Chúng ta

Truyền hình trực tuyến Sao Chổi miền Bắc 2018

Thứ ba, 22/5/2018 | 14:57 GMT+7

Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT và báo Chúng ta là đơn vị thực hiện việc truyền hình trực tiếp cho hội diễn Sao Chổi miền Bắc - FPT Remix, diễn ra vào tối ngày 24/5, tại Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội.

Với mong muốn người FPT mọi miền có thể theo dõi hội diễn Sao Chổi miền Bắc, Ban tổ chức FPT Remix 2018 sẽ thực hiện truyền hình trực tuyến sự kiện trên trang Chungta.vn và Facebook. 

Ngoài sức chứa hơn 5.000 người, sân khấu hội diễn Sao Chổi phía Bắc được BTC đầu tư dàn âm thanh, ánh sáng đúng chuẩn chương trình "The Remix" Việt Nam. Phần trình diễn các đội được mở màn bằng intro 30s do Ban tổ chức công phu chuẩn bị. Hiện nay, các đội đã hoàn thiện xong phần bản phối nhạc và tập trung tập luyện phần vũ đạo. Nổi bật trong 7 đơn vị có thể kể đến: FPT Software và FPT Telecom.

33160514-1309974959137181-3315-9043-8860

Không khí luyện tập diễn tại các đơn vị đang rất gấp rút, sẵn sàng cho cuộc “chiến” hòa âm phối khí "FPT Remix" sẽ diễn ra trong vài ngày nữa.

Theo thứ tự bốc thăm, 7 đội tham gia FPT Remix gồm: FPT Software, FPT Telecom, FPT IS, Tổ chức Giáo dục FPT, Synnex FPT, FPT Retail, Liên quân FH2O (liên quân giữa FHO và FO). Tổ chức Giáo dục (FPT Edu) sẽ “đốt cháy” đêm nhạc Sao Chổi miền Bắc bằng liên khúc: Tự nguyện, Dậy mà đi, Hát mãi khúc quân hành được hòa âm phối khí trên dòng nhạc EDM sôi động. Trong khi, các cây văn nghệ đến từ FPT IS sẽ trình diễn liên khúc "Đi học - Đem cơm cho mẹ đi cày" theo phong cách remix, hứa hẹn "thổi" làn gió mới cho thể loại nhạc thiếu nhi Việt Nam.

Liên quân FH2O (FHO, FPT Online) miệt mài tập luyện văn nghệ, chuẩn bị “quẩy” hết mình trong đêm nhạc tới. Với chủ đề nhạc tiền chiến, qua ca khúc Mơ Hoa, những ca sĩ, nghệ sĩ không chuyên FH2O sẽ đưa khán giả sống lại thời kỳ hào hùng của dân tộc. Với dòng nhạc V-Pop, FPT Telecom sẽ làm mới ca khúc "Tóc hát" ngay trong đêm diễn Sao Chổi miền Bắc.

Cũng giống như 6 đội còn lại, để chinh phục người nghe, Ban giám khảo, FPT Software đem đến đêm diễn tiết mục "Xấm quê choa". Trong đêm nhạc, FPT Retail và Synnex FPT sẽ ‘song kiếm hợp bích’ trong ca khúc bolero Sầu đông trên nền nhạc EDM sôi động.

Các tiết mục từ các đội sẽ được Ban giám khảo đánh giá dựa trên các tiêu chí: bản phối hay và mới lạ, hiệu ứng ánh sáng và hình ảnh, ca sĩ chính, vũ điệu. Theo anh Lê Đình Lộc, Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, để phần thi của đơn vị hấp dẫn, mới lạ, chiếm lợi thế so với các đội còn lại thì lãnh đạo đơn vị có thể sánh vai cùng những DJ bốc lửa ngay trên sân khấu.

Năm 2017 đánh dấu sự thành công của Hội diễn Sao Chổi với chủ đề Rock Festival. Năm nay, FPT The Remix hứa hẹn đem đến cho các đội chơi, người xem một làn gió mới, chưa từng có trong suốt 13 năm tổ chức Sao Chổi.

Thanh Tùng

Ý kiến

()