Chúng ta

Trẻ em FPT Đà Nẵng 'Vui hội trăng rằm'

Thứ năm, 20/9/2018 | 15:14 GMT+7

Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tại Đà Nẵng sẽ tổ chức Tết Trung thu cho các cháu vào lúc 17h ngày 22/9 tại Tòa nhà Massda, Khu công nghiệp An Đồn.

Chương trình Tết Trung thu có chủ đề "Vui hội trăng rằm". Tại đây, FPT Small sẽ được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi như trình bày mâm cỗ, rước đèn, phá cỗ trông trăng, tham gia văn nghệ và múa lân... Những hoạt động hứa hẹn mang đến cho các em một mùa Trung thu ấn tượng và đáng nhớ.

Ban tổ chức còn triển khai thi múa lân giữa các gia đình và nhận nhiều phần quà ý nghĩa như lồng đèn, búp bê...

7-1507035964-660x0.jpg

FPT Small tại Đà Nẵng sẽ được tham gia chương trình "Vui hội Trăng rằm".

Để tham gia chương trình, CBNV FPT tại Đà Nẵng có thể đăng ký trực tiếp với cán bộ Tổng hội đơn vị hoặc địa chỉ: DuyOI@Fsoft.com.vn và HieuHTN@fpt.com.vn.

Dịp này, FPT Retail cũng dành tặng gần 1.400 suất quà Tết Trung thu cho con em CBNV. Đối tượng con nhân viên được hưởng chế độ trên thỏa mãn những điều kiện như: nhân viên chính thức của FPT Retail trước ngày 15/9/2018 và dưới 15 tuổi.

Tết trung thu được tổ chức ở nhiều nơi trên thế giới, nhất là các cộng đồng người Hoa và người Việt sinh sống tại hải ngoại. Ở Việt Nam, Tết Trung thu là dịp để con cháu tỏ lòng hiếu kính với ông bà, bố mẹ. Mỗi người con dù đi ngược về xuôi thì vẫn luôn cố gắng về đoàn tụ cùng gia đình vào mỗi dịp Trung thu về.

>> FPT Retail tặng gần 1.400 suất quà Tết Trung thu cho con em CBNV

Việt Nguyễn

Ý kiến

()