Chúng ta

Truyền hình trực tuyến Chung kết FGA’s Got Talent 2018

Thứ năm, 19/7/2018 | 11:57 GMT+7

Bước vào đêm Chung kết FGA’s Got Talent 2018, 5 thí sinh mang đến nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, từ hát đơn ca, song ca cho đến band nhạc. Chương trình sẽ được truyền hình trực tuyến (livestream) trên trang Chungta.vn.

Vượt qua các đối thủ “nặng ký” trong vòng sơ loại, 5 tiết mục của các thí sinh Nguyễn Tuấn, Phạm Hoàng Quân, Trần Hà Phương (FGA.FTEST), Triệu Ngọc Tú, Phó Đức Tú (FGA.GET) và Nguyễn Khánh Linh (FGA.IVI) đã lọt vào vòng Chung kết của cuộc thi FGA’s Got Talent 2018. Thí sinh Phạm Đức Trung (FGA.IVI) do bận việc gia đình nên không thể tham gia đêm Chung kết lần này.

36955992-1894769894156534-6053-1731-5144

Trần Hà Phương (ở giữa) cùng nhóm nhảy 5 người của mình đã sẵn sàng cho đêm Chung kết.

Là sinh viên mới ra trường và hiện đang làm Tester tại FGA.FTEST nhưng Trần Hà Phương đã rất tự tin thể hiện tiết mục nhảy hiện đại, xuất sắc vượt qua vòng loại và nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo (BGK). Đêm Chung kết, Phương sẽ cùng nhóm nhảy của mình biểu diễn trên nền nhạc ca khúc “Red”.

Chọn thể loại rap kết hợp R&B, 2 chàng trai Nguyễn Tuấn và Phạm Hoàng Quân (FGA.FTEST) đã thuyết phục BGK ở vòng loại với ca khúc “Tuyết yêu thương”. Đêm chung kết hôm nay sẽ là lần thứ 2 kết hợp cùng nhau của Tuấn và Quân. Họ đã có hơn 1 tuần để luyện tập cùng nhau cho tiết mục mashup “Bâng khuâng - Chạy ngay đi”. 

37010174-1894794684154055-3005-4874-3133

Triệu Ngọc Tú, cô gái có giọng ca ngọt ngào, ấm áp.

Với mong muốn được giao lưu và thể hiện đam mê với âm nhạc của mình, tay trống 21 tuổi Phó Đức Tú, hiện đang là cộng tác viên tại FGA.GET, sẽ cùng ban nhạc S&M band biểu diễn ca khúc “Đợi”. Tú tâm sự: “Band nhạc của em sở trường vẫn là dòng nhạc mạnh sôi động. Nhưng band cũng luôn hướng tới một phong cách đa dạng, mới lạ. Đây cũng là lý do bọn em chọn một bài hát khá tình cảm, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cao trào. Mong sẽ được mọi người đón nhận một cách nồng nhiệt nhất”.

Dù tiết mục thổi sáo ở vòng loại chưa thực sự hoàn hảo nhưng chàng trai Nguyễn Khánh Linh (FGA.IVI) đã “lấy lòng” được BGK bởi tiếng sáo trong trẻo đầy cảm xúc của mình. Để chuẩn bị cho đêm Chung kết, Linh đã tập luyện thêm rất nhiều để tránh những sai sót như ở vòng loại. Tiết mục Linh sẽ thổi sáo trong chương trình tối nay là bài hát “Tình yêu trong sáng”.

Đã từng nằm trong “vòng nguy hiểm” ở phần thi sơ loại, Triệu Ngọc Tú không khỏi hồi hộp khi được bước tiếp vào Chung kết. Cô gái xinh đẹp của FGA.GET lựa chọn ca khúc “Duyên mình lỡ” - hit mới nhất của ca sĩ Hương Tràm để thể hiện trong đêm Chung kết. Đây là một thử thách khá lớn với Tú bởi ca khúc này quá mới, chưa có nhiều thời gian để luyện tập nhưng cũng là lợi thế khi Tú cho rằng bài hát này phù hợp với giọng của cô.

Cả 5 thí sinh đều đã sẵn sàng để “bùng nổ” trong đêm Chung kết FGA’s Got Talent 2018. Chương trình diễn ra vào lúc 19h tối nay (19/7) tại phòng trà Big Bang, tầng 1 tòa nhà CT1 Vimeco, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Với mong muốn người FPT mọi miền có thể theo dõi đêm thi Chung kết FGA’s Got Talent 2018, chương trình sẽ được truyền hình trực tuyến (livestream) trên Chungta.vn.

Diệu Anh

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()