Chúng ta

Tôn vinh sự đa dạng tính dục cùng FPT Polytechnic

Thứ hai, 26/11/2012 | 18:06 GMT+7

Chiều 25/11, các sinh viên Cao đẳng Thực hành FPT HCM đã tham gia ngày hội về đa dạng tính dục tại Cung Văn hóa Lao động TP HCM.
> Hiểu đúng về đa dạng tính dục

Ngày hội hướng đến sự đồng cảm, chia sẻ và giúp tăng sự hiểu biết về sự đa dạng tính dục. Các sinh viên đã được Ban tổ chức tư vấn, nói chuyện về xu hướng tính dục, sự “bình thường” về tình cảm của người đồng tính, song tính và chuyển giới.

Bên cạnh đó, sinh viên FPT Polytechnic còn tham gia các trò chơi vận động, hóa trang thành giới tính ngược với giới tính hiện tại, chụp ảnh với mockup (mô hình) “siêu nhân bảo vệ sự đa dạng” và hòa mình trong giai điệu “Born this way” sôi động.

d

Sinh viên FPT Polytechnic nhận cờ đặc trưng của LGBT.

Thú vị hơn, khi tham gia ngày hội, các thành viên POEN (CLB tiếng Anh FPT Polytechnic HCM) đã có cơ hội thực hành tiếng Anh với nhiều vị khách nước ngoài đến từ Nga và Anh. Theo cô Alice, quốc tịch Anh, sự kiện này “thực sự có ý nghĩa”.

“Các bạn trẻ Việt Nam thật dễ gần và hòa đồng”, chia sẻ của chị Nosinov, người Nga, đến tham gia sự kiện.

d

Thành viên POEN chụp hình lưu niệm cùng các vị khách đến từ Nga và Anh.

Vừa kết thúc Elympic, bạn Trần Khánh Vi, sinh viên ngành Marketing, đã đến ngay ngày hội. “May mình kịp đến và tham gia các hoạt động rất thú vị này”, Vi chia sẻ.

Sự kiện do Trung tâm ICS (Tổ chức làm về quyền của người đồng tính, song tính và chuyển giới - LGBT) tổ chức. Đơn vị từng phối hợp với CLB POEN tổ chức buổi hội thảo “ Hiểu đúng về đa dạng tính dục”.

  Tin, ảnh: Dy Khoa

Ý kiến

()