Chúng ta

'Tự hào là người tiên phong lên F-Ville'

Thứ ba, 22/10/2013 | 18:08 GMT+7

"Là người đầu tiên lên F-Ville làm việc nên tôi rất vui, hồi hộp và tự hào. Hy vọng với môi trường mới trong xanh, thoáng mát, mọi người sẽ làm việc hiệu quả hơn để có thể yên tâm về đúng giờ", chị Bùi Thị Mai, FPT Software, chia sẻ.
> Lễ xuất quân khí thế của FPT Software / ‘Sẽ gắn bó lâu dài với F-Ville’ / 'Giấc mơ 20 năm về Hòa Lạc trở thành hiện thực'

Trong lễ xuất quân lên F-Ville ngày 20/10 vừa qua, gần 100 nhân viên thuộc các nhóm của FSU11 gồm BU7, BU9, B2 và FHO, IT của FPT Software đã chính thức chuyển về ngôi nhà mới tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.

Sau buổi lễ, CBNV FPT Software đã đi tham quan tòa nhà và bắt tay vào sắp xếp, trang trí khu làm việc để chuẩn bị cho ngày làm việc đầu tiên (21/10). Tuy phải di chuyển một quãng đường xa nhưng khi thấy được không gian trong lành, cơ sở vật chất tiện nghi của F-Ville, mọi người đều hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng chuyển về nhà mới.

Cùng xem lại hình ảnh đáng nhớ về những nhân viên đầu tiên lên F-Ville:

a

Sau khi buổi lễ xuất quân kết thúc, một số CBNV đưa con sang phòng trò chơi trẻ em để các cháu có không gian vui chơi, thư giãn. Hầu hết các bé đều tỏ ra thích thú với những đồ chơi phong phú, đủ màu sắc.

a

Một nhân viên FPT Software tranh thủ đưa con gái đi tham quan tòa nhà. Bên ngoài mỗi khu làm việc đều có vườn trúc tăm xanh mát, tạo không khí trong lành cho nơi làm việc.

a

Sau khi đi một vòng tầng 1, các bậc phụ huynh quyết định đưa các bé đến phòng dành cho trẻ em.

a

Một số CBNV khác không đi tham quan mà lên phòng làm việc từ sớm để lắp đặt thiết bị, kiểm tra lại dụng cụ làm việc và kiểm tra kết nối mạng.

a

Con gái chị Phạm Thu Hương, Quản lý kho Hòa Lạc, thích thú với không gian làm việc mới của mẹ. Cháu cho biết rất thích bàn làm việc có nhiều cây xanh và mong muốn lớn lên sẽ làm cho công ty của mẹ.

a

Cậu bé ngoan ngoãn đợi bố kiểm tra các thiết bị và mạng để làm việc.

a

Bên ngoài phòng làm việc có kê bộ bàn ghế rất đẹp để CBNV có thể giải lao sau giờ làm. Sau khi sắp xếp xong đồ đạc, một số nhân viên ra nghỉ ngơi, trò chuyện.

a

Tại phòng Epson của FSU11, các nhân viên đang lắp đặt dây mạng máy tính để chuẩn bị cho buổi làm việc đầu tiên vào ngày thứ Hai (21/10) được thuận lợi.

a

Những bức ảnh thân thương của gia đình đã được trang trí trên bàn. Không gian làm việc tràn ngập màu xanh.

a

Sau khi sắp xếp xong chỗ làm việc, mẹ chỉ cho con gái những đồ vật trên bàn. Cô bé tỏ ra rất thích thú với góc làm việc của mẹ. Những cây xanh trên bàn làm việc là điểm nhấn cho mỗi phòng làm việc tại F-Ville.

a

Các cán bộ IT tranh thủ kiểm tra hệ thống mạng cho các nhân viên.

a

"Là người đầu tiên lên F-Ville nên tôi rất vui, hồi hộp và tự hào. Tôi cũng rất mừng khi thấy không gian làm việc đẹp và hiện đại hơn. Hy vọng khi ở môi trường mới trong xanh, thoáng mát, mọi người sẽ làm việc hiệu quả hơn để có thể yên tâm về đúng giờ, không phải over time và có nhiều thời gian dành cho gia đình", chị Bùi Thị Mai, FPT Software, chia sẻ.

a

Người FPT Software tỏ ra rất hài lòng với không gian xanh, sạch, đẹp ở F-Ville. Hệ thống mạng cũng đã thông suốt, sẵn sàng để bắt đầu công việc tại ngôi nhà mới.

a

Buổi tham quan, sắp xếp đồ đạc chỉ diễn ra trong một tiếng đồng hồ nên ai cũng tranh thủ, khẩn trương kiểm tra lại các thiết bị và chuẩn bị đủ các đồ đạc cần thiết.

a

Toàn cảnh một căn phòng làm việc ở F-Ville. Nền nhà được phối gạch nhiều màu. Nhưng theo chị Bùi Thị Mai, FSU11, màu gạch nền hơi nhạt nên làm cho căn phòng không được nổi bật.

a

Bạn Ngô Thị Mỹ là một trong hai nhân viên trẻ nhất FPT Software đã được anh Hoàng Nam Tiến thưởng 100 USD trong lễ xuất quân. Mỹ cho biết: "Mình rất vui khi được lên Hòa Lạc làm việc. Tuy đường hơi xa nhưng bù lại góc làm việc rất đẹp, cơ sở vật chất tiện nghi hơn, không gian làm việc trong lành, có nhiều cây xanh, bể bơi nên dù không mở điều hòa không khí vẫn sạch và thoáng".

a

"Đội quân tiên phong" lên Hòa Lạc cùng chụp ảnh lưu niệm, lưu giữ khoảnh khắc lần đầu tiên về nơi làm việc mới. Họ là những người sẽ gắn bó với F-Ville và coi đây là ngôi nhà thứ hai của mình.

Gần 300 CBNV FPT Software đã tham gia  lễ xuất quân lên F-Ville, Hòa Lạc (Hà Nội) vào ngày 20/10 vừa qua.

Theo kế hoạch, việc di chuyển về F-Ville của CBNV FPT Software sẽ được chia thành 4 đợt, thực hiện trong tháng 10. Nhằm kịp thời phục vụ CBNV theo kế hoạch di chuyển, Trưởng các tiểu ban trực thuộc Ban dự án chuyển trụ sở về Hòa Lạc đã ký cam kết về việc hoàn thành tiến độ đúng thời hạn. Hệ thống Wifi cũng được lắp đặt thông suốt, sẵn sàng để phục vụ cho công việc của CBNV.

Làng phần mềm FPT Software tại Hòa Lạc có diện tích 6,4 ha nằm trong phân khu Phần mềm - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc thuộc địa phận xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Với tổng vốn đầu tư hơn 48,6 triệu USD, dự kiến năm 2015, FPT Software sẽ có từ 8.000 đến 13.000 nhân viên làm việc tại đây.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()