Chúng ta

Toàn cảnh Lễ tổng kết FPT 25 năm

Thứ năm, 16/1/2014 | 18:32 GMT+7

130 cá nhân "Vì sự nghiệp FPT" đã được tôn vinh trang trọng trong Lễ tổng kết 25 năm được tổ chức tại tầng 15, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội vào tối ngày 15/1 vừa qua.
> Chủ tịch Trương Gia Bình: 'Mỗi người FPT hãy cháy hết mình

bs-1-821907-1413016949.jpg

Phát biểu trong Lễ tổng kết 25 năm, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nhấn mạnh: "FPT đã thành công, trải qua nhiều biến cố, thăng trầm chính là nhờ niềm tin được gói gọn trong 6 chữ: Tôn - Đổi - Đồng, Chí - Gương - Sáng”.

a

Theo truyền thống cứ 5 năm một lần, Ban lãnh đạo tập đoàn tiến hành bình xét và bầu chọn CBNV có thành tích đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của FPT. Anh Trương Gia Bình và TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc trao giải cho 9 thành tích xuất sắc giành Huy chương Vàng của các công ty thành viên.

a

Anh Phan Phương Đạt - Trưởng Tiểu ban Thi đua - Kỷ lục, tổng kết lại các thành tích trong năm 2013. Với sự cống hiến, nỗ lực trong công tác tổ chức các hoạt động chào mừng Đại lễ FPT 1/4 thế kỷ, anh Đạt và anh Nguyễn Hoàng Minh, Trưởng ban Đảm bảo - Chất lượng FPT, đã được tập đoàn khen thưởng.

a

Phó TGĐ FPT Chu Thanh Hà tuyên dương các cá nhân, tập thể đã làm nên thành công chương trình Đại lễ "Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ", đặc biệt là Lễ kỷ niệm FPT 25 năm diễn ra ngày 7/9/2013 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. "Rất nhiều khách hàng, đối tác đã khen ngợi buổi lễ và xin DVD về làm kỷ niệm. Điều ấy khiến tôi rất tự hào và muốn gửi lời cám ơn đến các bạn - những người đã làm nên thành công của lễ kỷ niệm đó", chị chia sẻ.

BTC chương trình Đại lễ

BTC chương trình Đại lễ "Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ" được vinh danh.

a

Tôn vinh những cá nhân có đóng góp tích cực trong hoạt động của FPT.

a

Anh Trương Gia Bình nhấn mạnh vai trò của các cá nhân xuất sắc đã làm nên thành công của công ty.

a

Và như chính TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã khẳng định: "Sức mạnh cốt lõi của FPT chính là những con người dám ước mơ".

bs-6-724533-1413016949.jpg

Chương trình diễn ra trong không khí đầm ấm. Trong tiếng nhạc hùng tráng, từng cá nhân được xướng tên một cách trang trọng.

a

Các cá nhân không giấu được niềm tự hào, xúc động khi những cố gắng của bản thân đã được công ty trân trọng, ghi nhận.

bs-7-888521-1413016949.jpg

Giải thưởng là nguồn động lực giúp mỗi người FPT tiếp tục phấn đấu, đóng góp và gắn bó với công ty, đồng thời truyền thêm niềm tin cho thế hệ đàn em nối bước.

a

FPT cũng không quên trao tặng danh hiệu cho những khách hàng, đối tác, những người bạn thân thiết đã đồng hành làm nên thành công của tập đoàn ngày hôm nay.

a

Niềm tự hào hiện rõ trên từng gương mặt khi được Chủ tịch Trương Gia Bình trao danh hiệu.

a

Biểu dương những cá nhân, tập thể có những đóng góp xuất sắc cho việc xây dựng và phát triển tinh thần FPT.

a

Và tôn vinh những cá nhân, tập thể có đóng góp đặc biệt trong việc phát triển Khoa học kỹ thuật và công nghệ FPT.

a

Những cá nhân có đóng góp đặc biệt trong công tác quản trị và lãnh đạo công ty.

a

Anh Trương Gia Bình trao danh hiệu cho anh Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng ĐH FPT.

bs-4-240023-1413016949.jpg

Bốn lãnh đạo được nhận danh hiệu cao quý nhất FPT gồm: Hiệu trưởng ĐH FPT Lê Trường Tùng, Chủ tịch kiêm TGĐ FPT Trading Trần Quốc Hoài, TGĐ FPT Securities Nguyễn Điệp Tùng và Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến.

a

Các lãnh đạo và các thành viên Ban Văn hóa - Đoàn thể hòa nhịp chung trong ca khúc "Người FPT" hâm nóng bầu không khí, khởi đầu cho đêm nhạc STCo sôi động kéo dài sau đó.

20h30, bữa tiệc ấm cúng chính thức bắt đầu. Đây là dịp để CBNV, lãnh đạo

20h30, bữa tiệc ấm cúng chính thức bắt đầu. Đây là dịp để CBNV, lãnh đạo có dịp gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện và chia sẻ những câu chuyện trong công việc và cuộc sống.

Nguyễn Nhàn
Ảnh: Nguyên Anh, Nguyễn Hương

Ý kiến

()