Chúng ta

Trở thành quản lý của FPT Telecom với 'Top Service Talent'

Thứ năm, 8/6/2017 | 11:30 GMT+7

Sau khi được tuyển dụng, các ứng viên tài năng trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng Viễn thông sẽ có cơ hội được đào tạo, phát triển thành quản lý cấp trung của FPT Telecom.

FPT Telecom vừa đưa ra kế hoạch tuyển dụng hấp dẫn cho Khối Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng mang tên "Top Service Talent". Chương trình nhằm tìm kiếm và đào tạo chuyên sâu cho các ứng viên tài năng trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng Viễn thông, có khả năng quy hoạch và phát triển thành quản lý cấp trung của FPT Telecom.

x2_1496891773.jpg

Xem chi tiết về chương trình "Top service talent" tại đây.

Đây là chương trình tiên phong lớn nhất dành cho khối Dịch vụ khách hàng viễn thông với các vị trí ứng tuyển như: Nhân viên Quản lý hoạt động thu cước, Nhân viên Quản lý khách hàng trả trước, Nhân viên Dịch vụ khách hàng và Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

Sau khi trúng tuyển, ứng viên sẽ được hưởng mức lương khởi điểm 6-8 triệu đồng/tháng, được đào tạo toàn diện các kỹ năng của nghề Chăm sóc khách hàng - Dịch vụ viên theo lộ trình có sẵn cùng cơ hội thăng tiến trở thành Quản lý cấp trung khối Dịch vụ khách hàng trong vòng 3-5 năm.

Ứng viên có thể đăng ký tham gia ứng tuyển trực tiếp tại đây hoặc gửi CV về địa chỉ e-mail AnNH22@fpt.com.vn (Tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển) trước 23h59 ngày 25/6. 

Ngoài ra, lần đầu tiên FPT Telecom tung ra "KTV Fresher 2017" với những cơ hội việc làm hấp dẫn cho hai vị trí Kỹ thuật viên triển khai hạ tầng và Kỹ thuật viên bảo trì hạ tầng viễn thông. Đây là chương trình tuyển dụng quy mô lớn lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, dành riêng cho các ứng viên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng khối ngành kỹ thuật, tạo cơ hội cho các bạn trở thành nhân viên của Top 3 Công ty Viễn thông lớn nhất Việt Nam.

x1_1496891790.jpg

Chi tiết về chương trình "KTV Fresher 2017" xem tại đây.

Tiêu chí tuyển dụng rất đơn giản, ưu tiên sinh viên vừa ra trường, có kiến thức về mạng máy tính và Internet, có kinh nghiệm đo kiểm và hàn nối là một lợi thế. Sau 4 ngày, ứng viên có thể ký hợp đồng chính thức với mức thu nhập ổn định từ 6 triệu đồng mỗi tháng tại FPT Telecom.

Ứng viên có thể đăng ký ứng tuyển theo chương trình "KTV Fresher 2017" tại đây trước 23h59 ngày 23/6.

Tử Quyên

Ý kiến

()