Chúng ta

Tủ sách dành riêng cho quản trị dự án

Chủ nhật, 15/4/2018 | 09:56 GMT+7

Tủ sách PM (Quản trị dự án) của FPT Software vừa chính thức đi vào hoạt động để phục vụ nhu cầu học hỏi của CBNV nhà Phần mềm nói chung và các PM nói riêng. Tủ sách được đặt tại Hòa Lạc và Hà Nội.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế, PM rất cần tham khảo một số tài liệu, sách hay về quản trị dự án, từ đó đúc rút kinh nghiệm và nâng cao kiến thức về quản trị dự án. Tuy nhiên, vấn đề bản quyền đang được coi trọng nên nhiều đầu sách hay không có trên Internet. Vì vậy, PM Community quyết định thành lập tủ sách PM Community với 15 đầu sách (72 quyển) được trưng bày tại Hòa Lạc và Hà Nội.

Tủ sách PM tại tầng 6 tòa nhà FPT Duy Tân, Hà Nội.

Tủ sách PM tại tầng 6 tòa nhà FPT Duy Tân, Hà Nội. Ảnh: FPT Software.

“Hằng năm, PM Community đều dành một khoản ngân sách để đặt sách từ Fahasa hoặc Thái Hà book. PM Community thường xuyên lấy ý kiến từ các PM về những sách mà họ quan tâm để đặt mua”, anh Bùi Quang Hiếu (FHO.PMO) cho biết.

Những cuốn sách trong tủ sách PM đều được lựa chọn kỹ càng, nội dung đa dạng và bao quát nhiều mảng công việc khác nhau của PM như: giao tiếp, quảnlý thời gian, quản lý công việc… PM Community không giới hạn CBNV mượn sách. Ai có nhu cầu đều có thể mượn sách về đọc. 

Trên mỗi cuốn sách sẽ có lời chúc và chữ ký của các lãnh đạo FPT Software để truyền thêm cảm hứng chỗ mỗi PM, mỗi CBNV nhà Phần mềm khi đọc sách. Ảnh: FPT Software.

Trên mỗi cuốn sách có lời chúc và chữ ký của các lãnh đạo FPT Software để truyền thêm cảm hứng chỗ mỗi PM, mỗi CBNV nhà Phần mềm khi đọc sách. Ảnh: FPT Software.

"PM Community rất mong tủ sách quản trị dự án sẽ cung cấp nhiều kiến thức bổ ích đến anh em PM của FPT Software. PM Community sẽ tiếp tục tăng đầu sách và số lượng để đáp ứng nhu cầu của PM. Tất cả vì mục tiêu xây dựng cộng đồng PM FPT Software vững mạnh", chị Trần Nguyễn Hoài Thương, FHO.PMO, chia sẻ.

Là một trong những PM đầu tiên mượn sách, anh Bùi Xuân Cảnh (FSU2.Z79) rất ủng hộ hoạt động của tủ sách này: "Tủ sách rất có ý nghĩa với các PM của FPT Software để mọi người cùng nâng cao kiến thức chuyên môn và học hỏi thêm nhiều kiến thức khác. Mong tủ sách sẽ ngày càng phong phú và đa dạng hơn nữa".

Để đăng ký mượn sách PM có thể đến lấy sách tại 2 địa điểm:

- Hòa Lạc: Đặt tại khoang Thanh Trì, tầng 3, F-Ville 2. 

- Hà Nội: Đặt tại khoang Open, tầng 6, FPT Cầu Giấy.

Diệu Anh

Ý kiến

()