Chúng ta

Trao thưởng học sinh giỏi cho FPT Small phía Nam

Thứ hai, 15/7/2013 | 09:25 GMT+7

Sáng ngày 28/7, FPT HCM sẽ tổ chức tuyên dương và trao thưởng cho học sinh giỏi, học sinh xuất sắc là con CBNV FPT phía Nam năm học 2012-2013 tại Cung Văn hóa Lao động, số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1.
> 'Hot boy' nhí của FPT Teen HCM

Có khoảng 300 cháu sẽ được trao thưởng và vinh danh tại buổi lễ lần đầu tiên được tổ chức ở FPT phía Nam. Kết quả này là niềm tự hào của mỗi gia đình CBNV trong FPT đồng thời cũng là vinh dự cho tập đoàn khi có những bậc phụ huynh không chỉ giỏi chuyên môn mà còn đã và đang nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục một thế hệ tương lai đầy triển vọng cho gia đình, tập đoàn và đất nước.

d

Chị Phạm Thị Thanh Toan, GĐ Nhân sự FPT Telecom, tặng bánh cho con CBNV FPT HCM tham gia "Ngày đi làm cùng bố mẹ". Phần lớn các bé trong số này sẽ được FPT HCM trao thưởng trong ngày 28/7 tới. Ảnh: V.N.

Phần quan trọng nhất của buổi lễ là chương trình trao thưởng và vinh danh các cháu đạt giải thưởng cao trong học tập và rèn luyện năm học 2012-2013. Ban tổ chức sẽ trao tặng những món quà ý nghĩa cho tất cả các cháu có mặt tại hội trường trong sự hân hoan của học sinh và niềm tự hào của các bậc phụ huynh.

Không khí buổi lễ cũng sẽ trở nên sôi động qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính con em CBNV FPT và các thiếu nhi biểu diễn.

Na Vy

Ý kiến

()