Chúng ta

Triển khai FPT Care cho người thân đợt 2

Thứ hai, 10/12/2012 | 14:08 GMT+7

Ban Nhân sự FPT (FHR) tiếp tục triển khai chương trình bảo hiểm FPT Care dành cho người thân đợt 2, có hiệu lực từ ngày 15/1-14/7/2013.
> Tiếp tục triển khai FPT Care cho người thân

CBNV ký hợp đồng với công ty trước ngày 10/12 là đối tượng được tham gia chương trình này. CBNV đủ điều kiện nhưng chưa kịp mua FPT Care cho người thân trong đợt 1 hoặc muốn mua bổ sung có thể tham gia vào chương trình đợt 2.

FPT Care

FPT Care được xem là một bước tiến trong chiến lược chăm sóc con người của FPT có hiệu lực từ tháng 1/2006. Ảnh minh họa.

Đối tượng được hưởng chế độ FPT Care là bố/mẹ ruột, bố/mẹ vợ/chồng, vợ/chồng, con ruột của CBNV đủ điều kiện.

Để tham gia, CBNV điền đẩy đủ thông tin vào các biểu mẫu tương ứng với level của mình và gửi cho cán bộ phụ trách FPT Care của đơn vị trước 12h ngày 13/12.

Thông tin về quyền lợi và mức phí bảo hiểm theo từng chương trình bảo hiểm, độ tuổi tham gia sẽ được cán bộ nhân sự thông báo qua e-mail. Người thân chỉ được mua gói bảo hiểm cùng cấp hoặc thấp hơn cấp tham gia bảo hiểm của CBNV.

Năm 2012, FPT tái tục hợp đồng với Bảo hiểm Bảo Việt dành cho chương trình FPT Care cấp 5-6 và Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) cho chương trình FPT Care cấp 1-4.

Đối với chương trình FPT Care dành cho người thân CBNV cấp 5-6, FPT tái tục hợp đồng 2012-2013 với Bảo hiểm Bảo Việt với đơn giá giữ nguyên như hợp đồng hiện tại và các điều kiện điều khoản được áp dụng tương tự như hợp đồng của CBNV cấp 5-6.

Năm ngoái, chương trình FPT Care dành cho người thân CBNV cấp 1-4 có tỷ lệ bồi thường ước tính khoảng 132,28%. Vì vậy, PTI và FHR đã tiến hành thương thảo và điều chỉnh về các điều khoản. Vì vậy, năm nay, chương trình giới hạn số lần khám ngoại trú tối đa 4 lần/năm cho người thân cấp 1-2 và cấp 3, 5 lần/năm cho người thân cấp 4.

FPT Care là chương trình bảo hiểm phúc lợi cho CBNV FPT nhằm đảm bảo gánh vác những khó khăn về kinh tế cho người lao động khi gặp rủi ro do tai nạn, ốm đau, bệnh tật, đồng thời cũng tạo điều kiện cho CBNV được sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao. Đây là một bước tiến trong chiến lược chăm sóc con người của FPT có hiệu lực từ tháng 1/2006.

Thanh Nga

Ý kiến

()