPT Polytechnic Hồ Chí Minh đã “đột kích” tận lớp, tuyên dương và trao thưởng

FPT Polytechnic HCM “đột kích” tận lớp, tuyên dương và trao thưởng cho các sinh viên xuất sắc. Ảnh: FPT Polytechnic.

Cao đẳng Thực hành FPT (FPT Polytechnic) cũng ghi nhận hàng trăm sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động phong trào. Danh hiệu "Ong vàng Poly" học kỳ Fall 2014 lần lượt thuộc về các sinh viên Trần Xuân An (FPT Polytechnic Hà Nội), Nguyễn Ngọc Hữu (FPT Polytechnic Đà Nẵng) và Nguyễn Văn Trường Sơn (FPT Polytechnic HCM). 

Thiên Bình

Ý kiến

()