Chúng ta

Trao 18 giải online HR Contest 2015

Thứ hai, 5/10/2015 | 11:38 GMT+7

Năm nay, BTC Chuyên môn nhân sự 2015 đã trao 9 giải ngày và 9 giải dành cho các cán bộ đứng đầu ba lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo và quản lý cán bộ. 

Trong buổi teambuilding ngày 3/10 vừa qua, BTC cuộc thi Chuyên môn nhân sự online trao các giải thưởng cá nhân trong từng lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo và quản lý cán bộ. Các giải Nhất, Nhì, Ba tương ứng với giải thưởng tiền mặt 700.000 đồng, 500.000 đồng, 300.000 đồng cùng bằng chứng nhận.

"Tôi thấy các bạn tham gia thi rất đông đảo và sôi nổi. Đề thi cũng mở rộng với nhiều câu hỏi kiến thức và tình huống gần gũi với chuyên môn. Đặc biệt có sự tham gia của nhiều cán bộ nhân sự mới và nhiều CBNV thâm niên vẫn liên tục "ẵm" giải. Đó là dấu ấn của cuộc thi năm nay", chị Phạm Thị Thanh Toan, GĐ Nhân sự FPT Telecom, chia sẻ.

IMG-4468-JPG_1444010370.jpg

Chị Trịnh Thùy Nhung trao giải Nhì lĩnh vực đào tạo cho Nguyễn Anh Sơn - FPT Trading.

Năm nay, mỗi đề thi ở lĩnh vực quản lý cán bộ có 15 câu hỏi bao gồm kiến thức về Luật lao động Việt Nam, các quy định quy trình nhân sự nội bộ của FPT. Trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo, các thí sinh làm cả hai bài tập tình huống ở lĩnh vực đã đăng ký. 

Ở lĩnh vực đào tạo, giải Nhất thuộc về Nguyễn Thị Ánh Tuyết - FPT Software HCM, Nguyễn Anh Sơn - FPT Trading Hà Nội đạt giải Nhì và giải Ba thuộc về Tăng Hồng Quế Quân - FPT Telecom HCM.

"Lần thứ ba liên tiếp đạt giải trong cuộc thi Chuyên môn nhân sự thường niên nên tôi rất vui. Hiện  tôi phụ trách mảng quản lý cán bộ nhưng có may mắn được làm công việc đào tạo một thời gian. Do vậy, năm nay tôi dự thi cả ba lĩnh vực để thử sức mình và ôn lại kiến thức", Nguyễn Anh Sơn, FPT Trading, tâm sự.

Trong mảng Quản lý cán bộ, Đỗ Thúy Uyên - FPT Education (FE) HCM xuất sắc giành giải Nhất. Một thành viên khác của FE HCM tiếp tục ghi danh giải Nhì là Nguyễn Thị Bích Trang. Giải Ba thuộc về Nguyễn Thị Thanh Hòa - FPT Telecom Hà Nội.

Với lĩnh vực Tuyển dụng, anh Nguyễn Tấn Vỹ - FPT Retail HCM - đã “ẵm” trọn giải Nhất. Giải Nhì thuộc về Phạm Ngọc Anh - FPT Trading Hà Nội và giải Ba ghi danh Nguyễn Thị Thanh Huyền - FE Hà Nội.

IMG-4462-JPG_1444010285.jpg

Các cán bộ đạt giải ngày Chuyên môn nhân sự online khu vực Hà Nội.

Ngoài ra, BTC cũng trao giải ngày cho 9 cá nhân, mỗi giải trị giá 100.000 đồng, bao gồm: Nguyễn Thị Thanh Hòa, Đỗ Thị Bích - FPT Telecom, Nguyễn Thành Trung - FPT HO, Trần Thị Xoa, Nguyễn Thị Chi, Bùi Thanh Thủy - Khối Giáo dục, hai cán bộ ở phía Nam đạt giải gồm Nguyễn Thị Bích Trang - Khối Giáo dục và Hoàng Thị Ánh Linh - FPT Software. Chị Nguyễn Thị Chi đã giành cú đúp giải ngày với hai lần đạt thành tích cao nhất. 

HR Contest 2015 do Ban Nhân sự FPT (FHR) phối hợp với Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức. Sau Hà Nội, chương trình teambuilding tương tự cũng sẽ được tổ chức vào ngày 10/10 tại khu du lịch Bình Quới, TP HCM, và ngày 24/10 tại Biển Đông Resort, Đà Nẵng.

Thi chuyên môn nhân sự là hoạt động thường niên dành cho CBNV ngành dọc trên toàn quốc, là dịp để cán bộ nhân sự cùng trau dồi, nâng cao kiến thức và học hỏi kinh nghiệm ở những mảng khác nhau trong hệ thống. Ngoài ra, đây cũng là dịp để FHR tôn vinh những đóng góp và cống hiến của các cá nhân. Hiện, FPT có hơn 350 cán bộ nhân sự. 

Tử Quyên

Ý kiến

()