Chúng ta

'Tự hào khi được TGĐ FPT trực tiếp trao huy hiệu'

Thứ năm, 26/9/2013 | 08:50 GMT+7

"Năm 2008 tôi cũng đã có dịp được nhận huy hiệu FPT, nhưng cảm xúc của lần này khác nhiều khi trực tiếp được anh Bùi Quang Ngọc trao tặng. Thực sự tôi rất vui và tự hào. Tôi cũng hy vọng 5 năm tới sẽ lại có được vinh dự này", chị Nguyễn Thị Huyền, Trung tâm Phần mềm số 17 (FPT Software), bày tỏ.
> TGĐ Bùi Quang Ngọc 'truyền niềm tự hào là người FPT'

Ngày 25/9, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã tiếp tục hành trình "truyền niềm tự hào là người FPT" đến CBNV làm việc tại TP HCM. Trong dịp này, anh Ngọc đã trao tặng khoảng 2.000 huy hiệu cho CBNV thuộc ba đơn vị: FPT Software, FPT IS và FPT Retail.

Anh cho biết, việc trao huy hiệu xuất phát từ mong muốn đóng góp một phần nhỏ sức mình trong việc chia sẻ tình yêu và niềm tự hào là người FPT đến từng CBNV trong tập đoàn. Từ đó, mỗi người sẽ phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn trong công việc và gắn bó với FPT. "Những tập đoàn lớn của Mỹ, Nhật đã tồn tại hàng trăm năm và tôi mong muốn rằng FPT cũng sẽ trường tồn hàng trăm năm và lâu hơn thế", TGĐ FPT chia sẻ.

Bên cạnh đó, anh Ngọc cũng nhấn mạnh việc sẽ phối hợp với Ban Truyền thông FPT (FCC) để ban hành quy định về sử dụng huy hiệu đến từng CBNV của tập đoàn, coi huy hiệu như một vật phẩm thông dụng và bắt buộc phải đeo trong những sự kiện, chương trình theo quy định. Ngoài ra, anh cũng mong muốn món quà nhỏ này sẽ được người FPT sử dụng trong các dịp gặp gỡ, làm việc với khách hàng, đối tác để huy hiệu trở nên hữu ích hơn.

Trước đó, ngày 23-24/9, TGĐ FPT đã trao 7.000 huy hiệu cho CBNV các đơn vị thành viên tại Hà Nội.

Một số hình ảnh TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc trao tặng huy hiệu cho ba đơn vị thành viên tại FPT HCM:

a

Điểm dừng chân đầu tiên của tân TGĐ FPT là tòa nhà F-Town (quận 9, TP HCM), nơi FPT Software đóng đô. Anh Ngọc mong muốn FPT Software sẽ là đơn vị có mức tăng trưởng cao nhất tập đoàn. "Lĩnh vực gia công phần mềm là cả một đại dương để chúng ta vươn ra xa hơn nữa", TGĐ FPT kỳ vọng.

a

Anh Ngọc trao huy hiệu cho GĐ FPT Software HCM Nguyễn Đức Quỳnh.

a

TGĐ FPT muốn được chia sẻ tình yêu và niềm tự hào là người FPT đến với CBNV của tập đoàn.

a

"Năm 2008 tôi cũng đã có dịp được nhận huy hiệu FPT, nhưng cảm xúc của lần này khác nhiều khi trực tiếp được anh Bùi Quang Ngọc trao tặng", chị Huyền (đứng giữa) bày tỏ.

a

Hơn 1.000 huy hiệu còn lại được anh Ngọc "bàn giao" cho anh Nguyễn Đức Quỳnh phân bổ về từng đơn vị để cấp phát cho CBNV của FPT Software HCM.

a

TGĐ FPT dành thời gian nói chuyện với Ban lãnh đạo và CBNV FPT Software HCM về định hướng, chiến lược phát triển kinh doanh và thẻ điểm cân bằng BSC. Anh Ngọc cũng lưu ý đơn vị phần mềm cần phải có đủ nguồn nhân lực và chiều sâu trong các dịch vụ để có thể đảm bảo chiến thắng trong những "trận đánh lớn".

a

Sự trẻ trung và cần mẫn của người FPT Software sẽ góp phần giúp tập đoàn tiến lên trên con đường toàn cầu hóa.

a

16h30, anh Ngọc có mặt tại tòa nhà FPT, 153 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3. TGĐ FPT đánh giá cao "quả đấm thép" FPT IS đã đóng góp nhiều chiến công cho tập đoàn. Theo TGĐ FPT, FPT IS cần chú trọng phát triển mảng khách hàng nội địa vốn còn nhiều tiềm năng.

a

Hai Phó TGĐ FPT IS HCM Nguyễn Tuấn Hùng và Nguyễn Quốc Hùng (bên phải) đón nhận huy hiệu từ TGĐ FPT.

a

FPT IS đang dần khẳng định vị trí của mình trong và ngoài nước ở lĩnh vực tích hợp hệ thống và dịch vụ công nghệ thông tin. Đến nay, những hợp đồng hàng chục triệu USD không còn "xa lạ" gì với "quả đấm thép" này.

a

Với những nữ CBNV được trao huy hiệu, anh Ngọc thường trọc đùa bằng những câu hài hước và dí dỏm khiến không khí trở nên hào hứng hơn rất nhiều.

a

Huy hiệu sẽ trở thành một vật phẩm thông dụng của người FPT và bắt buộc phải đeo trong những sự kiện, chương trình theo quy định.

s

Số huy hiệu còn lại được "chuyển giao" cho Phó TGĐ FPT IS HCM Nguyễn Tuấn Hùng để cấp phát cho các CBNV của công ty.

a

Chụp hình lưu niệm với CBNV FPT IS HCM sau buổi trao tặng huy hiệu.

Xem tiếp hình ảnh trao huy hiệu tại FPT Retail >>

Hà Dương

Ý kiến

()