Chúng ta

Tư vấn triển khai ERP - cơ hội sinh viên đầu quân về FPT

Thứ tư, 27/12/2017 | 14:37 GMT+7

Theo anh Nguyễn Thanh Ngọc - Chuyên viên tư vấn triển khai ERP của FPT IS, sinh viên mới ra trường cần từ 3-6 tháng để làm quen với công việc của một chuyên viên tư vấn ERP, sau đó có thể làm việc như một trợ lý tư vấn trong khoảng 1-2 năm trước khi trở thành một tư vấn viên độc lập. 

Lần đầu tiên, bộ phận Tuyển dụng và FIS ERP HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư vì sinh viên (4SV) thực hiện một video giới thiệu vị trí Tư vấn triển khai hệ thống ERP để phục vụ công tác tuyển dụng.

Thông qua video, ứng viên có thể hiểu rõ hơn về công việc cũng như những đãi ngộ của công ty cho vị trí này. Với sự tác động và phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp ngày càng nhận thấy sự cần thiết của việc sử dụng phần mềm ERP trong công tác quản lý hoạt động của doanh nghiệp. Vì vậy, FPT IS ERP đang cần một nguồn lực rất lớn để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Video công việc của chuyên viên tư vấn ERP tại FPT IS:

"Hiện tại, mặt bằng thị trường ERP ở vị trí tư vấn triển khai là cung đang ít hơn cầu, vì vậy cơ hội cho sinh viên mới ra trường thực sự rất lớn. Ở FPT IS liên tục có nhu cầu tuyển dụng vị trí này và hầu như tháng nào cũng tuyển sinh viên mới ra trường", anh Ngọc chia sẻ.

Được đánh giá là đơn vị có nhiều kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực giải pháp ERP cho khối doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, FPT IS đã triển khai ứng dụng ERP cho hàng trăm doanh nghiệp, trong đó nhiều công ty, tập đoàn lớn như Vinamilk, Vinasoy, Petrolimex, Gỗ An Cường, Điện máy Thiên Hòa, Công ty Ecoba Việt Nam, FECON... Hiện FPT IS có nguồn lực triển khai ERP đông đảo và thực hiện nhiều dự án nhất tại Việt Nam.      

>> Sinh viên FPT tung clip Giáng sinh 'bá đạo'

Hà Dương

Video: 4VN

Ý kiến

()