Chúng ta

Top 50 FPT Telecom được tôn vinh tại Đài Loan

Thứ năm, 10/1/2019 | 17:30 GMT+7

50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom và người thân dự lễ vinh danh trong 4 ngày ở đảo Đài Loan. 

Chương trình tôn vinh Top 50 FPT Telecom năm 2018 diễn ra từ 20 đến 23/2 tại Đài Loan. Bên cạnh lễ tôn vinh, các cá nhân xuất sắc cùng người thân sẽ có chuyến tham quan, khám phá Đài Loan. 

Chủ tịch FPT Telecom đã gửi thư chúc mừng và cảm ơn những giá trị mà các cá nhân nằm trong Top 50 nỗ lực đóng góp cho những thành tựu của đơn vị mình, cũng như những thành công chung của FPT Telecom, giúp công ty trong năm 2018 phát triển một cách mạnh mẽ và ấn tượng. 

huy-fpt-top-50-5738-1547117396.jpg

Người thân sẽ đồng hành Top 50 FPT Telecom trong sự kiện tôn vinh. Ảnh anh Chung Quốc Huy, GĐ PNC 8 thuộc Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam và mẹ - bác Trần Thị Xuân Lan trong sự kiện năm ngoái. Ảnh: Bảo. 

"2019 đã tới, chúc bạn giữ cho mình một trái tim máu lửa và ý chí kỷ luật của người nhà "Cáo", tiếp tục sáng tạo, đặt ra những mục tiêu thách thức cho chính công việc của mình trong năm mới với tinh thần "Leng Keng" và tận lực cho mục tiêu đó", Chủ tịch Chu Thanh Hà kỳ vọng ở những cá nhân nổi bật FPT Telecom 2018. 

Nhận được kết quả nằm trong danh sách 50 cá nhân xuất sắc của Viễn thông FPT, anh Lê Văn Tiến, Trung tâm kinh doanh Hà Nội 3, xúc động: "Đây là thành quả của một năm sống với đam mê và nhiệt huyết, sự hỗ trợ của gia đình, những người thầy và ban lãnh đạo vùng, tập thể phòng Kinh doanh 2, Trung tâm kinh doanh Hà Nội 3. OKR năm 2019 đầy thử thách và rất "Leng Keng", hy vọng sẽ nhận được sự tin yêu và đồng hành của mọi người".

50 cá nhân xuất sắc đại diện cho các đơn vị của Viễn thông FPT trên mọi mặt trận. Lễ vinh danh là sự ghi nhận những đóng góp của các cá nhân tiêu biểu, từ đó lan tỏa những điển hình, cách làm sáng tạo, sự tận tụy quên mình tạo nên thành công của FPT Telecom trong năm qua. Sự kiện vinh danh Top 50 của FPT Telecom đã thực hiện được 5 mùa. Năm đầu tiên chương trình diễn ra ở Malaysia. Sau đó lần lượt là Thái Lan, Singapore (hai năm liên tiếp) và Hàn Quốc.

Ở cấp tập đoàn, nhiều năm gần đây, FPT cũng vinh danh Top 100 cá nhân xuất sắc tại nước ngoài. Ban tổ chức sẽ sớm công bố danh sách và thời gian sự kiện.

Xuân Phương

Ý kiến

()