Chúng ta

Tôn vinh ‘Ong vàng Poly’ Tây Nguyên

Thứ hai, 15/6/2015 | 10:32 GMT+7

Với điểm trung bình học kỳ 9.5, chàng sinh viên ngành Công nghệ thông tin Nguyễn Hoàng Anh đã đạt danh hiệu “Ong vàng Poly” FPT Polytechnic Tây Nguyên hai năm liên tiếp.

Sáng ngày 13/6,  FPT Polytechnic Tây Nguyên đã tổ chức lễ tôn vinh “Ong vàng Poly” học kỳ Spring 2015. Đây là dịp để nhà trường vinh danh những tấm gương học tập xuất sắc và rèn luyện tốt trong hoạt động phong trào. Qua đó, nhà trường mong muốn sinh viên cần nâng cao hơn nữa tinh thần chủ động để tạo đà cho một tương lai thành công.

image001-4061-1434338581.jpg

Chàng sinh viên ngành Công nghệ thông tin Nguyễn Hoàng Anh đã đạt danh hiệu “Ong vàng Poly” FPT Polytechnic Tây Nguyên hai năm liên tiếp. Ảnh: FPT Polytechnic Tây Nguyên.

Gửi lời chúc mừng đến 23 sinh viên được tôn vinh, thầy Huỳnh Ngọc Khoan, GĐ FPT Polytechnic Tây Nguyên, chia sẻ, “Ong vàng Poly” là dịp để nhà trường tuyên dương những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào ở học kỳ Spring 2015 nhằm tạo động lực và khích lệ tinh thần sinh viên chuẩn bị bước sang học kỳ Summer 2015. Hiện nhà trường cũng đang liên kết với nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực để hướng tới chất lượng giáo dục tốt nhất giúp sinh viên ra trường nhanh chóng có việc làm ổn định. Do đó, những sinh viên nào chưa đạt thành tích học tập tốt cần cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

Hai năm liền đạt danh hiệu “Ong vàng Poly”, sinh viên Nguyễn Hoàng Anh, chia sẻ: “Cảm xúc đầu tiên là vui mừng và tự hào.Em sẽ tiếp tục cố gắng để giữ vững vị trí “Ong vàng Poly” trong kỳ Summer sắp tới. Môi trường đào tạo ở đây đảm bảo mọi yếu tố để sinh viên có thể phát huy tối đa năng lực học tập cũng như hoạt động phong trào.”

Cùng với lễ tuyên dương và trao thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc tại FPT Polytechnic Tây Nguyên, hoạt động tương tự cũng được tổ chức tại Đà Nẵng, Hà Nội, TP HCM.

Ngày 17/6 tới, FPT Polytechnic Tây Nguyên sẽ tổ chức buổi Talk show “CV vàng và chìa khóa để thành công”. Chương trình có sự tham gia của anh Phan Lê Thanh Toàn, Giám đốc cao cấp phát triển Kinh doanh, tập đoàn Prudential. Thông qua chia sẻ của khách mời, sinh viên có thêm kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng khi ứng tuyển việc làm tại doanh nghiệp. 

Việt Nguyễn

Ý kiến

()