Chúng ta

Top 3 người đẹp tạm dẫn đầu bình chọn Hoa hậu Synnex FPT

Thứ tư, 24/1/2018 | 17:16 GMT+7

Nguyễn Phương Anh, Lê Thị Minh Hòa và Trần Minh Nguyệt, FPT Trading, đang tạm dẫn đầu vòng bình chọn online cuộc thi Hoa hậu Synnex FPT.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 16/1 đến 2/2, dành riêng cho các chị em phái nữ Synnex FPT. BTC sẽ chọn 5 thí sinh có số điểm cao nhất (do BGK chấm) vào thi chung kết. Các thí sinh có số lượng like ảnh nhiều nhất sẽ được trao giải Hoa hậu ảnh Synnex FPT Hà Nội 2018.

Sau nhiều chiêu "lôi kéo" đồng nghiệp và người thân, Top 3 thí sinh có số lượt thích nhiều nhất gồm: Nguyễn Phương Anh (FHP, SBD 03) với 322 like, Lê Thị Minh Hoà (FAF HCM, SBD 8888) với 283 like và Trần Minh Nguyệt (DOC/F9, SBD 10) với 243 like. Tính đến hết ngày 1/2, thí sinh nào có số lượt thích cao nhất sẽ có nhiều thuận lợi để trở thành gương mặt đại diện của Synnex FPT.

ngan.jpg

BTC công bố thứ hạng các thí sinh tại vòng bình chọn online cuộc thi Hoa hậu Synnex FPT.

Tại đêm gala, các người đẹp trải qua những vòng thi: Áo dài, trang phục tự chọn, thi tài năng và thi ứng xử (3 thí sinh sẽ được chọn vào vòng cuối cùng). 

789.jpg

Top 3 người đẹp tạm dẫn đầu bình chọn online Hoa hậu Synnex FPT. Từ trái qua: Nguyễn Phương Anh, Trần Minh Nguyệt và Lê Thị Minh Hòa.

Hội đồng ''cầm cân nảy mực'' tại cuộc thi gồm các lãnh đạo trong Ban TGĐ Synnex FPT: TGĐ Synnex FPT Bùi Ngọc Khánh, hai PTGĐ Phạm Mạnh Hưng và Nguyễn Quang Minh... Để đăng ký tranh ngôi vị hoa hậu, thí sinh gửi tối thiểu 2 ảnh màu (chân dung, toàn thân, tự do) có ghi rõ họ tên và số đo. Đặc biệt, BTC không nhận ảnh đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh. Các bức ảnh sẽ đăng được đăng lên nhóm Người Phân phối

yyyyy.jpg

TGĐ Synnex FPT Bùi Ngọc Khánh vote "điên đảo" cho các chị em công ty.

Người đạt vương miện Hoa hậu Synnex FPT sẽ là hình ảnh đại diện cho phái yếu công ty, nhận ngay giải thưởng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng. Á hậu 1 trị giá 4 triệu đồng. Á hậu 2 trị giá 3 triệu đồng. Ngoài ra, các giải Hoa hậu ảnh, Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu tự tin... sẽ nhận được trao cho các người đẹp.

Để tham gia cuộc thi, thí sinh gửi hồ sơ về theo địa chỉ email: nganntk5@fpt.com.vn (Nguyễn Ngân). Thời gian nhận ảnh vòng sơ loại từ 16 đến 25/1.

Thanh Tùng

Ý kiến

()