Chúng ta

Top 100 FPT Software: 'Vinh danh là kỷ niệm khó quên'

Thứ bảy, 15/4/2017 | 08:36 GMT+7

“Chu đáo từng bữa ăn, giấc ngủ của anh em. Đồ ăn phải nói là 'ngập mặt'. BTC giúp đỡ nhiệt tình và kịp thời. Phần lễ hoành tráng và để lại nhiều cảm xúc cho những người được nhận thưởng. Đây sẽ là một kỷ niệm khó quên của tôi cũng như bất kỳ anh chị em trong những ngày qua", Nguyễn Phạm Duy Thanh, đơn vị GES.DMS, xúc động.

1-1491955340-660x0.jpg

Sân khấu chính của lễ tôn vinh được thiết kế theo không gian mở ở khu vực hồ bơi của khu resort cùng dàn âm thanh, ánh sáng hoành tráng. Lãnh đạo và thành viên Top 100 được bố trí ngồi thành vòng tròn xung quanh hồ bơi. Sự kiện được mở màn với những tiết mục văn nghệ sôi động. 

Không chỉ anh Thanh, những người tham gia chương trình tôn vinh Top 100 cá nhân xuất sắc FPT Software tại Hội An đều cảm nhận được bầu không khí ấm áp và hạnh phúc. Đây là dịp để tất cả cá nhân giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nhằm hợp lực đưa Phần mềm FPT chinh phục những mục tiêu đề ra. 

Dù bắt chuyến bay muộn vào Đà Nẵng nhưng Á hậu 1 Lê Thùy Ánh Xuân, Trưởng ban Kiểm soát Tài chính, vẫn nhận được sự hỗ trợ kịp thời và chu đáo từ Ban tổ chức. "Đi đâu không quan trọng. Tổ chức ở đâu không quan trọng. Quan trọng nhất là khâu tổ chức chương trình và sự chu đáo, nhiệt tình của Ban tổ chức", chị đánh giá.

Đồng quan điểm, anh Phạm Văn Chương, đơn vị FSG.FIN1, và Trương Thùy Linh, đơn vị FGC.HN2, cho rằng chương trình để lại nhiều ấn tượng thông qua các hoạt động gắn kết tinh thần các thành viên. "Tất cả được chuẩn bị kỹ lưỡng, đón tiếp nồng hậu. Chuyến đi khá vui nên mong có cơ hội gặp lại và làm quen nhiều hơn", anh Chương nói.

"Khi đáp chuyến bay tới, mọi người chưa kịp nghỉ ngơi đã phải lên xe vào Hội An cho kịp. Ngày về cũng vậy”, anh Thanh góp ý. Anh cũng mong muốn lần tới chương trình tôn vinh sẽ dài hơn.

Hoàng Minh Đức, đơn vị FSU17.BU2, chia sẻ, vé máy bay đặt sát giờ nên một số người không tham gia được hết các sự kiện và bữa cuối ăn khá vội vàng. "Chương trình teambuilding nên thêm những game cần khuyến khích người chơi sự khéo léo hoặc trí tuệ, giảm bớt game cần sức để nhiều người được tham gia hơn”.

7-1491955347-660x0_1492144650.jpg

GĐ FPT Software Đà Nẵng Nguyễn Tuấn Phương trao tặng danh hiệu cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc của Top 100. Tổng cộng có 52 cá nhân được vinh danh ở hạng mục này. 

CEO Hoàng Việt Anh khẳng định, mỗi cá nhân Top 100 đều có những câu chuyện, hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống nhưng điều quan trọng là bản thân biết vượt qua tất cả để cống hiến cho sự phát triển chung. "Tôi tự hào khi có những đồng nghiệp như các bạn", anh nhấn mạnh.

"Phần tôn vinh hơi lặp lại việc sử dụng video, chưa có sự giao lưu với các cá nhân. Ngoài việc tôn vinh thành tích, lãnh đạo nên đề cập tới một số định hướng hay cơ hội, thách thức mà công ty đang muốn hướng đến. Sẽ tốt hơn nếu Top 100 cảm nhận được điều này và cũng như có cái để nhìn lại”, Phạm Văn Chương, đơn vị FSG.FIN, đóng góp. 

Ngay sau sự kiện, CEO FPT Software Hoàng Việt Anh đã gửi thư khen ngợi sự nỗ lực của Ban tổ chức. “Lễ tôn vinh rất thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp cho các thành viên tham gia. Anh đánh giá cao công tác tổ chức lần này”. 

Lễ tôn vinh Top 100 cá nhân xuất sắc FPT Software diễn ra từ ngày 10 đên 12/4 tại TP Hội An. Đoàn được trải nghiệm một số địa danh du lịch nổi tiếng như Làng lụa, Khu phố cổ, tranh tài teambuilding ở địa danh Cù Lao Chàm. Tối ngày 11/4, Top 100 được vinh danh tại khách sạn Koi Reort với sự tham gia của lãnh đạo FPT Software cùng người thân. 

Năm nay, Top 100 FPT Software có 16 người đang làm việc tại Đà Nẵng, 23 người tại TP HCM, 49 người tại Hà Nội, 6 người tại Nhật. Số còn lại đến từ Đức, Singapore, Slovakia và Mỹ. Do bận lịch công tác nên đoàn chỉ có gần 80 thành viên tham dự. Tam hậu FPT Software cũng nằm trong danh sách này. Theo đó, Hoa hậu FPT Software năm 2016 thuộc về anh Tạ Trần Minh, Phó GĐ FGA. Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về chị Lê Thùy Ánh Xuân, Trưởng ban Kiểm soát Tài chính, và chị Phạm Thị Thanh Hoa, COO FPT Japan.

Toàn cảnh lễ tôn vinh Top 100 cá nhân xuất sắc FPT Software tại Hội An:

>> CEO Hoàng Việt Anh tự hào về Top 100 FPT Software

Việt Nguyễn - Trúc Ly

Ý kiến

()