Chúng ta

Top 100 FPT háo hức sang Hàn dự lễ tôn vinh

Thứ năm, 16/3/2017 | 06:17 GMT+7

Chuyến đi tới xứ sở kim chi từ ngày 15 đến 19/3 được kỳ vọng sẽ là thời gian để các cá nhân xuất sắc có thêm trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ khi dự lễ tôn vinh diễn ra vào tối ngày 17/3 tại khách sạn Glad, Hàn Quốc.

Đêm 15/3, Top 100 CNXS sang Hàn Quốc từ 3 điểm cầu. Trong đó, đoàn Hà Nội bay chuyến 23h35 phút, đoàn TP HCM bay sau đó 15 phút. Riêng 8 cá nhân xuất sắc tại Đà Nẵng bay chuyến 1h15 sáng ngày 16/3. Dự kiến tất cả đoàn FPT sẽ hạ cánh và gặp nhau tại Seoul, Hàn Quốc lúc 7h25 phút sáng 16/3.

Tâm trạng chung của mọi người là vui vẻ thoải mái. 

Tại Hà Nội, đoàn đoàn tập trung từ 20h30 phút tại tòa nhà FPT Cầu Giấy. Hành lý mà BTC mang theo chuyến đi lần này lên tới 300 kg, gồm sách FPT 100, kỷ niệm chương, bằng khen...

Chị Lê Thùy Ánh Xuân, FPT Software, vừa trở về từ chuyến công tác tại Mỹ chia sẻ: "Hiện giờ chưa có nhiều cảm xúc ngoài chỉ thấy vui thôi". Vì chưa từng đến Hàn Quốc mà chỉ biết qua phim, chị Xuân muốn kiểm chứng vẻ đẹp của đất nước này có giống như màn ảnh nhỏ mà chị thường thấy hay không. Ngoài ra, do lịch trình chuyến đi dày đặc và khá thú vị nên chị cũng chưa có kế hoạch gì riêng trong thời gian đến thăm xứ sở kim chi.

Đoàn Hà Nội có 51 người, tập trung từ 20h30 phút tại sảnh Tòa nhà FPT Cầu Giấy.

Đoàn Hà Nội có 51 người, tập trung từ 20h30 phút tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy.

Hành lý đi theo đoàn là khoảng 300 kg với các loại kỷ niệm chương, bằng khen...

Hành lý đi theo đoàn là khoảng 300 kg với các loại kỷ niệm chương, bằng khen...

Chị Nguyễn Thu Hương, FPT Online, đi cùng cô con gái. Chị bảo, con gái giống như một người bạn thân mà chị luôn muốn đưa đi cùng trong những chuyến công tác.

Chị Nguyễn Thu Hương, FPT Online, đi cùng cô con gái. Chị bảo, con gái giống như một người bạn thân mà chị luôn muốn đưa đi cùng trong những chuyến công tác.

Trưởng Ban Nhân sự FPT kiêm Trưởng BTC Trịnh Thu Hồng chia sẻ: "Tập đoàn mong muốn đưa người FPT đến những mảnh đất mà FPT mới cắm cờ. Hàn Quốc là một địa điểm như vậy. Năm 2016, FPT Software đã khai trương và đánh dấu sự hiện diện của FPT cũng như đơn vị tại đây. Xứ sở kim chi là nước thứ 20 mà FPT có mặt trên bản đồ toàn cầu hóa".

Trưởng Ban Nhân sự FPT kiêm Trưởng BTC Trịnh Thu Hồng (trái) chia sẻ: "Tập đoàn mong muốn đưa người FPT đến những mảnh đất mà FPT mới cắm cờ. Hàn Quốc là một địa điểm như vậy. Năm 2016, FPT Software đã khai trương và đánh dấu sự hiện diện của FPT cũng như đơn vị tại đây. Xứ sở kim chi là nước thứ 20 mà FPT có mặt trên bản đồ toàn cầu hóa".

Tại TP HCM, mọi người cũng tập kết tại sảnh tòa nhà Tân Thuận từ 20h30. Đoàn TP HCM sẽ có mặt tại Hàn Quốc lúc 6h30 sáng ngày 16/3.

Các thành viên đoàn HCM vui vẻ hỏi thăm nhau tại sân bay.

Các thành viên đoàn HCM vui vẻ hỏi thăm nhau tại sân bay. Ảnh: Bích Hạnh.

Tại Đà Nẵng, các cá nhân xuất sắc được hướng dẫn viên đón tại sân bay lúc 23h để làm thủ tục. 

Chị Ngô Thị Thùy Dung ( phải ) là một trong ba người có mặt sớm nhất tại sân bay Đà Nẵng.

Chị Ngô Thị Thùy Dung (phải) là một trong ba người có mặt sớm nhất tại sân bay Đà Nẵng.

Chị Ngô Thị Thùy Dung, FPT Retail, chia sẻ, 2017 là tròn 10 năm chị gắn bó với FPT, và là năm thứ hai được tôn vinh cá nhân xuất sắc nên với chị, chuyến đi này rất đặc biệt và xúc động. "Tôi hy vọng sẽ được gặp gỡ và trao đổi nhiều hơn với những đồng nghiệp ở đơn vị khác. Đồng thời, hy vọng có thế khám phá phong cảnh và văn hoá đất nước Hàn Quốc, đất nước ngoài Đông Nam Á mà mình mới chỉ thấy qua ảnh", chị nói.

Đoàn Hà Nội ra tàu bay.

Đoàn Hà Nội ra tàu bay. Chuyến bay kéo dài khoảng 5 giờ. 

Các thành viên đoàn TP HCM đã yên chỗ ngồi và chuẩn bị các thiết bị giải trí cá nhân trong hành trình bay.

Các thành viên đoàn TP HCM đã yên chỗ ngồi và chuẩn bị các thiết bị giải trí cá nhân trong hành trình bay. Ảnh: Bích Hạnh.

Giống như mọi năm, ngoài sự kiện chính, BTC sẽ tổ chức tour du lịch Seoul - Công viên Tiger World - Đảo Nami cho Top 100. Tour sẽ kéo dài từ ngày 15 đến 19/3. Trong đó, lễ tôn vinh sẽ được tổ chức vào tối ngày 17/3 tại khách sạn Glad, Seoul, Hàn Quốc. Trong thời gian chương trình diễn ra, các địa điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo điều kiện giao thông và thời tiết tại Hàn Quốc.Tổng số thành viên tham gia tour Hàn Quốc là 132 người, bao gồm các cá nhân xuất sắc, người thân, BTC và lãnh đạo tập đoàn. 

Từ năm 2011, FPT quyết định đổi mới cơ cấu giải thưởng và hình thức khen thưởng cá nhân xuất sắc nhằm khôi phục giải thưởng cấp tập đoàn thực sự danh giá và được ngưỡng mộ. Những năm trước, tập đoàn đã tổ chức lễ tôn vinh tại Singapore (năm 2012), Thái Lan (2013, 2015), Hà Nội (2014) và Myanmar (2016).

Video Top 100 "check-in" tại Hàn Quốc:

Thanh Nga - Thanh Tùng

Ý kiến

()